Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Bán Ô tô
Soạn tin:  WR 1324474 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324474 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:32:48, ngày 10/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324474
Điện thoại: 0936190684
Người đăng: thegioioto

Hàng hiếm Toyota Vios 2014 đã xuất hiện tại Toyota An Sương

Toyota Vios 2014

Hàng hiếm Toyota Vios 2014 đã xuất hiện tại Toyota An Sương

Bán xe Toyota Vios 2014 màu đỏ hàng hiếm đang tìm chủ nhân sở hữu, Toyota Vios được trang bị động cơ xăng 1.5L I4, hộp số tự động 4 cấp, chất liệu ghế da đục lỗ, điều hòa tự động, màn hình hiển thị đa thông tin.

-        Toyota Vios 1.5G 2014: 612.000.000

-        Toyota Vios 1.3J 214: 538.000.000

-        Toyota Vios 1.5 E 2014: 561.000.000

















Thế Hệ Đột Phá VIOS Nổi bật trên mọi cung đường

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với thiết kế phần đầu xe, VIOS Thế hệ đột phá cuốn hút bởi vẻ đẹp xuyên suốt từ thân đến phía sau xe, tạo nên một tổng thể toản diện, mang lại niền tự hào cho chủ sở hữu khi lướt nhanh trên đường.

Đầu xe Dựa trên nguyên lý thiết kế tối ưu hóa khí động học cũng như tăng cường khả năng vận hành, hốc hút gió được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình thang lớn nổi bật đem đến cảm giác tự tin lướt tới của VIOS  kết hợp cùng lướt tản nhiệt trau chuốt từng đường nét ôm vòng cụm đèn trước vuốt dài sang hai bên hông, góp phần tạo nên dáng vẻ bề thế nhưng vẫn năng động.

Cụm đèn trước Cụm đèn trước được trang bị đèn halogen dạng bóng chiếu ( G ) trên nền mạ kim loại sáng bóng, đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối ưu khi di chuyển trên đường.

Hông xe Các đường dập nổi chạy dọc suốt thân xe kết hợp cùng thiết kế cụm cửa kính nối dài, giúp tăng cảm giác chiều dài cho thân xe. Bề mặt cong và nổi khối rất riêng của phần gông góp phần khẳng định sự tinh tế trong thiết kế mới của VIOS.

Đuôi xe Thiết kế phần đuôi xe rộng hơn, các đường gân dập nổi mở rộng về hai bên làm tôn thêm dáng vẻ bề thế, sang trọng cho xe.

Không chỉ là vẻ bề ngoài Thấu hiểu nhu cầu về một không gian rộng rãi và thoải mái, đặt biệt đối với gia đình có con nhỏ, từng chi tiết thiết kế nội thất đã được đội ngũ kỹ sư tính toán hợp lý nhằm tối đa hóa không gian cho nhười sử dụng.

Đồng hành cùng VIOS Thế hệ đột phá, mỗi hành trình của bạn sẽ trở nên thư thái hơn bao giờ hết.

Hệ thống âm thanh Nhu cầu về giải trí luôn là một phần không thể thiếu trên những chuyến đi. VIOS được trang bị đầu CD 1 đĩa, thích hợp AM / FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3 / WMA / AAC. Ngoài ra, nhờ khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi qua cổng AUX / USB và Bluetooth, việc thưởng thức những giai điệu yêu thích nay thật dễ dàng để mỗi chuyến đi càng trở nên thú vị hơn.

Ghế ngồi Ghế ngồi bọc da cao cấp được chăm chút từng đường khâu, góp phần tạo nên một không gian nội thất tinh tế và sang trọng ( G ).

Bản đồng hồ và màn hình hiển thị đa thông tin Bạn đồ đồng hồ với thiết kế mới dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt, rõ ràng. Vòng đồng hồ trung tâm mạ viền crôm, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin ( G và E ) giúp người lái de74 dàng quan sát thông tin.

Hệ thống điều hòa Hệ thống điều hòa tự động ( G ) và chỉnh tay ( E và J ) có trang bị bộ lộc khí nhằm đảm bảo không khí trong lành luân chuyển trong xe, tạo cảm giác thư  thái dễ  chịu trong suốt chuyến đi.

An tâm trong từng chuyển động Đạt được sự an toàn tối ưu giữa hiệu năng vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, VIOS Thế hệ đột phá là lựa chọ lý tưởng đối với những ai tìm kiếm sự hoàn hảo cho chiếc xe đầu tiên.

Động cơ Động cơ 1.5L ( G và E )  và 1.3L ( J ) với hệ thốngđiều phối van biến thiên thông minh VVT – I giúp gia tăng công suất đáng kể nhưng vẫn kiểm soát khả năng tiết kiệm nhiên liệu và luonhg75 khí thải ra môi trường. Bên cạnh đó, trục cam kép DOHC cho phép sử dụng 2 van nạp và 2 van thải trên 1 xi – lanh, giúp quá trình nạp thải trở nên hiệu quả hơn đồng thời gia tăng độ bền bỉ cho động cơ.

Hộp số Hộp số tự động 4 cấp ( G ) giúp thuận tiện khi sử dụng và hộp số tay 5 cấp ( E và J ) cho cảm giác lái thể thao, mang nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu đến mọi chủ sở hữu.

Tay lái trợ lực điện Tay lái trợ lực điện có khả năng điều chỉnh 2 hướng cho phép chủ sở hữu đánh lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và gia tăng cảm giác lái khi ở tốc độ cao, đảm bảo khả năng làm chủ trên mọi cung đường.

Thiết kế khí động học VIOS  mới với thiết kế khí động học tối ưu trên toàn bộ đường gân dập phần hông xe, kết hợp với những đường nét cắt vát ở phần đầu và mui xe, đảm bảo dòng không khí luân chuyển mượt mà nhất. Phần lớn lượng gió sẽ được đi qua phần rãnh dìa trên mui xe và các bộ phận hướng gió nằm dưới gầm xe, kính chiếu hậu và bên hông cụm đèn hậu, đảm bảo khả năng vận hành ổn định của xe.

Đích đến của niềm tin Bên trong dáng vẻ mạnh mẽ là khả năng bảo vệ tối đa cho chủ sở hữu và gia đình nhờ vào những tính năng an toàn chủ động. VIOS Thế hệ đột phá là chiếc xe mà bạn có thể hoàn toàn đặt trọn niền tin.

Khung xe GOA Được nghiên cứu và thử nghiệm một cách kỹ lưỡng trước khi sử dụng, khung xe GOA có khả năng hấp thụ tốt các xung lực, giảm thiểu tối đa tác động tới không chỉ các hành khách trên xe mà còn cả khách bộ hành trong trường hợp xảy ra va chạm.

Hệ thống phanh Hệ thống phanh được trang bị gồm phanh đĩa thông gió cho phanh trước và phanh đĩa đặt ( G và E ) hoặc phanh tang trống cho phanh sau ( J ) , giúp cung cấp lực phanh ổn định và chính xác, mang đến cho chủ sở hữu cảm giác an tâm và tự tin khi vận hành xe trên những địa hình xe trơn trượt. Đặt biệt, thiết kế khoa học của phanh đĩa thông gió giúp giảm nhiệt độ trên bề mặt đĩa phanh và tăng hiệu quả sử dụng.

Dây đai an toàn Dây đai an toàn 3 điểm được trang bị trê tất cả vị trí ghế ngồi trong xe, mang đến sự bảo vệ an toàn khi xảy ra tình guống bất ngờ.

Túi khí Hệ thống túi khí được trang bị các cảm biến ở trước đầu xe giúp nhanh chóng cảm nhận các xung động khi xảy ra va trạm. Nếu va trạm có thể gây nguy hiểm, 2 túi khí sẽ bung ra, đảm bảo an toàn cho chủ sở hữu và hành khách phía trước.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy hotline 09793538889 để được biết thêm thông tin chi tiết

Địa chỉ: 382 Quốc Lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp. HCM


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thegioioto
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved