Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Bán nhà
Soạn tin:  WR 1367016 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367016 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:0:2, ngày 07/04/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367016
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Mua nhà trả góp trong 25 năm. Chỉ cần 30% sở hữu căn nhà tuyệt đẹp bên vịnh Hạ Long

Mua nhà trả góp trong 25 năm.Chỉ cần 30% sở hữu căn nhà tuyệt đẹp bên vịnh Hạ Long, LK phố 4 tầng 

Nếu anh chị đã từng biết đến chủ đầu tư Vingroup, biết đến các khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam như Times City, Royal City, Riverside, Center Park... Thì ngay tại thành phố Hạ Long, biển Hạ Long, kì quan thiên nhiên thế giới cũng sẽ có 1 khu đô thị tuyệt vời đến thế. 

VINHOMES DRAGON BAY- Dự án khu đô thị kết hợp giữa căn hộ thương mại, căn hộ khách sạn + nhà phố thương mại đẳng cấp mặt biển Hạ Long. 

Ngay đợt này, CĐT Vingroup sẽ mở bán khu nhà phố thương mại Shophouse, mở bán những căn nhà đẹp nhất dành cho khách hàng. 

- Với vị trí đắc địa, trung tâm Hồng Gai, thành phố Hạ Long, kết nối trực tiếp tới các vùng, khu vực kinh tế phát triển bậc nhất Việt Nam, tương lai sẽ trở thành KĐT đẹp nhất miền Bắc, với hướng nhìn view toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt vời. 

- Diên tích 90m2 - 200m2 xây 4 tầng, thiết kế tinh tế theo phong cách tân cổ điển. 
- Mặt tiền 6m - 15m rộng rãi, thiết kế khoảng lùi tạo sân vườn, giúp không gian thoáng đãng. 
- Mật độ cây xanh và tiện ích công cộng: Công viên, đài phun nước, vườn hoa lến tới 70%, không khí trong lành tạo 1 cuộc sống an lành, tuyệt vời. 
- Đường trước nhà lên tới 12 - 40m, giao thông đi lại thuận lợi, kết nối nhanh chóng từ trung tâm thành phố đi các thành phố, tỉnh khác tạo nên sự giao thương vô cùng tuyệt vời. 

Mỗi phân khu sẽ có những điểm độc đáo dành cho những sự lựa chọn đa dạng của anh chị: 

- Phân khu Phú Gia, bên em đã mở bán từ 18/3/2016, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn đặt mua bên này dành cho mục đích kinh doanh. Dãy nhà nhìn ra quảng trường trung tâm hay những căn sát biển ra hàng là hết, khi mà vị trí tuyệt nhất: gần khu căn hộ khách sạn, bến tàu du lịch, cảng biển quốc tế, quảng trường trung tâm, trái tim của khu đô thị. 

- Phân khu Hoàng Gia, trung tâm của phân khu liền kề shophouse, vị trí thể hiện đẳng cấp bậc nhất của cư dân Vinhomes, nơi có những căn nhà mặt biển view tuyệt đẹp, có quảng trường, đài phun nước, một vị trí lý tưởng cho cuộc sống nghỉ ngơi, thư giãn 
- Đặc biệt là phân khu Mỹ Gia, nơi có mức giá lý tưởng nhất. So với những căn cùng hướng, diện tích, giá sẽ thấp hơn tới 1tỷ500tr. Đây là phân khu tuyệt vời dành cho anh chị có nhu cầu mua để ở cũng như kinh doanh các mặt hàng thứ yếu. Diện tích vừa phải, giá tiền hợp lý 


Cư dân được tận hưởng toàn bộ các tiện ích đẳng cấp đã trở thành thương hiệu của Vinhomes trên khắp Việt Nam: Bến du thuyền, trung tâm mua sắm, bệnh viên, trường học, bể bơi, khu thể thao ngoài trời.. + các hoạt động cộng đồng được tổ chức thường xuyên dành cho cư dân. 

Trở thành cư dân Vinhomes chưa bao giờ dễ dàng đến thế. 

Chỉ cần đóng 30% nhận nhà 

Thanh toán linh hoạt trong 6 đợt, nhận mức chiết khấu khủng lên tới 9,2% giá trị căn nhà + nhiều ưu đãi 

Thông tin chi tiết anh chị liên hệ. 

E Dũng phòng bán hàng CĐT Vingroup, dự án Vinhomes Hạ Long. 

Hotline: 0917528800 - 0971786992. 

http://vinhomeshalongqn.com/
 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved