Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Bán Ô tô
Soạn tin:  WR 1364490 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1364490 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:19:22, ngày 09/03/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1364490
Điện thoại: 0979020965
Người đăng: Bùi Như Lạc

Fuso – Thương hiệu đầu tiên tổ chức tour lái thử xe xuyên Việt.

Sự kiện này xảy ra vào năm 2015, nhằm nâng cao uy tín và tiếp cận gần hơn với khách hàng, thương hiệu xe tải Fuso, dưới sự quản lý của Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức chương trình lái thử xe xuyên Việt.

Có thể nói Fuso là thương hiệu đầu tiên tổ chức thành công hoạt động hữu ích này. Quản lý thương hiệu cho biết sẽ bắt đầu chiến dịch đem các mẫu xe tải cẩu giá rẻ đến 8 tỉnh thành trải dài từ Nam đến Bắc trong vòng 3 tháng để khách hàng có được cảm nhận thực tế.

[​IMG]
Fuso là thương hiệu xe tải đầu tiên tổ chức lái thử xe tải

Tham gia chương trình, những khách hàng này được Fuso kiểm tra kỹ về trình độ tay lái và được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị, nhằm phục vụ tốt nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Chương trình được mang tên “Trải nghiệm FUSO 2015”. Hành trình được bắt đầu từ Nam ra Bắc, xuyên dọc chương trình, mỗi điểm đến của Fuso đều được chương trình báo chí, truyền thông nghi nhận và đánh giá.

Thú vị hơn, ở mỗi điểm dừng chân đỗ xe tải fuso 5 tấn, các tài xế tham gia chương trình đều được trực tiếp trải nghiệm xe tải Fuso, tận mắt chứng kiến, tự tay vận hành, cảm nhận và đánh giá sức mạnh do chiếc xe mang lại.

Không chỉ được trải nghiệm, khách hàng đăng kí tham gia còn được Fuso chia sẻ những thông tin hữu ích, về các tính năng ưu việt của những chiếc xe tải chất lượng cao thông qua các trò chơi đầy hữu ích.

Thương hiệu Fuso còn cung cấp dịch vụ chăm sóc xe chính hãng miễn phí cho khách hàng. Tham gia đồng hành còn có các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Fuso Việt Nam sẽ trực tiếp hướng dẫn trao đổi, tư vấn về các phương pháp bảo dưỡng, sửa chữa đảm bảo xe hoạt động trong trạng thái tốt nhất khi vận hành trên đường.

[​IMG]
Chương trình năm 2015 diễn ra thành công tốt đẹp

Cũng nhân dịp này, thương hiệu xe tải chất lượng cao đến từ xứ sở mặt trời mọc còn giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm đang được cung cấp trên thị trường trong cả ba phân khúc: tải hạng nhẹ Canter, tải trung Fighter, và tải hạng nặng Tractor FV517 đến khách hàng tại từng khu vực.

Chương trình đã gặt hái được nhiều thành công, và thành công lớn nhất không phải là doanh thu lớn mà Fuso đạt được mà là lòng tin tuyệt đối của khách hàng dành cho thương hiệu Fuso.

Nguồn: http://fusothanglong.com/fuso-thuong-hieu-dau-tien-to-chuc-tour-lai-thu-xe-tai-xuyen-viet

Bạn là người yêu thích xe tải Fuso? Bạn cũng muốn tham gia một chương trình xuyên Việt thú vị và hữu ích như vậy? Hãy luôn theo dõi tin tức trên Fusothanglong để nhận được thông tin về chương trình khuyến mại và các chương trình lớn của Fuso nhé.



 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bùi Như Lạc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved