Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Bán nhà
Soạn tin:  WR 1347992 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347992 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:48:27, ngày 17/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347992
Điện thoại: 0913.942.132

Eco Green City tri ân khách hàng

 

 

 Dự án Eco- Green City đang là một trong những dự án “hot” nhất ở trung tâm Hà Nội thời điểm này. Vốn buổi sự kiện mở bán chính thức sẽ bán được nhiều nhất, thì Eco-Green City lại luôn “cháy hàng”; Vậy nên Chủ đầu tư quyết định tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng dự án Eco-Green City”và mở bán thêm bảng hàng còn lại của tòa CT3.

Trong chương trình Tri ân các khách hàng đã đặt mua căn hộ  Chung cư Eco- Green City Nguyễn Xiển sẽ được tham gia chương trình Bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên đến hơn 80 triệu đồng. Phía Chủ đầu tư hy vọng rằng buổi lễ sẽ đạt được thành công cao và đem lại nhiều niềm vui đến với Quý khách hàng. Song có lẽ với mỗi khách hàng, sự tri ân tốt nhất chính là mau chóng được về ở tại căn hộ cao cấp Eco-Green City này, đây cũng chính là “thông điệp – cam kết” mà CĐT muốn gửi đến tất cả khách hàng trong ngày tổ chức sự kiện ngày  19  tháng 09

Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc sẽ phối hợp cùng Chủ đầu tư gửi lời mời trân trọng đến từng Quý khách hàng: thời gian tổ chức 8h00 sáng  ngày 19 tháng 09 2015, tại khách sạn Eco-Green City “rất đẹp!” để an cư

 

 

Ở vị trí trung tâm KĐT Tây Nam Kim Giang 1, Eco-Green City là một trong những mảnh đất hiếm hoi của Hà Nội thuộc ngã tư Khuất Duy Tiến-Nguyễn Trãi, cận kề với các khu vực trung tâm Thủ đô như: khu Mỹ Đình, Trung Hoà-Nhân Chính, Khu trung tâm quận Thanh Xuân…. Từ đây dễ dàng di chuyển về trung tâm Thủ đô bằng các tuyến đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh…và di chuyển tới các tỉnh thành khác bằng trục đường vành đai 3.

Với nhiều khách hàng mua để ở thường sẽ kỹ tính hơn. Cân nhắc nhiều yếu tố: môi trường sống, tiện nghi toà nhà, tiện ích khu vực, chất liệu, vật liệu hoàn thiện…Với nỗ lực và tâm huyết của Chủ đầu tư dành cho dự án, Eco-Green City đã ngày càng thuyết phục khách hàng, kể cả các khách hàng kỹ tính nhất.

Với gần 70% diện tích Dự án dành cho cảnh quan và cây xanh, các toà tháp Eco-Green City được bao bọc bởi không gian xanh và khuôn viên tạo luồng gió tự nhiên. Thảm cây xanh, vườn hoa, lối đi bộ dưới tán lá, đài phun nước, hồ cá…tạo nên tạo không khí trong lành mà dịu mát.

Các vật liệu trang bị được chọn đều sản xuất từ các nguồn uy tín. Ví dụ thiết bị vệ sinh ToTo, sơn Jotun, thiết bị điện Lioa… Bên cạnh đó Chủ đầu tư Việt Hưng cũng áp dụng công nghệ thi công mới “Công nghệ tấm tường Acotec”. Không chỉ tiến độ thi công nhanh hơn mà Acotec còn khắc phục được những nhược điểm của loại vật liệu không nung, không gây ô nhiễm, ko phụ gia, ngược lại gia tăng khả năng chống thấm, chống nứt tường do co dãn nhiệt. Có thể nói, tấm tường Acotec không chỉ công nghệ tốt nhất mà còn mang giá trị nhân văn cao cả vì nó bảo vệ môi trường.

Sau khi hoàn thiện và dự kiến đưa vào sử dụng vào tháng 10/2017,  Chung cư Eco- Green City sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên ngay trong lòng Hà Nội.

 

Quý vị quan tâm sở hữu một căn hộ cao cấp tại dự án Eco- Green City xin liên hệ:

Sàn giao dịch Đất Xanh Miền Bắc chi nhánh 167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0913.942.132 – 01684.090.086

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Thu Hiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved