Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1355878 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1355878 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:0:24, ngày 04/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1355878
Điện thoại: 0906022682

Lễ ra mắt Vinpearl Paradise Villas

 



Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt Dự án Vinpearl Paradise Villas, mở ra cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp tại biệt thự biển 5 sao. Bên cạnh đó, dự án cũng đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn, với chương trình chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% từ việc cho thuê lại và cam kết sinh lời tối thiểu 10%/ năm trong 10 năm

 

Tọa lạc tại đảo Ngọc Phú Quốc dự án Vinpearl Paradise Villas chính là giai đoạn 4 của dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc được VinGroup triển khai xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Dự án có tất cả 332 căn biệt thự view biển và view hồ.

Với 332 căn biệt thự thì Vinpearl Paradise Villas mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất Việt Nam thông qua chính sách chia sẻ lợi nhuận lên tới 85% từ việc cho thuê lại biệt thự (đã trừ chi phí quản lý và vận hành) đồng thời cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 10 năm liên tục.

Về mặt tài chính, khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa với chính sách hỗ trợ vay lên đến 65% giá trị biệt thự, lãi suất vay 0%phí trả nợ trước hạn 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Đặc biệt, chính sách đồng sở hữu cho phép nhà đầu tư chỉ cần tham gia từ 2 tỷ đồng trở lên – sẽ tăng tối đa khả năng tiếp cận sản phẩm tới số đông khách hàng.

 

Quần thể dự án Vinpearl Paradise Villas do 2 tập đoàn tư vấn hàng đầu của thế giới là FSC và EDSA của Mỹ thiết kế theo và quy hoạch cảnh qua. Với phong cách thiết kê sang trọng, cổ điển và khác biệt do đó FSC và EDSA mang tới cho Vinpearl một tuyệt tác nghỉ dưỡng bên bờ biển Phú Quocs thơ mộng  có giá trị về kiến trúc và thẩm mỹ ngày càng gia tăng theo thời gian. Theo đó tất cả các biệt thự đều đạt đẳng cấp 5 sao và được thụ hưởng bởi hệ thống tiện ích hoàn hảo bao gồm chuỗi vườn và công viên dành riêng cho gia đình và trẻ em và cộng đồng với sự xuất hiện của hồ cảnh quan, khu tập Gym, hồ bơi vô cực….

Vinpearl Paradise Villas là sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn VinGroup và được quản lý và kinh doanh bởi Công Ty TNHH kinh doanh bất động sản Vinhomes 1. Với sự kết hợp chặt chẽ các hoạt động của công ty lữ hành quốc tế thì khách du lịch tại Vinpearl luôn đạt mức cao nhất và ổn định với công suất hoạt động phòng lên tới 90% trên toàn hệ thống. Do đó thì triển vọng cho thuê cao và hiệu quả và sẽ chắc chắn đảm bảo mức sinh lời của dự án Vinpearl Paradise Villas.

 

Đặt chỗ ngồi miễn phí : Liên hệ nhận vé : 0906.022.682

 

Biệt thự nghỉ dưỡng, Phú quốc 4, Biệt thự biển,Vinpearl Paradise Villas




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: dinh tuyet dieu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved