Duoi hinh bat chu

        Xe máy >> Bán xe
Soạn tin:  WR 1200916 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1200916 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:12:56, ngày 12/03/2013 - Sơn La
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1200916
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Xe máy điện Seeyes

Sao Nguyệt Đồng Hành Tình Thân Mãi Mãi

Được thành lập từ năm 1996 Công Ty Xe Điện Sao Nguyệt Cù Châu, Triết Giang trực thuộc Tập Đoàn Sao Nguyệt Trung Quốc chuyên sản xuất các loại xe đạp điệnxe máy điện với thiết kế và kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với thi hiếu cũng như nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng. Với tiêu chí chất lượng và dịch vụ đặt lên hàng đầu, công ty đã nhiều năm liên tiếp dành được các giải thưởng bình chọn của hiệp hội xe đạp Trung Quốc và chở thành thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhất Trung Quốc nhiều năm liền. Hiện nay với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật lên tới hơn 1000 người. Sản phẩm xe đạp điện va xe máy điện không chỉ được tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc mà đã được mở rộng xuất khẩu ra nhiều nước và khu vực trên thế giới trong đó có Việt Nam là một trong những quốc gia tiềm năng mà Tổng Công Ty Sao Nguyệt hướng tới.
Ngày nay, vấn đề bảo vệ môi trường đang là một trong những vấn đề "nóng" mà cả thế giới đang quan tâm và tìm cách khắc phục. Theo các báo cáo gần đay của tổ chức bảo vệ môi trường thế giới khí thải và khói bụi từ các phương tiện giao thông dùng xăng chiếm đến 70% nguyên nhân gây ô nhiễm không khí và ô nhiễm tiếng ồn.
Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam mà vẫn góp phần bảo vệ môi trường bằng việc thay thế những phương tiện đi lại bằng xăng bằng việc sử dụng xe đạp điện và xe máy điện - không khí thải ô nhiễm, không gây tiếng ồn, Công Ty Xe Đạp Điện Sao Nguyệt đã chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam để người dân có thể sử dụng sản phẩm của công ty và được hưởng những ưu đãi cũng như các chế độ bảo hành của công ty trên toàn thế giới. Được chính thức thành lập vào cuối năm 2011, Công Ty Sao Nguyệt tai Việt Nam với trụ sở chính đặt tại Từ Sơn Bắc Ninh hiện Công Ty đã có các đại lý chính thức và độc quyền tại các tỉnh thành trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp và sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa ra thị trường Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng đều là các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SÔ HÌNH ẢNH CỬA HÀNG QUÝ THÚY

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

XE ĐẠP - XE MÁY ĐIỆN QUÝ THÚY (ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN SEEYES E-Bike)
Địa chỉ: Số 143 Đường Tô Hiệu - TP.Sơn La - Tỉnh Sơn La - Hotline: 0976 997 692

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved