Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1297466 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1297466 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:29:44, ngày 18/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1297466
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Ấn tượng trước vẻ đẹp những ngôi nhà khung tam giác

 

Một trong những điểm quan trọng quyết định vẻ đẹp của ngôi nhà chính là khung dáng. Kiểu nhà có khung dáng tam giác rất hấp dẫn thị giác bởi sự độc đáo và cảm giác thú vị lôi cuốn ngay từ bên ngoài.

Một trong những điểm quan trọng quyết định vẻ đẹp của ngôi nhà chính là khung dáng. Kiểu nhà có khung dáng tam giác rất hấp dẫn thị giác bởi sự độc đáo và cảm giác thú vị lôi cuốn ngay từ bên ngoài.

Những ngôi nhà khung tam giác1

Những bức tường hình tam giác kết hợp với cửa kính kheo toàn bộ cấu trúc lạ mắt của ngôi nhà, từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong. Ngôi nhà có tên gọi là Allandale được thiết kế kiến trúc độc đáo với khung hình tam giác kết hợp với bể bơi phía trước tạo nên sự tươi sáng cho ngôi nhà.

Những ngôi nhà khung tam giác2

Ngôi nhà này không chỉ đẹp ở bộ khung bên ngoài mà cả ở phần nội thất. Nội thất trong nhà là sự kết hợp giữa yếu tố tối giản với sự khéo léo của đồ nội thất sáng màu, mảnh mai.

Những ngôi nhà khung tam giác3


Nội thất bên trong ngôi nhà được bài trí đơn giản với các vật dụng bằng gỗ tạo nên một không gian tươi sáng và rộng rãi cho căn phòng.

Những ngôi nhà khung tam giác4

Căn nhà tam giác dưới đây được bao quanh bởi rất nhiều cây cối và là nơi tuyệt vời để nghỉ mát mùa hè. Màu gạch nâu ốp bên ngoài khiến căn nhà hòa mình vào với cảnh quan thiên nhiên. Thêm vào đó nội thất bên trong nhà khá đơn giản càng giúp tôn lên cấu trúc độc đáo của khung nhà cũng như khung cảnh thiên tuyệt đẹp bên ngoài.

mau thiet ke kien truc

Căn nhà được trang trí bằng gạch tông màu nâu trầm kết hợp hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh, tạo nên vẻ yên bình, hài hòa với thiên nhiên.

Những ngôi nhà khung tam giác5

Ngôi nhà hiện đại ở Amsterdam này là bản biến tấu điệu nghệ giữa hình tam giác và hình thang. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà trông khá đơn giản nhưng vẫn rất thu hút. Căn nhà được xây dựng lại vào năm 2011 từ khung nhà của những năm 30 nên bên cạnh các yếu tố hiện đại, nó vẫn có cả những chi tiết cổ điển.

Những ngôi nhà khung tam giác6

Kiến trúc độc đáo kết hợp giữa khối tam giác và hình thang, ngôi nhà vừa mang phong cách hiện đại vừa thể hiện hơi hướng đồng quê, từ màu sắc cho đến nội thất, tất cả đều trở nên hài hòa cùng với thiên nhiên. Ta có thể cảm nhận được sự yên bình thực sự khi sống trong ngôi nhà này.

Những ngôi nhà khung tam giác7

Căn nhà được xây dựng lại vào năm 2011 từ khung nhà của những năm 30.

Những ngôi nhà khung tam giác8

Ngôi nhà mái tranh đáng yêu này là một ví dụ điển hình của việc kết hợp khung nhà tam giác với mái tranh theo phong cách cổ điển với yếu tố hiện đại từ màu sắc ngoại thất. Mái nhà bằng rơm và hai ô cửa sổ nhỏ đối xứng khiến căn nhà trông rất ấm cúng tuy nhiên lại làm hạn chế ánh sáng vào bên trong căn nhà.

Ngôi nhà với kiến trúc độc đáo khi kết hợp hài hòa giữa màu sắc hiện đại với dáng dấp truyền thống. Nơi đây thực sự là chốn nghỉ ngơi yên bình và thoải mái sau những vất vả của cuộc sống.

 

noi that / thiet ke noi that


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved