Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1347237 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347237 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:59:5, ngày 09/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347237
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bọc ghế giả da, da bò thật cho ô tô

Bọc ghế giả da, da bò thật cho ô tô

Bọc ghế da xe hơi



Để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng để làm cho xế yêu trở nên thu hút và đẳng cấp hơn, ngoài ra còn nâng cao tiện ích, tạo sự dễ chịu nhất khi ngồi trên xe. Vì vậy,  Hiện nay chúng tôi đang cung cấp 4 loại da cơ bản: chất liệu da giả da, da nhân tạo, da Singapore, daÝ. Với một số vật liệu da trên Công ty mang đến cho chủ xe nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, để chủ xe dễ dàng lựa chọn chất liệu da và kiểu dáng theo sở thích của mình.

 

 Cách chọn lựa chất liệu da cho ghế hơi?

Hãy xem xét điểm mạnh yếu của chúng để quyết định chọn lựa đúng nhất:

Nệm da thật luôn là lựa chọn đầu tiêncủa những chủ xe, nó có các tác dụng vượt trội về độ bền, sự mềm mịn, sắc da tinh tế làm nâng cao sự sang trọng của xế.Ngoài ra còn có khả năng chống bám bụi, ngăn mùi hôi trên xe, hạn chế vi khuẩn gây bệnh phát triển giữ gìn sức khỏe cho người sử dụng.

Ghế da thật luôn có độ mềm và đàn hồi tự nhiên, vì vậy chỉ cần chọn lựa được nhà cung cấp tốt, chuyên gia công và lắp đặt nệm da thì bảo đảm xế bạn sẽ có một bộ da như ý.

Tuy nhiên, nếu không chuyên về da thì khó có thể phân biệt da thật, da giả.Trong khi chi phí chomột bộ da thật khá cao khiến nhiều chủ xe chịu chơi vẫn phải cân nhắc.

Ghế giả da luôn phù hợp với túi tiền của phần lớn chủ xe do giá thành luôn thấp hơn bộ ghế da thật, nhưng vẫn có được một vài tính năng cơ bản như ít bám bụi, bám mùi, đa dạng màu sắc cho khách hàng thuận lợi cho việc lựa chọn. Mặt khác,đối với vật liệu giả da này thì độ bền và độ đàn hồi tự nhiên thấp nên muốn giữ bộ da luôn sáng đẹp không đơn giản.

Chất liệu nỉ là chất liệu không tốn nhiều chi phí nhưng với chất liệu này thì nó có khả năng bám bụi rất cao, dễ bám mùi lại khó vệ sinh vết bẩn triệt để. Việc chăm sóc nệm ghế nỉ khá đơn giản bằng việc pha loãng xà phòng, lau chùi trực tiếp lên vết bẩn sau đó sấy khô.

Ghế simili đây là chất liệu dành cho những chủ xe chỉ có nhu cầu tiện ích do chất liệu dễ vệ sinh, tuy vật liệu cũng có khả năng chống bám bụi nhưng bản thân chất liệu đã có mùi hôi sẽ gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Cách phân biệt da thật, giả da

 Da càng tốt càng ít mùi hôi do nó được xử lý bằng công nghệ thuộc da tốt, bề mặt da mềm mại, vân da được làm tỉ mỉ tinh tế hơn.

Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn kiểu dáng và chất liệu da phù hợp nhất cho xế của bạn.

TT PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP NGUYỄN HUY AUTO

ĐC: 27T2 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Tp.HCM

Hotline: 0932 006 898

Web: http://dochoixeoto.vn

Email: nguyenmpbt@gmail.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved