Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1314286 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1314286 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:35:17, ngày 03/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1314286
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Mẫu thiết kế nhà hàng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn mang đến không gian sáng tạo, lãng mạn, quyến rũ.  Ngày nay, nhiều gia đình đang có xu hướng quay trở lại những kiểu kiến tân trúc cổ điển. Phong cách này khiến người ta liên tưởng đến sự sang trọng, xa hoa, lộng lẫy. 

Không những nhà ở mang phong cách tân cổ điển mà hiện nay các nhà hàng lớn tại các thành phố hiện đại cũng mong muốn thiết kế riêng cho mình mẫu nhà hàng thật sang trọng và lộng lẫy.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng đội ngũ KTS của Ngôi Nhà Xinh đã miệt mài suy nghĩ và không ngừng sáng tạo để có thể thiết kế thành công mẫu nhà hàng theo phong cách tân cổ điển 3 tầng, 2 mặt tiền tại Đà Nẵng mang vẻ đẹp nguy nga và lộng lẫy.

Vững chãi và bề thế giữa không gian rộng lớn với tổng diện tích 15m x 20m khoác lên mình tấm áo màu nâu vàng sang trọng kết hợp với màu nâu đen của hệ thống mái càng toát lên vẻ đẹp bề thế và đầy quyền lực của khối công trình đồ sộ. Nhìn từ xa điểm thu hút ánh nhìn của mọi người và thực khách là phía tiền sảnh với hệ cột Doric nâng đỡ cùng với mái đón sảnh tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho khối công trình.

Mặt tiền của ngôi biệt thự bố cục đối xứng, các tầng phân vị mặt bằng ngang, tầng trệt có cửa chính lớn, trải dài công trình là hệ thống cửa sổ hình bán nguyệt cùng với các bức phù điêu, điêu khắc tinh sảo rải đều khắp các mặt biệt thự tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng, xa hoa và giá trị thẩm mỹ có tính chiều sâu cho công trình.

Thức cột, tường, gờ, phào được chăm chút, gọt rủa tủ mỉ, với các đường nét hoa văn tinh sảo làm tăng lên vẻ đẹp quý phải và tính thẩm mĩ của nhà hàng mang phong cách tân cổ điển.

Vẻ đẹp của ngôi biệt thự thật sự nổi bật, gây ấn tượng mạnh với mọi người, nhất là khi đêm về hệ thống đèn bật sáng. Ngôi biệt thự tỏa sáng lung linh, mang tới vẻ đẹp tráng lệ, sang trọng và đẳng cấp

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved