Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1372346 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372346 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:55:21, ngày 16/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372346
Điện thoại: 0984253587
Người đăng: THANH NGUYEN

Tiến độ Dự Án Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình cập nhật mới nhất

 

Dự Án Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình, Thông tin cập nhật mới nhất.

Hòa Bình là cái nôi văn hóa của người Việt cổ, nơi có văn hóa đậm đà bản sắc nên có nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Lâm Sơn Resort gần khu du lịch văn hóa Việt Mường, sân golf Phượng Hoàng, khu du lịch sinh thái Thác Thăng Thiên, nằm trong khu vực quy hoạch phát triển du lịch của tỉnh Hòa Bình. Với vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa và con người vùng Tây Bắc, Lâm Sơn resort là sự lựa chọn số 1 trong những chuyến du lịch miền Tây Bắc của du khách.

Lâm Sơn Resort Hòa Bình do công ty CP Archi Reenco Hòa Bình (Tập đoàn Đầu tư Archi) làm chủ đầu tư đã được khởi công xây dựng tại Lương Sơn, Hòa Bình ngày 12/3/2011.

là một dự án có chất lượng cao, xứng tầm khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, trở thành một điểm nhấn mới trong phát triển du lịch, Xây dựng một khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp đồng bộ, văn minh hiện đại, hoàn chỉnh, ổn định và phát triển lâu dài phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội. Dự án đã  hình thành một khu vực năng động, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, văn hoá của du khách, góp phần phát triển kinh tế của huyện Lương Sơn nói riêng và của tỉnh Hòa Bình nói chung. Chủ đầu tư dựa án Lâm Sơn Hòa Bình Resort đưa ra đảm bảo xây dựng đúng tiến độ, đặc biệt là phải đảm bảo an toàn thi công.

Gọi ngay 097.112.8688 Có được sự tư vấn từ chuyên gia.

HẠ TẦNG:

  • San nền cơ bản các khu vực xây dựng biệt thự và các công trình công cộng .
  • Toàn bộ tuyến đường giai đoạn 1 đã thông xe.
  • Thi công nền ổn định toàn bộ giao thông.
  • Rải base lần 1 cho 90% tuyến đường giai đoạn 1.
  • Thi công bó vỉa, cống thoát nước hai bên đường 30% khối lượng.

CÔNG TRÌNH:

  • Hoàn thiện phần thô các căn biệt thự mẫu.
  • Căn mẫu dự kiến hoàn thiện trong tháng 7 để khách hàng tham quan, rút kinh nghiệm.
  • Lắp kính và sơn hoàn thiện nhà đón tiếp điều hành.
  • Chuẩn bị khởi công móng các căn còn lại.

KẾ HOẠCH XÂY DỰNG TỪ THÁNG 6-9/2016:

  • Tiếp tục làm móng các căn đã ký hợp đồng, hoàn thành nhà mẫu và xây thô các căn đã làm móng.
  • Dải base toàn tuyến đường 10ha, dựng cột đèn hệ thống chiếu sáng và làm vỉa hè.
  • Trồng cây cảnh quan ven hồ.

Gọi ngay 097.112.8688 liên hệ với tôi để có những thông tin giá trị nhất về Dự Án Zen Lâm Sơn Villas.

Lâm Sơn Resort được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư người Ý, theo phong cách Châu Âu sang trọng và được áp dụng chương trình ủy thác quản lý bất động sản, vận hành cho thuê lại sau khi hoàn thiện. Đây sẽ là những khu nghỉ dưỡng thân thiện môi trường thể hiện qua quy định dự án phải phủ xanh ít nhất 70% diện tích. Mục tiêu hàng đầu Archi Reenco Hòa Bình khi đầu tư vào Lâm Sơn Resort là xây dựng một khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp đồng bộ, văn minh hiện đại, hoàn chỉnh, ổn định và phát triển lâu dài phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội. Dự kiến, Lâm Sơn Resort sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2016.

Với không gian bao la của Zen Lâm Sơn Resort 2016 chúng ta sẽ thấy được những đường nét uống lượn như dải mây trắng bồng bềnh giữa không gian tinh khiết, trong lành, xanh mát của ngọn đồi. Ở nơi đây mỗi một căn biệt thự đều nhận được sự ưu ái từ thiên nhiên với ruộng bậc thang và từng cơn gió mát lành mà những ngọn đồi ở đây mang lại.

Không chỉ tập trung phát triển cảnh quan và cơ sở vật chất phòng nghỉ, mà Lâm Sơn Resort giá rẻ còn hướng tới trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng với sự đầu tư mạnh mẽ để tạo nên một trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp mang lại không gian sống tiện nghi, thanh bình, chan hòa với thiên nhiên trong khung cảnh tựa núi ôm sông thơ mộng và đẳng cấp.

Tại Zen Lâm Sơn Resort, nơi thưởng ngoạn không khí yên bình của miền trung du, bơi thuyền, câu cá trên mặt hồ tĩnh lặng hay ngâm mình trong bể bơi, trải nghiệm minigolf vui nhộn hay tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái  của Spa giữa thiên nhiên. Cùng quây quần bên gia đình hòa vào không gian ấm áp trong các nhà hàng, mọi điều trên, hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu và là điểm đến đáng mơ ước!

Gọi ngay 097.112.8688 liên hệ với tôi hỡi những tân chủ của Dự Án Zen Lâm Sơn Resort.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: THANH NGUYEN
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved