Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Bán Ô tô
Soạn tin:  WR 1336943 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1336943 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:6:19, ngày 11/05/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1336943
Điện thoại: 0839201107
Người đăng: nguyen phu

Xe FOCUS 1. 6L 4 cửa Ambiente MT 2014

 

XE FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014


Western Ford là đại lý duy nhất trong số 07 Đại lý đạt số lượng giải thưởng nhiều nhất với 05 trong số 14 giải được trao. Với các giải thưởng danh giá màWESTERN FORD vinh dự nhận được như sau:
1. Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc
2. Đại lý có cơ sở vật chất tốt nhất
3. Đại lý bán hàng dự án nhiều nhất
4. Đại lý đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất
5. Trưởng phòng bán hàng xuất sắc nhất



Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe Ford trong đó có dòng XE FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014

1. Ford Foucs hội tụ công nghệ thông minh, tiết kiệm nhiên liệu

Thiết kế tuyệt mỹ của hai mẫu xe FORD FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014 khiến ai cũng phải ngước nhìn. Từng góc cạnh nhỏ nhất của xe đều toát lên phong cách tinh tế, đẳng cấp sang trọng. Về nội thất, còn gì ấn tượng hơn khi bạn vẫn hoàn toàn chủ động sử dụng điện thoại và máy nghe nhạc trong khi tập trung cầm lái nhờ hệ thống Điều khiển bằng giọng nói SYNC™.




Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 chiếc xe hoàn hảo cho gia đình thì
FORD FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014 chính là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng bởi thiết kế hấp dẫn cùng hệ thống điều khiển tuyệt vời của Focus. Đặc biệt,đây là mẫu xe bán chạy nhất thế giới năm 2012 và 2013. Dù là phiên bản Sedan hay phiên bản Hatchback thì mẫu xe FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014 vẫn luôn thon gọn phù hợp với đường xá đông đúc nơi thành thị, lại vừa đủ rộng rãi cho gia đình bạn.


2. Focus dành cho tay lái đích thực

Chỉ cần ngồi vào sau tay lái, bạn sẽ thấu hiểu giá trị của những giờ miệt mài nghiên cứu thiết kế buồng lái và ghế ngồi cho chiếc FORD FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014 hoàn toàn mới. Mọi thứ đều ngay trong tầm tay, mang đến cho bạn cảm giác làm chủ thực sự và trải nghiệm lái tuyệt diệu đến bất ngờ.


Khi bạn lái Focus hoàn toàn mới sẽ tạo cho bạn cái cảm giác lái tuyệt vời mà bạn chưa bao giờ được cảm nhận ở một dòng xe nào khác cùng phân khúc. Focus hoàn toàn mới là một kiệt tác của nghệ thuật, khiến bạn không thể không ngắm nhìn khi FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014 lướt qua. Tất cả những gì gọi là tinh tuý nhất của nghệ thuật: từ chất lượng tuyệt hảo, thông minh đến khó tin, an toàn gần như tuyệt đối, sự tiện nghi hàng đầu cho đến tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.


Bạn là người đam mê công nghệ, thích tiện nghi, sự an toàn và chất lượng hàng đầu. bạn yêu thích sự độc đáo và mới lạ, thích sự đổi mới, học hỏi và khám phá không ngừng. Bạn Luôn lạc quan về những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Nếu bạn Sở hữu FORD FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014 hoàn toàn mới là cách để khẳng định bạn là người dẫn đầu và thành công trong cuộc sống.



3. Focus hoàn toàn mới được bị nhiều hệ thống hỗ trợ thông minh

Hỗ trợ tự động lùi xe vào chỗ đỗ: hệ thống Hỗ trợ tự động lùi xe vào chỗ đỗ có thể lái xe của bạn vào điểm đỗ chỉ dài hơn xe 20%. Thật đơn giản chỉ cần nhấn một nút bấm và các cảm biến của hệ thống đầy sáng tạo này sẽ xác định khoảng không đủ rộng khi bạn đi qua. Sau đó nó tự động lái xe của bạn vào, trong khi tất cả những gì bạn làm là kiểm soát chân ga, số và phanh.



Tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật : Hệ thống Tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật đầy sáng tạo giúp bạn tránh những cú va chạm trong dòng xe cộ ở tốc độ thấp hoặc dưới 32km/h. Nếu hệ thống phát hiện thấy chiếc xe đi trước dừng đột ngột, nó sẽ tự động nhấn phanh.





Hệ thống Thông tin Điểm mù: Hệ thống Thông tin Điểm mù sử dụng các bảm biến rada để quan sát những chiếc xe bị che khuất trong vùng mù của bạn. Các cảm biến được bố trí cả hai bên sườn xe và cảnh báo cho bạn bằng đèn màu cam, hiển thị rõ ràng trên gương chiếu hậu bên ngoài.





Hệ thống Kiểm soát hướng Lực kéo: Vận hành và độ bám tuyệt vời, ngay cả ở những khúc cua, với Hệ thống Kiểm soát Hướng Lực Kéo tác động lên mặt đường 100 lần/giây để liên tục cân bằng công suất giữa hai bánh xe trước.





Hệ thống khởi động bằng nút bấm: giúp bạn khởi động xe mà không cần đến chìa khóa. Chiếc chìa khóa xe thông minh luôn yên vị trong túi của bạn.



Hệ thống kiểm soát tốc độ được tích hợp trên vô lăng : Con đường mở rộng trước mắt bạn sẽ trở nên thú vị hơn với chế độ kiểm soát lộ trình. Tính năng hạn chế tốc độ sẽ giúp bạn luôn giữ được tốc độ an toàn.



Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu : Những sự đổi mới ở Focus hoàn toàn mới đều hướng tới bạn - kết hợp giữa công nghệ và sự tiện nghi mang đến cho bạn những trải nghiệm lái tuyệt vời. Chỉ cần chọn mức nhiệt độ mà bạn thích và lên đường trong một không gian hoàn toàn thoải mái.


Hệ thống Âm thanh: với màn hình hiển thị đa chức năng 4.2" điểm đặc trưng của nó là khả năng tương thích với MP3, IPod, USB và dàn âm thanh 9 loa. Bạn có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua khả năng kết nối Bluetooth.


4. Focus thay đổi phong cách theo thiết kế Kinetic

FORD FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014 đưa thiết kế kinetic lên một tầm cao mới. Những đường dập kiểu dòng chảy đầy phong cách đậm chất thể thao và đầy sinh lực, cho cảm giác như luôn chuyển động. Đẹp và mạnh mẽ, thiết kế khiến bạn chỉ muốn ngồi vào sau vô-lăng và lái xe.

5. Focus hoàn toàn mới là một sự nỗ lực về sức mạnh tập thể

Động cơ 1.6L Ti-VCT GDI được trang bị hệ thống bơm xăng trực tiếp cung cấp lượng nhiên liệu chính xác vào các xy-lanh để tối ưu hiệu quả tiêu thụ, vì vậy bạn có thể lái xe nhiều hơn nhưng vào trạm xăng ít hơn.





Hộp số PowerShift và Tiết kiệm Nhiên liệu: Hộp số tự động PowerShift 6 cấp của Focus chuyển số mượt mà. Nó có thể chọn trước số tiếp theo, nên không xảy ra tình trạng tiêu hao công suất giữa các lần chuyển số, cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm nhiên liệu và giảm thải C02. Hộp số tự động 6 cấp li hợp kép có kết cấu bánh răng như hộp số cơ, chất lượng chuyển số cực kỳ mượt mà và êm ái tăng tốc cực nhanh giúp bạn vượt các xe cùng chiều khác một cách đơn giản chỉ bằng một thao tác “nhấn ga”.


6. Hệ thống an toàn của Focus hoàn toàn mới luôn quan tâm đến bạn

FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014 hoàn toàn mới được trang bị một loạt các hệ thống an toàn, nhiều nhất so với các đối thủ cùng phân khúc bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), hệ thống kiểm soát hướng lực kéo khi vào cua và hệ thống kiểm soát cân bằng động.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: giúp bạn vẫn điều khiển được hướng lái khi phanh gấp không bị trượt lết.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD : phân bổ lực phanh đều ra hai bánh sau giúp xe và bạn không bị chúi đầu về phía trước trong trường hợp bạn phanh gấp.

Hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA: tác dụng thêm lực phanh vào bàn đạp phanh đồng thời giảm công suất của động cơ trong trường hợp phanh gấp.

Hệ thống cân bằng điện tử ESP: giúp xe không bị lật ngang trong trường hợp bạn đánh lái gấp sang trái hoặc phải.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA: giữ xe của bạn đứng yên trên dốc ngay cả khi bạn không đạp phanh trong thời gian ba giây.

Hệ thống kiểm soát hướng lực kéo sẽ tác động lực phanh lên bánh xe phía ngoài lớn hơn bánh xe bên trong giúp xe luôn ở trạng thái cân bằng khi vào cua, bánh xe phía ngoài có lực kéo tốt hơn và quay nhanh hơn bánh xe phía trong. Vì vậy bạn được trải nghiệm khả năng bám đường và kiểm soát tốt hơn của chiếc xe sang trọng.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát cân bằng động (DSC) liên tục theo dõi điều kiện mặt đường và các phản ứng của bạn, điều chỉnh công suất của động cơ và phanh hợp lý để duy trì độ bám đường một cách chắc chắn.



Đặc biệt FORD FOCUS 1.6L 4 CỬA AMBIENTE MT 2014 còn tính năng nhiều hơn cả sự tuyệt vời vì không thể nói hết bằng lời nói mà bạn hãy cảm nhận bằng thực tế sẽ thấu hiểu được

CÁC PHIÊN BẢN FORD FOCUS MÀ BẠN QUAN TÂM (XIN MỜI CLICK VÀO VÀ XEM)


Liên hệ mua hàng với giá tốt nhất và khuyến mãi nhiều nhất 090 848 1719 - Thanh Vũ để được tư vấn và được phục vụ ân cần chu đáo

Chính sách ưu đãi cũng như phương châm hoạt động của Western Ford dành cho Quý khách như :
► Hỗ trợ hoàn thành thủ tục vay vốn ngân hàng lên tới 80% giá trị xe với thời hạn linh hoạt
► Hỗ trợ Quý khách nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm xe một cách nhanh chóng và chính xác
► Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp để giúp Quý khách dễ hiểu hơn về sản phẩm
► Mục tiêu hàng đầu của Western Ford là tất cả vì sự hài lòng của Quý Khách
► Trăm tai nghe không bằng mắt thấy kính mời Quý khách đến với Western Ford lái thử xe mình yêu thích để cảm nhận.


Liên hệ ngay 090 848 1719 - Mr Vũ hoặc Đăng ký lái thử tôi sẽ gọi lại cho Quý khách trong vòng 02 giờ


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ Và THƯƠNG MẠI TÂY FORD (WESTERN FORD)
Địa chỉ : 530 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 090 848 1719 - Mr Vũ
Email: xefordmiennam@gmail.com hoặc ptvu@westernford.com.vn
Web :
http://xefordmiennam.com/http://tuvan.xefordmiennam.com/

THU MUA XE CŨ GIÁ CAO, XEM XE MUA NGAY
TRAO XE CŨ ĐỔI XE MỚI VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT MIỀN NAM

Cảm ơn Quý khách đã dành thời gian tham khảo và tin dùng sản phẩm. Kính chúc Quý khách luôn luôn thành công tốt đẹp và thành công nhân đôi.


Tag: FOCUS 1.6L 4 CUA AMBIENTE MT 2014






comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyen phu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved