Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1276973 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1276973 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:2:4, ngày 20/03/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1276973
Điện thoại:
Người đăng: Thành Phong
E-mail:

Thi công giá kệ siêu thị theo yêu cầu

Sử dụng giá kệ siêu thị giúp việc sắp xếp hàng hóa khoa học, đẹp mắt, nhờ đó mà các cửa hàng và siêu thị trở nên ngăn nắp và rộng rãi hơn. Hơn nữa, sản phẩm kệ siêu thị cũng đóng góp không nhỏ vào việc tạo nên không gian bán hàng chuyên nghiệp, tiện lợi, khiến khách hàng thích thú mua sắm hơn.



Trưng bày hàng hóa gọn gàng, đẹp mắt
Sắp xếp hàng hóa, sản phẩm trên những tấm kê, thùng hàng vừa tốn nhiều diện tích lại rất mất thẩm mỹ, không thu hút được sự chú ý của khách hàng. Trái lại, trưng bày sản phẩm trên các giá kệ siêu thị lại rất gọn gàng, khoa học và đẹp mắt.
Kệ siêu thị Thành Phong chịu được tải trọng lớn với sức chứa 50-200kg/tầng. Do đó, khối lượng hàng hóa khổng lồ và đa dạng về chủng loại sẽ được sắp đặt và trưng bày gọn gàng, bắt mắt trên từng tầng, từng kệ. Không gian bán hàng lại được sắp xếp thành từng khu vực riêng như thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm… rất khoa học và mang tính thẩm mỹ cao.

HOT LINE(84) 913206849 - 0906171486
Hàng hóa được trưng bày gọn gàng, đẹp mắt nhờ sử dụng kệ siêu thị

Tạo sự tiện lợi cho khách hàng, nhân viên
- Khách hàng: Hàng hóa, sản phẩm của cửa hàng, siêu thị được xếp đặt gọn gàng, khoa học trên từng kệ siêu thị, từng khu vực riêng, giúp khách hàng lựa chọn hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng hơn. Vì thế mà họ cũng thích thú hơn khi mua sắm trong cửa hàng, siêu thị của bạn.
- Nhân viên: Việc sắp xếp sản phẩm, hàng hóa của các nhân viên cũng dễ dàng, nhanh chóng hơn khi sử dụng giá kệ siêu thị. Hơn nữa, khi sản phẩm trên kệ nào sắp hết, nhân viên cũng dễ dàng phát hiện và bổ sung kịp thời.

Khách hàng dễ dàng tìm được hàng hóa mình cần trên kệ siêu thị

Tiết kiệm diện tích
Một khối lượng sản phẩm khổng lồ của cửa hàng, siêu thị nếu không được sắp xếp gọn gàng sẽ chiếm rất nhiều không gian chung. Sắp xếp hàng hóa lộn xộn cũng khiến cửa hàng trưng bày được ít sản phẩm hơn. Thêm vào đó, khách hàng lại thấy bất tiện khi mua sắm vì mất nhiều thời gian để tìm được hàng hóa mình cần.
Gia ke sieu thi có tải trọng lớn nên chứa được nhiều hàng hóa, sản phẩm nên giúp tiết kiệm diện tích cho cửa hàng. Bên cạnh đó, các loại kệ siêu thị của Thành Phong thiên về kiểu dáng nhỏ gọn cũng giúp không gian cửa hàng thêm thoáng đãng, rộng rãi, tạo sự tiện lợi cho khách hàng.

Sử dụng giá kệ siêu thị giúp tiết kiệm diện tích cho cửa hàng

Tạo không gian bán hàng chuyên nghiệp
Các sản phẩm kệ siêu thị của Thành Phong đa dạng về kích thước, kiểu dáng, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng của các siêu thị, cửa hàng. Thêm vào đó, kệ có kiểu dáng kệ đẹp, màu sắc nổi bật, tạo nên điểm nhấn cho không gian mua sắm và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các sản phẩm của Thành Phong đa dạng về kiểu dáng, màu sắc bắt mắt
Sử dụng kệ siêu thị giúp việc sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, khoa học, tạo nên không gian bán hàng có tính thẩm mỹ cao và chuyên nghiệp. Nhờ đó, khách hàng cũng cảm thấy thoải mái và thích thú khi mua sắm trong không gian siêu thị đẹp mắt, tiện nghi.

Thông tin sản phẩm kệ thép siêu bền chịu tải.

HOT LINE(84) 913206849 - 0906171486


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thành Phong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved