Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342708 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342708 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:59:12, ngày 13/07/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342708
Điện thoại: 01698893241
Người đăng: nguyenlieu

Mẹo nhỏ khi chọn chảo dùng cho bếp điện từ

Bếp điện từ (bếp từ) khiến các bà nội trợ băn khoăn bởi nó hơi kén nồi.Không phải bất cứ chiếc nồi nào cũng dùng được cho bếp từ. Nếu chọn sai nồi, không những không sử dụng được gây lãng phí mà bạn còn vô tình làm giảm công suất, hiệu quả của bếp điện từ hỗn hợp
Chất liệu của chảo nấu bếp từ:
Chảo dùng cho bếp từ phải được làm từ chất liệu có từ tính. Những chất liệu thường được sử dụng như:
- Chảo Inox ( hoặc còn gọi là thép không gỉ), có khả năng tương tác với bếp điện từ và đạt được công suất như thiết kế. chảo inox có nhiều mẫu mã, hiện đại sáng bóng nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. Chảo inox được trộn thêm kim loại nhôm và các loại hợp kim khác sẽ không thể sử dụng được cho bếp từ vì đã bị mất đi từ tính.
Bài viết tham khảo: bếp điện từ có an toàn cho người sử dụng?
Chảo inox dùng cho bếp từ
- Chảo gang: Gang có hiệu suất sinh nhiệt cao hơn so với các vật liệu khác, tuy nó lâu nóng nhưng lại giữ nhiệt lâu hơn. Đây cũng là một sản phẩm lý tưởng dùng cho bếp từ. Chảo gang có thiết kế dày dặn, chắc chắn, phù hợp khi món ăn của bạn có tính axit. Bạn nên lưu ý, với những món ăn đòi hỏi sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng thì không nên dùng chảo làm bằng gang.

- Chảo gang tráng men ( chảo chống dính )dùng cho bếp từ: Chảo bằng chất liệu này thường nhẹ, dễ dàng rửa sạch và không phản ứng với các thức ăn có tính axit. Sản phẩm thường có kiểu dáng rất đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao.
Chảo gang tráng men dùng cho bếp từ
Lưu ý cho người dùng: Dù chảo được làm từ chất liệu nào thì bạn cũng cần phải cẩn thận khi làm sạch để không làm bong lớp bảo vệ trên chảo. Lớp men của chảo gang tráng men sẽ bị hỏng nếu bạn dùng muôi, thìa inox chà xát vào hoặc bạn đun nóng nồi ở nhiệt độ quá cao.
Sản phẩm mua cùng: máy hút mùi bếp
Kiểu dáng của chảo dùng cho bếp từ:
Chảo dùng cho bếp từ thường có đáy hình tròn, phẳng để phù hợp với đa số vùng nấu bếp từ . Một vài thiết kế chảo chữ nhật và vuông, hoặc đáy trũng chỉ thích hợp với bếp từ có thiết kế đặc thù phù hợp với chúng. Chảo dùng cho bếp từ có rất nhiều kiểu dáng, độ cao thấp của chảo phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Với một bộ chảo, bạn đã thoải mái nấu nướng những món ngon yêu thích.Chảo inox thường được bán theo bộ từ 3 – 5 chiếc kích cỡ khác nhau.
Giá thành của chảo dùng cho bếp điện từ cao hơn so với chảo thông thường, giao động từ 600.000 đến 3.000.000 đồng/ sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị thiết bị nhà bếp.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyenlieu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved