Ford Fiesta 2014 phiên bản ST
- Động cơ:
- Turbo 1.6L I4
- Điện:
- 197 HP / 202 lb-ft
- Truyền dẫn:
- 6-tốc độ bằng tay
- 0-60 Thời gian:
- 6,7 Sec (ước tính)
- Hệ thống truyền động:
- Front-Wheel Drive
- Kiềm chế Trọng lượng:
- 2742 LBS
- Chỗ ngồi:
- 2 +3
- Hàng hóa:
- 10.1 CU-FT
- MPG:
- 26 thành phố / 35 HWY
Tôi không quá nghiêng ghen chuyên nghiệp, như một quy luật. Chắc chắn, tôi đi một chút màu xanh lá cây xung quanh mắt khi Ramsey rút ra những chuyến đi 911 GT3 để Weissach , Harley là khai thác trong để lái một chiếc Porsche 911 hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp của ca sĩ , hoặc, bạn đã biết, Drew Phillips được để bắn một Veneno Lamborghini trong giữa một sa mạc như một số loại sheik. Tôi ghét bạn …
Thành thật mà nói, mặc dù là một trong những sự kiện xe hơi mới đào tôi nhiều nhất, là khi chúng tôi Steven J. Ewing phải quăng ra Ford Fiesta ST xung quanh một số góc nóng của châu Âu . Những gì diễn ra xung quanh đến xung quanh, tôi giả sử, như Ông Ewing mình tán thành một bản chất ganh tị của các ST Ford Focus chuyến đi mà đến trước.
Những tin tức tốt trong tất cả các hành vi nội bộ văn phòng tham lam này? Tất cả những chiếc xe đã đề cập, và đặc biệt là Ford Fiesta ST , chỉ là tuyệt vời để lái xe. Tôi có thể nói rằng với sự tự tin hơn bao giờ hết, sau khi gia nhập Ford cho một chút tốt của Ford Fiesta ném bản thân mình. Trong trường hợp của tôi, miền địa phương là nhẹ hơn cho người đi bộ (Michigan không Pháp), và chiếc xe trong câu hỏi đã được các phiên bản năm cửa của Ford Fiesta ST mà chúng ta có được ở đây trong Hoa, như trái ngược với số ba cửa họ có thể đi qua ao.
Lái xe Ghi chú
- Weeeee! Nghe này, tôi không muốn đi tắt như một tám tuổi đầu tiên trên xe roller coaster của mình, hoặc lợn siêu gây phiền nhiễu từ thương mại bảo hiểm, nhưng tôi sẽ bị nguyền rủa nếu đây không phải là một niềm vui nhỏ con thú của một xe. Hatchback nóng đã nhận được khá nghiêm trọng trong những năm qua, các Mazdaspeed3 là nhanh nhưng tàn bạo trong điều kiện giao hàng điện, GTI Volkswagen tiếp tục nhận được trưởng thành hơn và xa hơn từ nguồn gốc giá rẻ-và-chuckable của nó, và thậm chí lớn anh em Ford Focus ST bây giờ cảm thấy thích giống như một chiếc xe trackday cơ sở hơn một xe hơi nhỏ can đảm. Ford Fiesta ST là điểm-squeeze-đi niềm vui mà nhắc nhở tôi về một kỷ nguyên của nhỏ, nhanh, chiếc xe giá cả phải chăng tôi đã nghĩ chết.
- Hai trăm linh hai lb-ft mô-men xoắn có sẵn tại 4.200 rpm từ động cơ EcoBoost 1.6 lít bia đen này, vì vậy tôi khuyên bạn nên giữ tach gắn ở 4500 cho kết quả điên cuồng nhất. Đỉnh cao 197 mã lực không đi lên cho đến khi 6.000 rpm, một trong hai, nhưng thành thật, điều này không cảm thấy giống như một động cơ bị lag cả. Các nhanh chóng quay bốn xi-lanh làm cho một phần đẹp trai quyền lực và mô-men xoắn của mình theo những con số tối ưu, do đó, nó thậm chí không có một bàn đạp ga đầy đủ nghiền để có được Ford Fiesta ST di chuyển về phía trước với chính quyền.
- Và nếu bạn đang như tôi, bạn sẽ được đặt vào ga mà chỉ để nghe các ống động cơ lên và làm việc của nó, quá. Có những chiếc xe đối thủ cạnh tranh mà âm thanh tốt hơn – các Fiat 500 Abarth đến ngay lập tức để tâm – nhưng ST bài hát Ford Fiesta là giá trị chi phí khí đốt và sau đó một số.
- Khi mới nhận được ra khỏi tiêu chuẩn nghiêm trang hơn Ford Fiesta , tôi có thể nói rằng Ford đã vẫy một cây đũa thần trên tất cả các điều khiển, để việc cải thiện trình điều khiển đam mê. Nở nóng của sáu tốc độ tay lắc có thể không phải là hộp số tay tốt nhất trong phân khúc này ngay bây giờ, nhưng nó xa khỏi hành động trạng thái bình thường của thanh thay đổi năm tốc độ của chiếc xe tiêu chuẩn. Trong khi đó, bàn đạp phanh cảm giác là sắc nét hơn và nỗ lực chỉ đạo là heftier hơn trong chiếc xe cỡ nhỏ cơ bản. Sau một buổi chiều được ôm ghế Recaro, tôi đã học được cách yêu thương họ mặc dù thực tế họ trông giống như cũ Power Rangers đạo cụ. Có lẽ tôi có thể phù hợp với một số loại bao gồm …
- Ford nói với tôi rằng ST nặng trong lúc chỉ hơn £ 2700 với chất lỏng đứng lên, hoặc một vài £ 100 nhiều hơn ba cửa, xe hơi châu Âu, chúng tôi đã thử nghiệm trong tháng Ba vừa qua. Xe xử lý rất nhanh nhẹn, tuy nhiên, tôi gần như không thể tin rằng Ford Fiesta là nhiều hơn một tấn – nó ổ đĩa như là một điều lông. Lượt trong và xoay xảy ra với tốc độ gợi nhớ đến yêu thích của bạn Mini Cooper S , độ cứng giữa cứng góc là hiện tượng và khung xe cảm thấy như một vũ công khi thực hiện góc liên tiếp.
- Đã là cơ sở cho việc áp đặt những chiếc xe tăng trên thế giới, tôi có cảm giác rằng Ford Fiesta ST này sẽ làm cho một số tiếng ồn trong xe thể thao cơ sở, quá. Các ôtô thể thao cảm thấy như một môi trường sống tự nhiên cho ST, phải ra khỏi hộp.
- Tôi nghĩ rằng những thay đổi bên ngoài của gói ST truyền tải chỉ là số tiền phải của niềm vui và thái độ thành một Fiesta nở vốn đã hấp dẫn. Tôi không có vấn đề lập luận rằng Fiesta ST là gọn gàng tìm kiếm những hình thể hơi ngốc nghếch một trong những Ford Focus ST, quá. Đó là một điều tốt thì đó Ford cung cấp cho một loạt phong nha lựa chọn sơn cho Ford Fiesta táo bạo, từ Envy xanh gần như không thể chịu đựng bạn thấy ở đây (có lẽ là tồi tệ nhất 595 $ bạn có thể chi tiêu trên xe), đến nay nghiêm trang hơn màu trắng, đen và tông màu bạc. (Tôi muốn lựa chọn không cho hiệu suất xanh của Ford, và gọi nó là một ngày.)
- Fiesta ST bắt đầu từ $ 21.400, và các chi phí ngoài các cửa $ 24,485 của thử nghiệm của chúng tôi bao gồm các ghế ngồi thể thao chứ không phải đắt tiền ($ 1,995) và chuyển hướng kích hoạt hệ thống cảm ứng MyFord. Trên một mức giá cho mỗi nội dung mảnh một mình, thì rõ ràng rằng Ford đang tích cực theo đuổi những cầu thủ như Mini Cooper S và Honda Civic SI . Nếu bạn đang tìm kiếm một món hời nóng nở, không phải là khá nhanh chóng nhưng mỗi bit như là vui vẻ như đó là tuyệt vời anh em tập trung lớn, đặt Fiesta ST trên danh sách mua sắm của bạn ngày hôm nay.
- Nguồn : Xe Ford Focus : http://fordthudo.com/xe-ford-focus