Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Bán nhà
Soạn tin:  WR 1370005 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1370005 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:14:6, ngày 20/05/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1370005
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bán căn hộ ngay hồ Tây với thiết kế không gian xanh

Thông tin mô tả

Ecolife Tây Hồ luôn tạo cơn sốt trên thị trường BDS thời gian gần đây khiến CĐT liên tục phải ra thêm căn hộ để đáp ứng nhu cầu mua căn hộ cực cao của khách hàng. Vì sao Ecolife Tây Hồ lại hấp dẫn đến vậy?

Thứ nhất: Vị trí đắc địa, tọa lạc tại ô đất trong quy hoạch chung của KĐT mới Tây Hồ Tây, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội, từ Dự án ban nha Ecolife Tây Hồ bạn có thể kết nối dễ dàng với hàng loạt tiện ích và hạ tầng xã hội xung quanh của dự án. Chung cư Ecolife Tây Hồ gần các tuyến đường lớn như: Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Đường Lạc Long Quân, Nguyễn Văn Huyên Kéo dài, Đường Phạm Văn Đồng ... 



Thứ hai: Ecolife Tây Hồ sẽ tích hợp đầy đủ các dịch vụ tiện ích từ cơ bản tới cao cấp trong 4 tầng mại dịch vụ như: 
Với thiết kế xanh thân thiện môi trường và phát triển bền vững, căn hộ Ecolife Tây Hồ là 1 tổ hợp không gian sống hiện đại với đầy đủ các công trình tiện ích được chia thành nhiều phân khu chức năng khác nhau, đếm với Ecolife bạn sẽ tận hưởng được những điều thú vị về 1 cuộc sống xanh, sạch, tiện nghi và an toàn.
Hệ thống sân vườn đa dạng được thiết kế thông minh với vườn treo trên cao kết hợp Bar Coffee, vườn nghệ thuật, vườn dạo, suối nước,... mỗi ngày mới sẽ là một hành trình khám phá thú vị giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống nơi đây. 

Thứ 3: Nhiều gói hỗ trợ lãi suất với khách hàng có nhu cầu vay vốn dự án Ecolife từ ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank

Ngoài ra chúng tôi còn làm dịch vụ bất động sản bán trang trại khu nghỉ dưỡng, ban kho nha xuongbán đất, bán căn hộmua ban nha dat và các loại bất động sản khác,.... Hãy đến với chúng tôi để sử hữu những căn nhà nghỉ dưỡng tốt, giá cả hợp lý tại Hà Nội.

Hotline: 01229.86.86.86

Email:ducquyet5000@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website:bannha.net

-----------------------------------------------------------------------


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved