Tư vấn sản phẩm 24h: 090 9697 055
" Niềm Tin Của Quý Khách Là sự Thành bại Của Chúng tôi "
Giá xe Ford Ranger Việt Nam !!!
Xe Ford Ranger - Khả năng lội nước 800mm | Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp | Công suất cực đại 148/3700 Hp/vòng/phút | Mô men xoắn cực đại 375/1500-2500 Hp/vòng/phút | 6 số tay | Tải trọng định mức 846 kg| Hệ thống phanh ABS | Gài cầu điện | Túi khí an toàn ghế lái và hành khách phía trước |Gương & cửa kính điều khiển điện | Khóa cửa điều khiển từ xa |Khoảng trống để chân hàng ghế sau rộng nhất trong phân khúc xe bán tải | Kết nối không dây & điều khiển bằng giọng nói | Màn hình hiển thị đa thông tin | Hệ thống âm thanh AM/FM radio, CD 1đĩa, MP3, Ipod & USB, 6Loa.
Chiếc xe đi test của nhóm là WildTrak 2012 4x2 AT động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi có công suất cực đại 148 Hp/3700 vòng/phút và momen xoắn cực đại 375 Nm/1500-2500 vòng/phút. Vì chỉ có 1 cầu chủ động nên chúng tôi không có dịp thử chức năng gài cầu không dừng.
So sánh bản Ranger quốc tế và bản Ranger tại Việt Nam
|
Quốc tế
|
Việt Nam |
Dáng xe |
Cabin đơn 2 cửa
Cabin mở 2 cửa
Cabin kép 4 cửa
|
Cabin kép 4 cửa |
Layout |
Động cơ đặt trước, dẫn động cầu sau
Động cơ đặt trước, dẫn động hai cầu
|
Động cơ đặt trước, dẫn động cầu sau
Động cơ đặt trước, dẫn động hai cầu |
Động cơ |
Động cơ xăng 2.5L Duratec 25 I4 Động cơ dầu 2.2L Duratorq I4 Động cơ dầu 3.2L Duratorq I5
|
Động cơ dầu 2.2L Duratorq I4 |
Truyền động |
Số tay 5 cấp
Số tay 6 cấp
Số tự động 6 cấp
|
Số tay 6 cấp
Số tự động 6 cấp |
Nhìn vào bảng ta có thể thấy Ranger T6 Việt Nam chỉ có động cơ máy dầu 2.2L – thấp nhất trong ba loại, lý do thì người viết không chắc, nhưng có thể là để đáp ứng tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu của nhà sản xuất.
Khi chạy ở tốc độ thấp, động cơ dầu không tạo ra nhiều tiếng ồn, nhưng khi đạt tốc độ trên 90km/h, chúng tôi mới nghe thấy tiếng động cơ lọt vào cabin. Đặc biệt khi bị ép tăng tốc nhanh, động cơ sẽ tạo ra những tiếng ồn rõ rệt.
Khởi hành từ Khu Phú Mỹ Hưng Q7 theo đại lộ Nguyễn Văn Linh về hướng cao tốc Trung Lương, sau khi qua trạm thu phí thì chúng tôi gặp cơ man nào là cầu: cầu Ông Lớn, cầu Ông Bé, cầu Bà Lớn, cầu Xóm Củi, cầu Rạch Ngang rạch dọc... Nghĩ trong bụng trách số mình đen, vì bình thường tôi hay đi xe máy ở đoạn đường này, mỗi lần lên cầu mặc dù đã giảm tốc độ nhưng vì gờ cao và độ nghiêng lớn nên xe hay bị nẩy sốc lên, lắm khi chở thêm ai đó thì cứ chuẩn bị tinh thần "bám chắc bám chặt", không là xe bay một nơi, người bay một nẻo
Thế nhưng khi Ranger WildTrak đi qua những đoạn đó thì thấy không còn bị nẩy lên nữa. Tôi mới thầm cảm ơn Ford đã thiết kế xe gầm cao với hệ thống treo hấp thụ sốc. Nhớ năm ngoái đi trên đoạn đèo Phú Sơn đoạn đang sửa, xe đi chỉ 30km/h mà gặp ổ gà đánh cái 'Rầm!' là người ngồi băng sau bay lên tận nóc.
Tốc độ tối đa của Ranger WildTrak 2.2L là 170km/h, tuy nhiên chúng tôi chỉ dừng lại ở tầm 70 - 80km/h. Chức năng ga tự động và thiết lập hành trình cũng chỉ được thử ở những đoạn đường ngắn.
Khả năng off-road và chức năng gài cầu điện tử cũng chưa được thử nghiệm. Một trong những lý do là chiếc Ranger WildTrak là xe một cầu 4x2.
Kết thúc chuyến đi một vòng đại lộ Nguyễn Văn Linh, chúng tôi đo được 3.02L/36.3km, nằm khoảng 8.3L/100km.
Xe Ford Ranger !!!