Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1154543 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1154543 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 18:18:35, ngày 14/06/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 26 . Mã Tin: 1154543
Điện thoại:
Người đăng: THÁI ANH
E-mail:

Giới thiệu công ty TNHH TM - KT Thái Anh

 

GIỚI THIỆU CTY  TNHH TM-KT THÁI ANH

     Cty THÁI ANH được thành lập vào năm 2005, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, thi công  lắp đặt các sản phẩm  điện công nghiệp, dân dụng, tự động hoá, điều hòa  không khí, kho trữ đông, cấp đông, kho lanh. Cty Thái Anh  là nhà cung cấp những sản phẩm  máy lạnh,máy ĐHKK có thương hiệu  nổi tiếng như: DAIKIN, PANASONIC, MITSHUBISHI, HITACHI, TOSHIBA, SANYO,  LG,  CARRIER, FUNIKI, GENERAL, FUJITSU, GREE ... 

      Với tiêu chí " VÌ KHÁCH HÀNG PHỤC VỤ ",giá cả  hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt, trong nhiều năm qua thương hiệu THÁI ANH của chúng tôi đã được đông đảo khách hàng trên thị trường quan tâm, tín nhiệm thiết lập quan hệ .Đáp ứng lại niềm tin và sự tín nhiệm của quý khách hàng, trong nhiều năm qua chúng tôi luôn cố gắng  phục vụ  thật tốt để đem lại cho quý khách sự thoải mái nhất khi đến với sản phẩm cuả cty Chúng tôi. 
      Được sự quan tâm, tín nhiệm của quý khách, cty  THÁI ANH đã có sự phát triển  về quy mô ,chất lượng phục vụ. Thương hiệu THÁI ANH dần đã có chỗ đứng  trong lòng người tiêu dùng. Khách hàng của THÁI ANH không chỉ  giới hạn trong phạm vi thành phố  Hồ Chí Minh ,mà giờ đây chúng tôi đã hân hạnh được phục vụ khách hàng đến từ các tỉnh thành lân cận. Khi nhắc đến THÁI ANH, quý khách không cần phải ngại ngần về thái độ phục vụ cũng như chất lượng của từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến với THÁI ANH.
Đến với THÁI ANH là sự lựa chọn của bạn !

Điện thoại: 0935618313

Chân Thành Cảm ơn Sự Quan Tâm  và Hợp Tác Của Khách Hàng !!!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: THÁI ANH
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved