Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1273716 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1273716 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:57:5, ngày 04/03/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1273716
Điện thoại:
Người đăng: babystore
E-mail:

Máy hút sữa Medela

 

Máy hút sữa Medela Swing Maxi 2 bên Massage
Máy hút sữa Medela Swing Maxi 2 bên Massage
Mã sản phẩm: TP329 |     
 
 
 Còn hàng
Giá bán: 6,490,000 VND
 
 
 
 
Chi tiết sản phẩm 

Máy hút sữa đôi Medela Swing maxi mới, với thiết kế gọn nhẹ rất lý tưởng cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hút sữa đơn giản, kinh tế và tiết kiệm thời gian. Lý tưởng để tăng nguồn sữa mẹ và để sử dụng hàng ngày.

• Duy trì nguồn sữa mẹ khi đi làm: hút sữa đôi giúp tăng cường và duy trì nguồn sữa mẹ lâu dài.
• Hiệu quả cao: công nghệ hút sữa 2 pha với chế độ Kích thích phản xạ bài tiết sữa của người mẹ giúp sữa về nhanh hơn và rút ngắn tối đa thời gian hút sữa.
• Tạo sự thoải mái tối đa: máy cho phép bạn điều chỉnh mức áp lực hút phù hợp với cơ thể của mình.
• Sử dụng dễ dàng: việc tháo lắp, sử dụng và vệ sinh máy rất đơn giản và dễ dàng.
• Linh hoạt: với thiết kế nhỏ, gọn giúp cho các bà mẹ có thể hút sữa tại nhà và tại nơi làm việc rất, máy có thể dùng điện lưới hoặc pin 3A.

Mang lại điều tốt nhất cho em bé của bạn

Bạn có lo lắng về việc có đủ sữa cho con của mình không ? Bạn có muốn tăng cường và duy trì nguồn sữa khi đi làm ? Với máy hút sữa đôi Swing maxi mới, bạn có thể thoải mái tận hưởng lợi ích của việc hút sữa đôi với chế độ hút sữa Kích thích tinh tế, dựa trên nghiên cứu của giáo sư Peter Hartmann (The Westen University of Australia):
Hút sữa hai bên ngực đồng thời sẽ giúp tuyến sữa dẫn lưu tốt hơn và điều này sẽ làm tăng nguồn cung cấp sữa của người mẹ. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn 18% sữa so với hút sữa một bên trong mỗi lần hút. Ngoài ra hút sữa đôi sẽ cung cấp sữa với hàm lượng năng lượng cao hơn. Cuối cùng, bạn được hưởng lợi tối đa từ việc tiết kiệm thời gian: hút sữa đôi giảm thời gian vắt sữa xuống còn một nửa.

Hút sữa đôi

Lợi ích của máy hút sữa đôi so với hút sữa một bên là hiển nhiên, tuy nhiên những nghiên cứu khoa học mới nhất đã không chỉ khẳng định điều này, mà còn nghiên cứu sâu hơn và phát hiện ra nhiều lợi ích khác nữa cho bà mẹ.

 Medela là công ty đầu tiên trên thế giới nghiên cứu sâu vào hành vi bú mẹ của trẻ

2-Phase Expression 




Công nghệ hút sữa 2 pha dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ: đầu tiên trẻ bú với nhịp bú nhanh, liên tục để kích thích phản xạ bài tiết sữa của người mẹ, tiếp theo trẻ bú với nhịp bú dài hơn, sâu hơn giúp dòng sữa chảy ra dễ dàng nhất. Phản xạ bài tiết sữa của người mẹ xảy ra nhanh và dòng sữa chảy ra dễ dàng là yếu tố quyết định giúp giảm thời gian hút sữa đáng kể. Bạn sẽ vắt được nhiều sữa hơn với thời gian ngắn hơn và thoải mái hơn rất nhiều! (chi tiết)
Điều gì làm cho máy hút sữa Swing maxi độc đáo hơn so với các máy hút sữa thông thường ?

Swing maxi là một máy hút sữa đôi tuyệt vời, giá thành cạnh tranh, mang lại cho bạn giá trị kinh tế và sử dụng cao. Swing maxi rất lý tưởng cho sử dụng hàng ngày và hút tại cơ quan. Hút sữa đôi rút ngắn thời gian vắt sữa, mang lại cho bạn nhiều thời gian cho bản thân và cho em bé.

Chức năng điều khiển lực hút theo nhu cầu và sự hoạt động êm ái của động cơ đảm bảo mang lại cho Bạn sự thoải mái tối đa trong khi hút sữa. Swing maxi rất nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Kết hợp với áo vắt sữa chuyên dụng Easy Expression Bustier của Medela sẽ giúp bạn không phải giữ tay và có thể đọc sách, vào mạng hoặc làm các công việc khác trong khi hút sữa.

Thiết kế giúp các bà mẹ sữ dụng dễ dàng

Bạn có thể dùng Swing Maxi để vắt sữa một bên hoặc hai bên mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa pha Kích thích và pha Vắt sữa hoặc thiết lập độ chân không ưa thích của mình chỉ bằng một nút bấm. Lựa chọn dùng pin và sự hoạt động êm ái của động cơ cho phép bạn vẫn có thể vắt sữa trên đường mà không gây chú ý.

Chọn Phễu chụp vú phù hợp với bạn
Mỗi bà mẹ đều cần Phễu chụp vú phù hợp với mình. Điều này rất quan trọng, Phễu chụp vú phù hợp sẽ đảm bảo bà mẹ có thể hút sữa hiệu quả mà không gây đau đớn, đồng thời giúp hút được hầu hết sữa trong bầu ngực với một khoảng thời gian ngắn nhất. Vì lý do này, hiện nay Medela đang cung cấp 5 kích thước phễu chụp vú khác nhau phù hợp với các bà mẹ.

Các bộ phận đều không có chất BPA và vệ sinh dễ dàng vì lợi ích của em bé của bạn


Tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ đều không có chất BPA và dễ dàng để vệ sinh, không phụ thuộc vào việc bạn làm sạch bằng cách nào: rửa sạch, dùng nước sôi hoặc tiệt trùng bằng túi QuickClean của Medela hoặc tiệt trùng hơi nước B-Well.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi 2 bên Massage Nk chính hãng Medela, Thụy Sỹ

ĐẶC BIỆT: VỚI MỤC ĐÍCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ HỆ THỐNG SIÊU THỊ BABYSTORE SUỐT THỜI GIAN VỪA QUA, BABYSTORE ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI MÁY HÚT SỮA MEDELA SWING MAXI NHƯ SAU:

+ Khuyến mại 1 núm ty Medela Calma trị giá 455k (Khuyến mại theo máy không có giá trị quy đổi tiền mặt) 

+ Khuyến mại 01 treo nôi cũi Rolling Bell loại lớn trị giá 295k 

+ Tổng khuyến mại lên đến 750k 

Lưu ý: Trong trường hợp Quý khách không có nhu cầu lấy quà khuyến mại, Babystore tặng tiền mặt tương ứng với giá trị quà là 295k. 

- Xem chi tiết quà tặng treo nôi cũi rolling bell with music  tại đây





XEM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TẠI ĐÂY:


 

Máy hút sữa Medela Swing, không chứa BPA
Máy hút sữa Medela Swing, không chứa BPA
Mã sản phẩm: WB07 |     
 
 
 Còn hàng
Giá bán: 4,190,000 VND
 
 
 
 
Chi tiết sản phẩm 

+ Sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ nhỏ, không có công thức nào có thể sản xuất ra loại sữa giống sữa mẹ, chúng tôi đã đem đến cho các bà mẹ giải pháp tốt nhất từ hãng Medela.

+ Máy hút sữa Medela Swing được sản xuất với công nghệ mới nhất hiện nay.

+ Công nghệ hút 2 giai đoạn: giai đoạn massage kích thích sữa & giai đoạn hút sữa. Máy hút sữa được bình chọn là phát minh tốt nhất của thế giới.

+ Công nghệ mới áp dụng mô phỏng hành vi bú tự nhiên của trẻ em điều này đã giúp các bà mẹ tại Mỹ và châu âu tiết kiệm thời gian. Medela swing chạy bằng điện (hoặc pin) 220v rất yên tĩnh.

+ Máy nhỏ gọn mang theo thuận thiện ở nhà hoặc cơ quan.

+ Có 2 lựa chọn: chụp vú mềm & cứng.

Trẻ bú mẹ như thế nào? Ta đều biết là trẻ thay đổi kiểu mút sữa trong khi bú mẹ. Đầu tiên trẻ mút nhanh để kích thích quá trình ra sữa, tạo phản ứng kích thích đẩy sữa theo các mạch ra đầu núm vú. Thời gian này được gọi là giai đoạn “kích thích”. Sau đó, khi sữa bắt đầu chảy thì trẻ mút từ từ để uống sữa. Giai đoạn này được gọi là giai đoạn “ra sữa”. Kiểu hút sữa giống như trẻ bú mẹ.Máy hút sữa Medela được lập trình theo 2 giai đoạn để tái tạo gần như thật quá trình bú mẹ của trẻ. Các máy này đều có hai chế độ hút, chế độ : “kích thích” và chế độ “ra sữa”. Đầu tiên medela chỉ áp dụng công nghệ hút 2 giai đoạn vào máy Symphony dùng trong bệnh viện, nay công nghệ tiên tiến này đã được ứng dụng vào các máy dùng cho cá nhân. Cho mọi bà mẹ, đáp ứng các nhu cầu khác nhau về kinh phí và yêu cầu sử dụng.   

Phụ kiện kèm theo máy:

+ 01 Động cơ Swing dùng điện/pin (Thụy sĩ).

+ 01 Adpater 220~240V/ 50Hz của Medela.

+ 01 Dây hút.

+ 01 Phễu chụp vú loại mềm, massage êm ái.

+ 01 Bộ van 1 chiều.

+ 01 Bình đựng sữa 150ml (nhựa PP không có chất bisphenol-A).

+ 01 Chân đế bình sữa.

+ 01 Sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh/ tiếng Việt, giấy bảo hành.

+ sp NK chính hãng bảo hành 1 năm.

 

ĐẶC BIỆT: VỚI MỤC ĐÍCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ HỆ THỐNG SIÊU THỊ BABYSTORE SUỐT THỜI GIAN VỪA QUA, BABYSTORE ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI MÁY HÚT SỮA MEDELA SWING NHƯ SAU:

+ Khuyến mại 1 núm ty Medela Calma trị giá 455k (Khuyến mại theo máy không có giá trị quy đổi tiền mặt) 

+ Khuyến mại 01 treo nôi cũi Rolling Bell trị giá 205k hoặc Giá chữ A trị giá 195k 

+ Tổng khuyến mại lên đến 650k 

Lưu ý: Trong trường hợp Quý khách không có nhu cầu lấy quà khuyến mại, Babystore tặng tiền mặt 200k 

 

- Xem chi tiết quà tặng treo nôi cũi rolling bell  tại đây

- Xem chi tiết quà tặng giá chữ A  tại đây

 

 

 

XEM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TẠI ĐÂY:

 

 

Máy hút sữa medela Freestyle
Máy hút sữa medela Freestyle
Mã sản phẩm: WB12 |     
 
 
 Còn hàng
Giá bán: 9,800,000 VND
 
 
 
 
Chi tiết sản phẩm 

Freestyle™
 Máy hút sữa Freesyle được thiết kế với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa. Là sản phẩm mới nhất của Medela, có kiểu dáng nhỏ gọn để các bà mẹ tiện sử dụng, các mẹ có thể đi lại và làm các việc khác trong khi hút sữa, không phải giữ tay trong khi hút. Máy được trang bị động cơ hiệu suất cao hoạt động êm ái, bộ nhớ lập trình quá trình hút, kèm theo pin sạc dùng liên tục trong 3 giờ.. Tính năng
Công nghệ hút sữa 2 pha" (hút sữa 2 pha: "Kích thích" và "Ra sữa") - hút sữa thông minh và hiệu quả, giống như em bé bú.
Hút hai ngực cùng một lúc.
Kèm theo 2 kiểu chụp vú: loại chụp vú mềm tính năng massage kích thích phản xạ tiết sữa của người mẹ và chụp vú cá nhân giúp hút sữa hiệu quả.
+Bộ phụ kiện lắp vào áo cho con bú, giúp cho bà mẹ không phải giữ tay trong khi hút.
+Túi xách sành điệu kèm theo bộ bảo quản lạnh chuyên dụng và 04 bình sữa 150ml.
+Pin xạc dùng nhiều lần dùng trong 3 giờ.
+Màn hình LCD, hiển thị số - Mà hình được thiết kế đặc biệt để có thể nhìn trong đêm, khi các mẹ phải hút sữa muộn.
+Phím bộ nhớ - cho phép bạn lưu lại chế độ hút hiệu quả và thích hợp nhất của mình, để gọi ra cho lần hút sau này. Phụ kiện kèm theo máy
+01 Adapter nguồn 220V/ 50Hz
+01 Pin xạc dùng nhiều lần (trong máy)
+01 Túi xách cao cấp
+01 Bộ bảo quản lạnh bình sữa
+04 Bình sữa PP an toàn (không có chất PBA)
 +01 Bộ phụ kiện hút sữa không dùng tay 
+01 Sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh/ tiếng Việt

ĐẶC BIỆT: VỚI MỤC ĐÍCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ HỆ THỐNG SIÊU THỊ BABYSTORE SUỐT THỜI GIAN VỪA QUA, BABYSTORE ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI MÁY HÚT SỮA MEDELA FREE STYLE NHƯ SAU:

+ Khuyến mại 1 núm ty Medela Calma trị giá 455k (Khuyến mại theo máy không có giá trị quy đổi tiền mặt) 

+ Khuyến mại 01 treo nôi cũi Rolling Bell loại lớn trị giá 295k hoặc giá chữ A Baby playgym đại trị giá 335k

+ Tổng khuyến mại lên đến 790k 

Lưu ý: Trong trường hợp Quý khách không có nhu cầu lấy quà khuyến mại, Babystore tặng tiền mặt tương ứng với giá trị quà là 320k. 

 

- Xem chi tiết quà tặng treo nôi cũi rolling bell with music  tại đây

- Xem chi tiết quà tặng giá chữ A Baby Playgym tại đây

 



    



XEM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TẠI ĐÂY:
                      

 

 

 

 

 

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI WEBSITE CỦA BABYSTORE

 
 

Babystore miễn phí giao hàng trong phạm vị Hà Nội trong phạm vi dưới 5km cho hoá đơn thanh toán từ 250.000VNĐ và miễn phí dưới 10km cho hóa đơn thanh toán từ 400.000VNĐ 

Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với hoá đơn giá trị thanh toán từ 1.000.000VNĐ* trở lên (Vui lòng xem chú thích)

Chú thích: * Có một số mặt hàng chúng tôi không giao miễn phí với lý do: Hàng quy đổi, cồng kềnh, quá nặng, dễ vỡ, hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh....vì vậy xin Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi theo số hotline: 090.478.1080 hoặc 090.489.1080 để được hướng dẫn chi tiết.

Giải thích: Hàng quy đổi là mặt hàng nhẹ nhưng cồng kềnh, thì công ty vận chuyển sẽ tính thể tích hộp (Dài X Rộng X Chiều cao) chia cho 6000 ra kg, và tính theo trọng lượng kg đó. 
Hàng cồng kềnh và quá nặng: VD như Cũi trẻ em, Giường tầng trẻ em...
Hàng tiêu dùng nhanh: VD như Bỉm, tã, váng sữa....

                         


Xin vui Quý khách vui lòng tham khảo giá cước vận chuyển: tại đây


Quý khách có thể chọn lựa cách thanh toán theo những hình thức dưới đây:


Thanh toán tiền mặt
 

Đơn hàng của quý khách sẽ được gửi tới hòm thư của Babystore, ngay sau khi nhận được, Babystore sẽ xác nhận lại với quý khách và bắt đầu chuyển hàng, Quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng của Babystore.

 

Thanh toán chuyển khoản

 

Xin Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin trong phần đăng ký chuyển khoản, thông tin này sẽ được gửi tới hòm thư của Babystore, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin với Quý khách ngay sau khi nhận được đơn hàng

 

Qúy khách có thể chuyển khoản tại một trong những ngân hàng sau

 

 

 

http://babystore.com.vn/Portals/0/Users/logo%20tech.png

 

Techcombank (Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam) chi nhánh Hà Nội: Chủ TK: Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK:10322072475017

 

http://babystore.com.vn/Portals/0/Users/viet%20logo.png

 

Vietcombank (Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK: Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK: 0021000878864

 

http://babystore.com.vn/Portals/0/AG.png

 


Agribank (Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK:Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK: 1440205262877

 

Vietinbank (Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK: Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK: 711A41027217

 

 


BIDV (Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK: Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK:Updating

 

 

 

TietPhong Bank (Ngân Hàng Tiên Phong) chi nhánh Hà Nội: Chủ TK: Nguyễn Thùy Nhung, số TK:00071687001

Xin quý khách lưu ý, ngay sau khi chuyển khoản, xin quý khách vui lòng thông báo với chúng tôi theo số hotline: 090.478.1080 hoặc 090.489.1080 để chúng tôi có thể vận chuyển đơn hàng của quý khách một cách nhanh chóng nhất.

 

 

Thanh toán bằng ví điện tử

Quý khách có thể lựa chọn trả theo ví điện tử của Paypal, Payoo, Ngân Lượng hoặc Bảo Kim theo hướng dẫn của chúng tôi như sau:

 

 

- Nếu quý khách chưa có tài khoản ví điện tử, xin vui lòng đăng ký với nhà cung cấp

 

- Kiểm tra tài khoản ví điện tử của Quý khách để xem số dư trong tài khoản

 

- Qúy khách làm theo hướng dẫn của nhà cung cấp ví điện tử để bắt đầu mua hàng

 

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI CỦA HÀNG Babystore

 

Quý khách có thể chọn lựa cách thanh toán theo những hình thức dưới đây:

 

Tiền mặt

 

Quý khách sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, quý khách thanh toán ngay tại quầy thu ngân của chúng tôi

 

Thẻ tín dụng

 

Các điểm bán hàng của Babystore, Quý khách đều có thể thanh toán bằng các thẻ tín dụng sau:

 
 
 

 


Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.

Babystore
Số 64 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0435118659 - Hotline: 090.489.1080

Số 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 0437247116 - Hotline: 090.478.1080

Website: www.babystore.com.vn 
E-mail: sales@babystore.com.vn, babystore.vietnam@gmail.com  



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: babystore
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved