Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1294970 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1294970 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:48:25, ngày 02/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1294970
Điện thoại: 0934153907`

Thiết kế phòng khách hiện đại

Bạn thường đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp,.. ở nhà riêng và bạn muốn trong mắt họ phòng khách nhà bạn thật sang trọng và hiện đại. Nhưng bạn đang loay hoay không  biết bố trí như thế nào, vậy tại sao bạn không nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, chúng tôi công ty thiết nội Wonder  với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn thiết kế phòng khách hiện đại, sang trọng, tinh tế nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho không gian.

Hiện nay có hai phong cách thiết kế phòng khách đó là thiết kế theo phong cách hiện đại và thiết kế theo phong cách cổ điển. Tuy nhiên, dù thiết kế theo phong cách nào đi nữa thì để có được một phòng khách đẹp nhà thiết kế phải có cái nhìn tổng thể, phù hợp với khả năng tài chính của gia chủ, lựa đồ nội thất phù hợp với diện tích, công năng và phù hợp với sở thích của gia chủ.



Đối với phong cách thiết kế phòng khách hiện đại, các thiết kế được dựa trên cơ sở là các đường nét sạch sẽ, đơn giản và rõ ràng. Với phong cách hiện đại số lượng đồ nội thiết được bố trí ở mức tối thiểu. Ví dụ, trong khi thiết kế phòng khách các nhà thiết kế cố gắng giữ cho đồ nội thất giới hạn với một chiếc ghế dài lớn và hai hoặc ba chiếc ghế bổ sung thêm. Đừng làm cho căn phòng lộn xộn với nhiều đồ đạc

Màu sắc: Đối với phong các hiện đại thì sự đơn giản được đặt lên hàng đầu. Vì vậy các nhà thiết kế lựa chọn màu sắc rất ít nhưng gam màu rõ ràng, mạch lạc. Có thể lựa chọn màu ấm, màu lạnh hay màu trung tính là tùy vào sở thích của gia chủ.

Vật liệu: Vật liệu thường được sử dụng cho phong cách hiện đại thường là kính, đá hoặc các loại gạch có độ phản xạ cao để tăng mức độ sang trọng của căn phòng.

Ánh sáng: Trong phòng khách ánh sáng là yếu tố quan trọng, và không thể thiếu. Ánh sáng làm căn phòng trở nên đẹp hơn, thể hiện được sự an khang thịnh vượng của gia đình. Còn theo phong thủy, ánh sáng là biểu tượng cho mặt trời, nó tạo nên sức sống, mỗi loại ánh sáng khác nhau sẽ đem đến màu sắc khác nhau, cảm xúc khác nhau, mỗi mệnh trong ngũ hành sẽ có màu tiêu biểu và ánh sáng sẽ quyết định màu sắc trong ngôi nhà. Vì vậy khi thiết kế phòng khách việc chú ý lựa chọn màu sắc theo phong thủy cũng được các kiến trúc sư tính toán rất kỹ.



Lựa chọn Sofa: Đối với phòng khách Sofa chính là điểm nhấn của căn phòng, vì vậy lựa chọn bộ Sofa vừa hiện đại vừa phải phù hợp với thiết kế và màu sắc của căn phòng là vấn đề cần được quan tâm. Trong một không gian theo phong cách hiện đại thì bộ Sofa được làm bằng chất liệu da hoặc nỉ có màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng, họa tiết mờ được các chuyên gia trang trí nội thất ưu tiên lựa chọn.

Nếu bạn đang quan tâm đến thiết kế phòng khách hiện đại thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận nơi nhé

Thông tin liên hệ:

Nội thất Wonder Interior

Đ/C HCM: 7-5B Mỹ An, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Đ/C HN: P202, Tòa Nhà D5 Lô C - Trần Thái Tông - Cầu Giấy, Hà Nội

Tel/Fax: (08) 5412 5737/04-62690648

Email: info@work-wonders.com.vn  -   Website: http://www.noithatwonder.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Hồng Lựu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved