Duoi hinh bat chu

        Bất động sản
Soạn tin:  WR 1322416 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1322416 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:10:50, ngày 23/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1322416
Điện thoại: 0933188269
Người đăng: Tuấn

[ Thăng Long Number One] Giá không còn là lợi thế

[ Thăng Long Number One] Giá không còn là lợi thế

Tin tức BĐS nổi bật tuần

Thông tin Chung cư : Thăng Long Number One

 

Dự án giao thông "đẩy" giá BĐS Hà Nội, dân Sài Gòn cho thuê nhà riêng kiếm hàng trăm triệu mỗi năm, hay Mua nhà hay tiếp tục đi thuê khi lãi suất ngân hàng giảm?... là những thông tin thị trường BĐS nổi bật tuần 2 tháng 11.

Tin tức BĐS nổi bật tuần

Dân Sài Gòn cho thuê nhà riêng kiếm hàng trăm triệu mỗi năm: Nhiều gia đình ở Tp.HCM có nhà riêng vị trí đẹp, thay vì ở hay kinh doanh, đã cho thuê lại rồi... đi ở trọ. Tính ra, mỗi năm, các gia đình này tích lũy được hàng trăm triệu đồng. Mặt tích cực của bài toán ở trọ kiếm lời là làm tăng hiệu quả sử dụng nhà đất, góp phần thúc đẩy chi tiêu xã hội. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này có phù hợp với tất cả mọi đối tượng? Thông tin Chung cư : Thăng Long Number One

 

Dự án giao thông "đẩy" giá BĐS Hà Nội: Nhiều tuyến cầu đường mới ở Hà Nội đã và đang được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây như các dự án cầu Đông Trù, đường 5 kéo dài, cầu Nhật Tân... đã kích thích BĐS xung quanh khu vực này gia tăng giá trị. Thậm chí với những khu vực trước đây dân sống nghèo khổ, của nả không có gì, nay bỗng phất lên vì có đường mới chạy qua.

Thông tin Chung cư : Thăng Long Number One

Cả doanh nghiệp và người mua đều khó định hình được giá căn hộ: Thị trường bất động sản thời gian qua nhận được nhiều nhận định về tương lai hồi phục trong tương lai không xa. Cả ở mảng đầu tư và nhu cầu thực, tính thanh khoản đều tăng. Giá căn hộ mới đây còn được đẩy lên cao ở một số dự án tốt. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, cả người mua và doanh nghiệp bất động sản đều vẫn chưa định hình được giá căn hộ chung cư.

Thông tin Chung cư : Thăng Long Number One

 

Mua nhà hay tiếp tục đi thuê khi lãi suất ngân hàng giảm?: Lãi suất cho vay mua nhà tại các ngân hàng đang trong giai đoạn giảm mạnh, rất thuận lợi cho người vay. Với những thuận lợi như thế, người dân nên mua nhà để ở hay tiếp tục đi thuê? Các chuyên gia cho rằng dù mua hay thuê thì người mua nhà nên lưu ý chọn vay mức lãi suất nào cho hợp lý với khả năng chi trả của mình.

Thông tin Chung cư : Thăng Long Number One

Các chuyên gia "hiến kế" đẩy nhanh giải ngân gói 30 nghìn tỷ: Để các ngân hàng thương mại đưa ra điều kiện cho vay, thành lập Quỹ Tín thác đầu tư BĐS hay xác lập lại mục tiêu của gói tín dụng 30 nghìn tỷ đồng... là những đề xuất của các chuyên gia kinh tế để đẩy nhanh giải ngân gói 30 nghìn tỷ đồng. Với những đề xuất này, thị trường kỳ vọng sẽ tháo gỡ được những khó khăn lâu nay.

Giải pháp nào để thị trường BĐS Hà Nội minh bạch hơn? (Kỳ cuối): Mặc dù chúng ta đã có nhiều cách để giảm thiểu và quản lý tình trạng đẩy giá BĐS cao vượt xa giá gốc – giá trị thực của BĐS, nhưng đến thời điểm hiện tại, tình trạng này vẫn còn diễn ra khá phổ biến. Thị trường BĐS đòi hỏi những chính sách “cứng” từ Chính phủ và đạo đức nghề nghiệp của chủ đầu tư và môi giới cũng cần phải được chú ý hơn.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tuấn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved