Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332122 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332122 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:26:15, ngày 09/03/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332122
Điện thoại: 01698213055
Người đăng: Lê Hùng

Ý kiến khách hàng về đất liền kề Tây Nam Linh Đàm

Để có thể giúp khách hàng chọn được một lô đất làm nơi an cư lập nghiệp, trước hết phải làm bạn với khách hàng để thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của họ! Sau một vài hợp đồng bất động sản tại Hoàng Mai, chúng tôi – những người chỉ đường dẫn lối đã nhận được nhiều ý kiến tích cực của khách hàng về khu đất liền kề tây nam Linh Đàmthuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội!

Anh Trần Văn Bình, một doanh nhân thành đạt đến từ vùng đất Quảng Ninh, tới thủ đô lập nghiệp đã 15 năm nhưng chưa có một mái nhà khang trang của riêng mình và các thành viên trong gia đình nhỏ! Sau khi ký hợp đồng với chúng tôi, anh chia sẻ:

- Thực sự không phải tôi không đủ tiền mua một ngôi nhà sang trọng, nhưng để có chọn được một nơi hợp ý mình thì không phải dễ. Tôi đã tham khảo rất nhiều các dự án bất động sản tại Hà Nội như chung cư cao cấp, hay biệt thự trong các khu đô thị, tuy nhiên chưa có nơi nào hợp mắt. Thật may mắn khi người bạn cùng công ty đã giới thiệu cho tôi khu đất liền kề này, vừa đến quan sát tôi đã ưng ý ngay! Ở đây vừa tiện đường, lại gần khu đô thị, nói chung tất cả đều thuận lợi, chắc chắn ai đến đây cũng sẽ thích ngay thôi!

Anh Nguyễn Hoàng Quân, 25 tuổi, cho biết:

- Tôi đã đi làm và đang có dự định ra ở riêng cho thoải mái. Được biết khu đất liền kề tây nam Linh Đàm được một đơn vị uy tín về bất động sản làm chủ đầu tư nên cũng yên tâm tìm đến sàn của mình. Thấy giá của ổn,  40 triệu/m2, khi hoàn thành toàn bộ, cũng chỉ khoảng trên dưới 3 tỷ, như vậy là trong khả năng của tôi!

Vợ chồng anh chị Trọng – Thảo chia sẻ:

- Bên em có liên doanh với các ngân hàng cho vay là giúp ích rất nhiều cho những người có thu nhập không cao như vợ chồng chị, chúc các em ký được nhiều hợp đồng bất động sản nữa nhé, anh chị sẽ giúp em quảng cáo dự án này đến nhiều người hơn!!

Thực sự gặp những khách hàng như vậy là một điều an ủi động viên rất lớn!! Mong rằng những lô đất còn lại của khu đất liền kề tây nam Linh Đàm sẽ sớm được về với chủ mới!!

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Hùng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved