Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1286450 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1286450 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:7:37, ngày 15/05/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1286450
Điện thoại: 0936423084

Bán mành che nắng

MÀNH CHE NẮNG SIÊU HÀ

Thông tin chi tiết
Mùa hè, nắng nóng khiến thói quen sinh hoạt hàng ngày của nhiều gia đình bị ảnh hưởng rất lớn. Làm cách nào để chống nóng cho ngôi nhà??? Trong hoàn cảnh này, bạn cần phải có một số thay đổi nhất định để thích nghi với thời tiết mà không phải chi tiêu một khoản tiền quá lớn.

Không những thế, vào mùa mưa bão, hiên nhà thường xuyên bị tạt nước, khiến quần áo bạn phơi trước hiên ướt sũng rất bực mình, vào những ngày gió mùa thổi mạnh cũng khiến nhà bạn khá lạnh, lúc này bạn cần một giải pháp hiệu quả.
Mành mát che nắng, gió tự cuốn Siêu Hà chính là một sản phẩm hữu ích dành cho bạn.


[​IMG]
Là Mành mát che nắng, gió thế hệ mới đi tiên phong trong các sản phẩm mành che nắng, gió.


Mành Siêu Hà có nhiều tính năng ưu việt, dễ sử dụng, độ bền cao. Mành được sản xuất và chế tạo bởi những vật liệu cao cấp để sử dụng ngoài trời hàng chục năm mà không phải bảo dưỡng. Mành có chất lượng cao, tương xứng để bảo vệ cửa và làm mát các công trình biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, các văn phòng, công sở...

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Các chi tiết của sản phẩm đều có logo Mành Mát

- Các chi tiết sản xuất công nghiệp và hoàn toàn lắp ghép.

- Khi thành phẩm, Mành Mát được đóng gói bằng bao bì chuyên nghiệp, bên góc dưới của sản phẩm luôn có tem với lô gô sản phẩm Mành Mát, website, số điện thoại và tên nhà đại lý.

- Thanh đáy được sản xuất bằng nhôm hợp kim AL6063, T5. Sơn tĩnh điện mầu trắng bóng

- Các chi tiết, phụ kiện sản xuất không bị rỉ sét

- Bề mặt Mành Mát luôn căng phẳng

- Dây kéo mầu đỏ trắng rất đẹp.


- Bề mặt Mành Mát có mầu xanh da trời, và mầu ghi, mầu kem.

[​IMG]
Mành có bề mặt thoáng

[​IMG]
Mành có bề mặt kín

[​IMG]
ƯU ĐIỂM CỦA MÀNH MÁT SIÊU HÀ
1/ Tiện dụng với tính năng bán tự độngChỉ một thao tác đơn giản bạn có thể sử dụng được Mành Mát. Kéo mành xuống nhẹ nhàng, chốt nó lại. Khi không cần sử dụng nữa, bạn tháo chốt Mành Mát sẽ tự động cuốn lên.
2/ Độ bền cao Sản phẩm có độ bền gấp 4 lần mành tre và mành nhựa bởi được sản xuất bằng những vật liệu cao cấp đảm bảo độ bền nhiều năm trong điều kiện sử dụng ngoài trời.3/ Che nắng tốt hơn


Tiết kiệm điện năng dùng cho điều hoà. Khi dùng mành che nắng, bạn đã giúp bên trong công trình giảm được nhiệt độ khoảng 5-8 độ C so với bình thường.
4/ Chịu gió bão tốt hơn

Trước đây, chỉ với một cơn giông hoặc gió dật, bạn có thể mất ngay bộ mành che nắng nếu bạn dùng mành che nắng bằng nhựa hoặc bằng tre nứa, vì nó sẽ bị dập nát. Nay với Mành Mát, bạn có thể yên tâm hơn nhiều. Bởi khi lắp đặt xong, Mành Mát có thể tự động nới dài bề mặt trong trường hợp có gió to, sau đó nó tự động căng trở lại. Bề mặt Mành Mát sử dụng bạt PE có lớp cốt kép có độ dai và bền.
5/ Thông thoáng
Mành Mát được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu giảm tia cựa tím và bức xạ, hơn nữa có bề mặt có lỗ thoáng giúp lưu thông không khí giữa mành với mặt tường hoặc điều hòa bên trong. Với những công trình lắp điều hòa bên trong ban công, việc điều hòa bị chiếu nắng vào sẽ làm giảm hiệu suất làm lạnh. Nhưng khi lắp đặt Mành Mát, ngay cả tường phía sau mành và điều hòa đều được làm mát bằng cách che nắng và giúp không khí lưu thông. Như vậy đối với các công trình có lắp điều hòa, bạn nên sử dụng serie Mành Mát có lỗ thông thoáng của chúng tôi.
6/ Nâng cao thẩm mỹ công trình

Không chỉ đặt tiêu chí tiện dụng, bền hơn... Mành Mát được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe của độ ngũ kỹ sư về phương diện kiến trúc. Và ngày nay, khách hàng muốn dùng mành che nắng không còn băn khoăn khi chọn lựa Mành Mát nữa, bởi Mành Mát làm nhà bạn đẹp hơn, ấn tượng hơn.

Giải pháp che nắng hoàn hảo với kiến trúc độc đáo.

Mành Mát khi cuốn lên chỉ có đường kính chưa đến 7cm, nên không gian chiếm chỗ rất ít.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
7/ Giá cả hợp lý
Không cần bạn phải đầu tư quá nhiều, bạn đã có thể được sử dụng những bộ sản phẩm Mành Mát đồng bộ của chúng tôi. Mành Mát sẽ hoàn vốn cho bạn trong một năm do Mành Mát tiết kiệm cho bạn chi phí năng lượng trong quá trình sử dụng.
8/ Chế độ bảo hành
Đặc biệt hiếm khi nào bạn mua mành mà được bảo hành như Mành Mát Siêu Hà. Siêu Hà bảo hành 12 tháng cho sản phẩm của Công ty

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SIÊU HÀ
Địa chỉ: Tầng 6, Số 34, Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0435376838 - 0435376217 - 0903480806
Website: sieuha.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved