Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Bán nhà
Soạn tin:  WR 1374172 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1374172 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:55:42, ngày 06/07/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1374172
Điện thoại: 0971128688
Người đăng: MSH
E-mail:

Dự án tầm cỡ xứng đáng đầu tư nhất năm 2016 New Hội An City

Dự án tầm cỡ xứng đáng đầu tư nhất năm 2016 New Hội An City

Dự án được đầu tư với số vốn lên đến 1,5 tỷ USD, nẳm trên tổng diện tích 400 ha trải dài bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển đép nhất hành tinh. Vào năm 2011, An Bàng được CNN Go bình chọn là một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, và gần đây nhất nó cũng được vinh danh trong danh sách 25 bãi biên đẹp nhất Châu Á do TripAdvisor. Những con sóng ở đây hiền hòa chứ không dữ dội như những bãi tắm khác, dòng nước xanh biếc vỗ nhẹ vào bờ cát trắng mịn trải dàu chắc hẳn sẽ để lại nhiều xúc cảm khó quên cho du khách. Không có hàng dừa rậm rạp như bãi cửa đại nhưng hàng dừa tại An Bàng cũng đủ khiến bãi trở nên hoang sơ và thơ mộng.

Hơn nữa, Dự án New Hội An City còn rất gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Trung. Nổi bật trong số đó là Hội An, thành phố du lịch thu hút hơn 2 triệu khách quốc tế mỗi năm, thành phố thu hút khách du lịch với kiến trúc cổ kính, đậm nét văn hóa và không gian ẩm thực phong phú. Từ New Hội An City, các bạn chỉ cần lái xe khoảng 15-20 phút, rất thuận tiện cho việc du lịch và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, New HộiAn City còn gần với một số khu vực du lịch khác trong khu vực như bãi biển Cửa Đại, Cù Lao Chàm, thành phố biển Đà Nẵng.

Theo đánh giá của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), năm 2016 sẽ là khởi đầu trở lại của bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Hội An với cuộc chạy đua của các doanh nghiệp lớn. Hiện tại các dự án nghỉ dưỡng tại Hội An đa số đều có hiệu suất kinh doanh cao. Sản phẩm căn hộ tại khu vực này cũng được quan tâm nhiều hơn.

Vùng đất này có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch và bất động sản như cảnh quan tự nhiên đẹp, cơ sở hạ tầng được cải thiện, giao thông thuận tiện. Hội An có hơn một nghìn di tích kiến trúc mang đậm nét nghệ thuật truyền thống như nhà cửa, đình, chùa… vẫn được lưu giữ. Các phong tục tập quán, nghi lễ, cũng như các món ăn truyền thống tại đây luôn được khách du lịch yêu thích.

Là mô hình Condotel nổi bật nhất cả nước, New Hội An City được xây dựng ngay trên bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đến với Condotel New Hội An City, quý khách sẽ được sống trong một môi trường trong lành và có thể ngắm cảnh biển An Bàng mọi lúc, mọi nơi.  Dự án New Hội An City còn được quy hoạch hết sức đẹp mắt với nhiều khu dịch vụ tiện nghi, đáp nhứng nhu cầu cho cư dân nơi đây. Trong tương lai, đây có thể là dự án bất động sản tiềm năng nhất để phát triển du lịch Hội An.

đá thủy tinh núi lửa giá rẻ  : New hội An City mang Thế mạnh lớn nhất của Dự án New Hội An City giá rẻ với những dự án du lịch nghỉ dưỡng khác phải nói đến vị trí không thể nào “đẹp” hơn của nó. Tọa lạc ngay trên bãi biển An Bàng, là bãi biển duy nhất tại Việt Nam lọt top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Từ đây, khách du lịch chỉ mất 15-20 phút để đi đến trung tâm phố cổ Hội An và 30-40 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đây là bãi biển thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài bởi vẻ yên bình và hoang sơ vốn có của nó.

Chi tiết xin liên hệ:

Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ New Hội An City

Hotline: 097.112.86.88


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: MSH
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved