Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318699 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318699 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:1:2, ngày 27/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318699
Điện thoại: 841676349364
Người đăng: h
E-mail: h

Biệt thự mang phong cách cổ điển pháp

Trên nền diện tích 14m x 28m anh Hùng ( Hà Tĩnh) mong muốn xây dựng cho mình 1 căn biệt thự thật hoành tráng và đầy đủ công năng. Thỏa mãn nhu cầu của anh Hùng đội ngũ KTS của Ngôi Nhà Xinh đã nghiên cứu kỹ lưỡng và bắt tay vào việc thiết kế căn biệt thự mang phong cách kiến trúc cổ điển pháp, đây là một phong cách đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo tính chuẩn mực nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng và tính tế

biet thu-mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự chịu ảnh hưởng của phong cách kiến trúc cổ điển miền trung Pháp, thể hiện qua hệ mái dốc, các mái phụ có các console gỗ, cửa sổ vòm; chi tiết trang trí chính là hệ phào chỉ ở các cột, riềm mái, ban công; được nhấn thêm các phù điêu ở đầu cột và riềm mái. Điểm đặc trưng, nổi bật được nhấn mạnh của kiến trúc cổ điển là hệ cột nâng đỡ cho tiền sảnh và cả tòa nhà tạo cảm giác vững chắc và an toàn.

Kiến trúc sư đặc biệt quan tâm tới tỷ lệ giữa các khối và mảng, tỷ lệ giữa phân vị ngang và phân vị dọc. Ngôi nhà nhấn mạnh phân vị ngang với các hình khối khỏe khoắn tạo nên vẻ đẹp chắc chắn và sang trọng. Việc trang trí tiểu cảnh cũng rất được quan tâm, sân vườn được trồng nhiều cây xanh tạo không khí mát mẻ cho cả công trình.

Các KTS không những quan tâm đến vẻ đẹp hình khối bên ngoài mà còn rất chú trọng đến việc bố trí nội thất bên trong mang lại vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể công trình.

Phòng khách nổi bật với gam màu tím dịu dàng của bộ ghế sofa làm tăng lên vẻ đẹp và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Bức tường được thiết kế cách điệu, sử dụng giấy dán tường có họa tiết hoa văn nổi bật với màu vàng ánh kim tạo vẻ sang trọng cho cả căn phòng. Hệ thống cửa sổ rộng có rèm che tạo không gian thông thoáng và thoải mái cho gia chủ đón tiếp khách.

Phòng bếp – phòng ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại, khá đẹp mắt và cầu kỳ với nhiều các ngăn tủ đựng những vật dụng cần thiết cho việc nấu nướng, trang trí thêm những bức tranh sinh động tạo cho phòng bếp không khí vui tươi và phấn khởi. Trên nền màu trắng chủ đạo nổi bật với gam màu tím lãng mạn của những chiếc ghế là không gian lý tưởng cho bữa cơm xum họp của gia đình.

Phòng ngủ master sang trọng, quý phái với những bộ đồ nội thất đắt tiền. Điểm nhấn nổi bật của căn phòng là bức vách đầu giường bọ nhung màu tím tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi bước vào phòng ngủ. Bố trí thêm nhiều tủ nhỏ ở đầu giường giúp gia chủ có thể đựng những vật dụng cá nhân của mình đồng thời tăng lên nét thẩm mỹ cho căn phòng.

Trong xu hướng đưa thiên nhiên và môi trường sống, tiểu cảnh được trang trí khá đẹp mắt và ấn tượng. Những giàn hoa, chậu hoa đủ sắc màu đem đến cảm giác thư thái và thoải mái. Chiếc ghế đu bao quanh bởi giàn hoa tươi cho bạn cảm giác như đang sống trong những câu truyện cổ tích.

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: h
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved