Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333504 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333504 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:48:48, ngày 27/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333504
Điện thoại: 01634886752
Người đăng: Thuy Hang

Kinh nghiệm chọn mua túi hút chân không

Nước ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với tính chất nóng ẩm mưa nhiều, nên việc bảo quản chăn màn, quần áo… qua mùa thường rất khó khăn, dễ tình trạng bị ẩm mốc, mục, rách hỏng. Hơn nữa diện tích không gian nhà ở của Việt nam thường chật hẹp, khi giao mùa, ví dụ từ đông xuân sang hè thu, chúng ta phải thu cất một lượng đồ dùng lớn không sử dụng đến, bảo quản cho mùa sau. Thường thì đống đồ này chiếm rất nhiều diện tích, nếu không biết sắp xếp một cách khoa học, hợp lý, không gian trong nhà sẽ càng chật chội và lộn xộn hơn, gây mất thẩm mỹ.

Mọi rắc rối trong việc cất giữ đồ dùng qua mùa sẽ nhanh chóng được giải quyết với túi hút chân không. Môi trường chân không của túi không chỉ chống lại ẩm mốc, mối mọt mà còn giúp thu gọn đồ dùng, khiến việc sắp xếp thuận lợi và gọn gàng hơn. Một đặc điểm ưu việt nữa của túi hút chân không là còn có thể sử dụng khi đi du lịch, bạn có thể mang nhiều quần áo mà không cần kéo theo vali cồng kềnh, chuyến đi sẽ thoải mái và vui vẻ hơn. Với nhiều tính năng hữu ích và tiện lợi như vậy, công ty CP Kitai Việt Nam chúng tôi định hướng chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng túi hút chân không tốt nhất Kitai để mang đến sự hài lòng, tiện nghi cho khách hàng Việt Nam.

-   Bạn có biết cách chọn một túi chân không tốt? Với những tiện dụng của túi chân không thì ngày nay túi hút chân không ngày càng được sử dụng rộng rãi, nhưng chọn túi chân không tốt thì không hẳn ai cũng biết, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua túi chân không tốt nhất:
Thứ nhất là chất liệu túi. Đây là lưu ý rất quan trọng. Hiện túi hút chân không được sản xuất bằng 2 chất liệu chính: PA+PE hoặc PET+PE. Trong đó túi làm bằng PA+PE rất mềm, dẻo, dai, còn chất liệu PET+PE khiến túi có cảm giác sột soạt khi chạm vào, bề mặt túi giòn, dễ nứt, rách.

- Thứ hai là khóa kéo. Đây cũng là một điểm hết sức lưu ý khi chọn túi chân không, vì túi có bị tràn hơi hay không chủ yếu là ở bộ phận này. Túi hút chân không chất lượng là túi có hai đường rãnh song song gắn kết với nhau chặt chẽ, dù sử dụng, kéo đi kéo lại hàng chục lần, khóa kéo vẫn dai bền, không có hiện tượng nứt rách.


- Thứ ba là van chân không. Hiện các loại túi bày bán trên thị trường được cấu tạo với 2 loại van khác nhau, gọi là van 1 chiều và van 2 chiều. Trong đó van 2 chiều gồm 1 núm cao su rời. Khi tiến hành hút chân không phải nhấc núm cao su ra mới có thể hút được không khí ra ngoài. Sau khi hút xong phải nhanh tay ấn núm cao su vào vị trí cũ, nếu không, không khí sẽ tràn vào ngay tức khắc. Còn van 1 chiều chỉ có chiều đẩy không khí ra mà không có chiều hút không khí vào cầu tạo gồm 1  núm cao su cố định. Khi thực hiện thao tác hút chân không, núm cao su tự động kênh lên giúp cho việc hút không khí ra ngoài dễ dàng, khi hút xong, không khí bên ngoài có xu hướng tràn vào trong túi vô hình chung tạo nên áp lực tự đẩy chặt núm cao su lại, khiến người dùng có thể thoải mái thực hiện các thao tác.


- Thứ tư, không phải túi càng dày thì càng tốt. Thực tế chất lượng “túi hút chân không” không phụ thuộc vào độ dày của túi. Dù túi rất dày nhưng làm bằng chất liệu PET+PE,hoặc PA+PE tái chế thì vẫn giòn, dễ nứt, rách, tuổi thọ kém. Những nếu túi chỉ mỏng 0,6-0,7mm nhưng được cấu tạo 5 lớp từ chất liệu PA+PE thì vẫn rất dẻo dai, có thể sử dụng trên 5 năm. Với túi hút chân không duy nhất có bảo hành thương hiệu Nhật bản Kitai.


Một chiếc túi hút chân không chất lượng phải có đầy đủ cả 4 tiêu chí trên nhưng lựa chọn được một sản phẩm như vậy lại không khó. Thương hiệu Túi hút chân không Nhật bản tốt nhất Kitai. Tất cả những đều có trong sản phẩm túi hút chân không nhãn hiệu Kitai, xuất xứ Nhật Bản, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty CP Kitai Việt Nam. Túi chân không Kitai được sản xuất bằng vật liệu PA+PE nguyên bản theo công nghệ tiên tiến, cấu tạo 5 lớp, có đặc tính mềm, dẻo, dai, đàn hồi tốt. Túi cũng được thiết kế hoản hảo với khóa kéo chắc chắn, các khe rãnh hoàn toàn ăn khớp với nhau và một van chân không hiện đại, tự động đậy kín khi quá trình hút chân không hoàn tất.
Chỉ cần lựa chọn 1 lần với túi hút chân không Kitai, túi kích cỡ 60*80cm giá 55,000vnđ và 70*100cm giá 65,000vnđ, bạn sẽ có tất cả những ưu điểm của một túi chân không chất lượng và tuổi thọ cao. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, công ty hộ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm tại nhà nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để có được tư vấn tốt nhất và trở thành người tiêu dùng thông minh:


Công ty Cổ phần Kitai Việt Nam
Địa chỉ: 133 Vĩnh Hồ - Q Đống Đa - Hà Nội.
Hotline: 096.666.1216 - 098.999.3555
Tel: (04) 6276 6165 . Fax : 04 73026682. -
Website: www.kitai.vn - www.tuichankhong.com
Email: kitai_jsc@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thuy Hang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved