Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339312 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339312 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:26:55, ngày 08/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339312
Điện thoại: 0969828291

Mẹo mở rộng diện tích không gian ở chung cư Times City

Căn hộ Times City có diện tích không quá lớn nên không gian phòng ngủ cũng không thực sự được rộng rãi như bạn mong muốn. Thử áp dụng một vài thiết kế dưới đây để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian phòng ngủ chung cư Times City nhé.

Không gian tối giản

Những thứ cơ bản mà bạn cần cho kiểu phòng ngủ nhỏ tại chung cư Times City mang phong cách tối giản chỉ là một chiếc giường, một bàn/kệ nhỏ, đèn ngủ. Thay những chiếc tủ cồng kềnh choáng diện tích bằng những chiếc hộc lưu trữ tích hợp dưới giường, loại bỏ những trang trí không cần thiết hay những vật dụng hiếm khi sử dụng, không gian nghỉ ngơi tại Times City của bạn đã gọn gàng và nhờ thế rộng rãi hơn hẳn.

Sắc màu hài hoà

Tạo nên một bảng màu đơn giản, hài hoà là yếu tố quan trọng trong trang trí phòng ngủ tại chung cư Times City. Nó giúp bạn bước đầu xác định các “khối” không gian và khiến cho căn phòng có vẻ rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thật. Thuật ngữ “đơn giản” ở đây có thể hiểu là không sử dụng nhiều hơn 3 màu để trang trí (trừ tông chủ đạo như trắng, kem, xanh nhạt).

Nhiều lớp ánh sáng
Ánh sáng thực sự là chiếc chìa khoá mở ra con đường dẫn phòng ngủ của bạn đến với bầu không khí thoáng đãng cũng như sự tươi mới cần có. Đối với phòng ngủ nhỏ tại Times City, yếu tố này càng cần phải xem trọng để giúp căn phòng rộng hơn. Một thiết kế phòng ngủ sử dụng cửa sổ lớn cộng ánh sáng nhân tạo như ví dụ này thì không còn gì lý tưởng hơn.

Thiết kế “không chân”
Những món nội thất phải tiếp xúc trực tiếp với nền sàn như táp đầu giường, tủ quần áo, bàn làm việc, đèn ngủ thường choáng rất nhiều diện tích, đặc biệt đối với những không gian hẹp. Hãy thử thay những món nội “có chân” ấy thành dạng treo, bạn sẽ thấy căn phòng của mình tại Times City như rộng rãi hơn hẳn.

Bên cạnh những mẹo nhỏ kể trên, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo không gian phòng ngủ theo phong cách yêu thích của mình. Trên hết, không gian phòng ngủ cần sự thoải mái, thoáng đãng và ấm áp như đúng chức năng của nó là nơi nghỉ dưỡng và vun đắp tình cảm gia đình.
Xem thêm căn hộ Park Hill


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Toàn Văn Nguyễn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved