Duoi hinh bat chu

        Xe máy >> Bán xe
Soạn tin:  WR 1301519 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1301519 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:44:14, ngày 04/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1301519
Điện thoại: 0975405453

Xe đạp điện AIMA chất lượng tốt nhất kiểu dáng hợ

Vài năm trở lại đây, thị trường Xe đạp điện ở Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ. Sự chuyển dịch từ phương tiện quen thuộc là xe gắn máy sang xe đạp điện, đặc biệt ở giới trẻ cho thấy nhu cầu về một mẫu xe nhỏ gọn, tiện lợi, thân thiện với môi trường ngày càng tăng cao.

Nắm bắt nhu cầu đó, nhiều hãng sản xuất và các cửa hàng kinh doanh đã không ngừng đem các mẫu xe đạp điện về Việt Nam. Tuy nhiên, ngoài số ít thương hiệu uy tín, hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hay hàng nhập lậu chưa qua kiểm định chất lượng.

Hiện tại, rất ít thương hiệu xe đạp điện ở Việt Nam nhận được giấy chứng nhận đăng kiểm này do phần lớn là hàng trôi nổi, nhập lậu, không đạt chất lượng. Các cơ quan bộ ngành, đặc biệt Cục đăng kiểm Việt Nam đã có nhiều biện pháp kiểm tra sản phẩm trước khi lưu thông. Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật xe đạp điện là một trong các biện pháp đó.

Có mặt trên thị trường Việt từ tháng 5/2014, thương hiệu xe đạp điện AIMA nhanh chóng được người tiêu dùng trong nước đón nhận nhờ sự nổi trội về thiết kế sản phẩm cũng như chất lượng đảm bảo.

[​IMG]

AIMA mang đến Việt Nam 5 mẫu xe đạp điện bao gồm ED318, ED315, ED310D, ED210E và SPEED ngoài ra còn một số mẫu xe máy điện ILook kiểu dáng thời trang với đa dạng màu sắc. Tất cả các mẫu xe đạp điện và xe máy điện đều đạt chứng nhận an toàn kỹ thuật từ Cục đăng kiểm Việt Nam. Có thể nói, đây là một tấm giấy thông hành quan trọng mà cơ quan quản lý nhà nước dành cho các mẫu xe đạp điện AIMA. Người tiêu dùng giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe đạp điện AIMA.

[​IMG]

Bên cạnh chất lượng đã được cơ quan quản lý nhà nước xác nhận, những cảm nhận thực tế của người dùng trong nước còn cho thấy các mẫu xe đạp điện AIMA thực sự tạo ấn tượng tốt và vượt trội về kiểu dáng thiết kế, tiện ích so với đối thủ.

Xe đạp điện AIMA sử dụng pin Lithium-ion hiện đại, tiết kiệm điện. Chiếc xe có thể di chuyển quãng đường dài 100km với mức tiêu hao chưa đến 1,2kWh. Pin xe khối lượng dưới 5kg còn giúp bạn dễ dàng tháo rời, di chuyển, đặc biệt phù hợp với khách hàng sống tại các tòa nhà cao tầng, chung cư...
[​IMG]

Xe đạp điện AIMA còn sử dụng sạc thông minh với chế độ tự ngắt. Dải điện áp dùng để sạc pin rộng từ 110V-240V đặc biệt phù hợp cho cả khách hàng sống ở những nơi điện áp kém ổn định.

Kiểu dáng xe đạp điện AIMA thể hiện sự hiện đại, trẻ trung. Xe có hai chỗ ngồi, phần đệm xe êm ái, giỏ xe thời trang với móc cài an toàn... Công nghệ sơn tĩnh điện từ Nhật Bản – công nghệ sơn chuyên dùng cho sản phẩm ô tô, giúp sản phẩm AIMA luôn nổi bật và bền màu với thời gian. Những chi tiết như trục xe được sản xuất bằng vật liệu thép hợp kim chịu lực siêu bền, sáng bóng sang trọng và chống gỉ. Phốt-tăng, ghi-đông, càng trước, bộ đùi đĩa... được làm bằng nhôm hợp kim, có độ bóng, độ bền cao, không bị oxi hóa theo thời gian.
[​IMG]
Ngoài độ bền, sự hiện đại, trẻ trung, nhà sản xuất còn chú trọng đến các tiện ích cho người sử dụng. Với sản phẩm AIMA, nút chức năng thông minh được thiết kế ngay tại tay lái, bao gồm chức năng tắt an toàn khi xe tạm dừng và chức năng đạp trợ lực khi xe đang chạy.

Hệ thống chiếu sáng của xe sử dụng đèn LED có độ sáng gâp 3 lần bình thường, tiện dụng cho việc vận hành vào buổi tối.
[​IMG]

Một điểm nổi bật khác khi khách hàng mua sản phẩm AIMA là việc thông qua hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc, người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện và các kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ người dùng mọi lúc, mọi nơi. Qua đó, AIMA muốn đồng hành cùng người tiêu dùng tạo nên xu hướng sử dụng phương tiện giao thông “không khói”.

[​IMG]

Công ty Cổ phần công nghiệp chế tạo Lam Hô năm 2014 được tập đoàn AIMA Technology chỉ định làm nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của tâp đoàn AIMA tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Lam Hô đã thành lập được trên 20 đại lý ủy quyền tại các tỉnh, thành trên toàn quốc.

[​IMG]

Phương châm của công ty là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và góp phần vào việc bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. Với hệ thống cửa hàng quy mô, đồng bộ cũng như dịch vụ bảo hành sản phẩm đạt quy chuẩn của hãng. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng đến mức tối đa khi sử dụng sản phẩm mà công ty phân phối.

Thông tin chi tiết hệ thống đại lý chính hãng xe đạp điện AIMA

Công ty cổ phần công nghiệp chế tạo Lam Hô
Địa chỉ Showroom: Số 125 Tân Mai - Q.Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 043.6611.526 Fax: 043.6611.526
Hotline: 0985811626
Email: xedapdienaima@gmail.com
Website: http://xedapdienaima.com/


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đặng Đức Tiến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved