Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333489 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333489 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:40:46, ngày 26/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333489
Điện thoại: 0932006898
Người đăng: Nguyễn Xuân Ni

Bọc nệm ghế da xe Toyota Vios rẻ nhất ở đâu?

Bọc nệm ghế da xe Toyota Vios rẻ nhất ở đâu?

Bọc nệm ghế da xe Toyota Vios

Xe Vios là dòng xe sedan cỡ nhỏ, thường được dùng với mục đích chạy dịch vụ chính vì thế không được quan tâm nhiều đến những tiện ích như những dòng xe phân khúc cao. Hầu như, Bộ nệm ghế xe Vios cũng được tung ra thị trường được làm bằng chất liệu nỉ. Chất liệu thường khó vệ sinh và dễ là địa điểm cho vi khuẩn sinh sống ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của những người ngồi trên xe.

Hiện tại, Công ty đang may theo một số loại da như: giả da, da nhân tạo, da Thái, da Italy. Nhằm làm cho chủ xe nhiều sự cân nhắc khác nhau sao cho hợp với nhu cầu của từng chủ xe.






Bọc nệm ghế da xe Toyota Vios là sự lựa chọn thiết yếu mà các chủ xe thực hiện. Nệm ghế da đem đến sự tiện ích và thoải mái nhất cho bạn, người thân hoặc khách hàng của bạn. Mặt khác, nệm ghế da khó bám bụi, bám mùi nên việc vệ sinh cũng rất dễ dàng.

Được chọn lựa từ những chất liệu da tốt nhất nên giúp cho bộ ghế của bạn có độ mềm mại, thoáng mát không gây cảm giác ẩm và nóng lưng khi ngồi do có khả năng hút ẩm và thoát hơi nhiệt cao.

Cách bão dưỡng bộ nệm da:

Với chất liệu da, mặt dù rất tiện trong việc tẩy rửa, vệ sinh nhưng bạn cũng nên quan tâm đến việc bão dưỡng nệm ghế da của bạn. Điều đó giúp bề mặt da căng bóng, đẹp hơn mà còn làm cho chất liệu da không bị phai màu và tăng tuổi thọ cho da.

Trong việc bão dưỡng bộ nệm ghế da bạn không nên dùng những hóa chất “dùng chung” vì những hóa chất này có tính axit khá cao sẽ tẩy đi bề mặt da. Bạn nên dùng đến những sản phẩm chăm sóc da ghế riêng biệt do nó đã giảm đi tính axit làm hư hại bề mặt da, ngoài ra trong những sản phẩm này có chứa chất bão dưỡng giúp bề mặt da căng bóng, sáng đẹp.

ĐỒ CHƠI XE HƠI CAO CẤP AK AUTO

ĐC: 27T2 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8.

Hotline: 0932 00 68 98

Web: http://dochoixehoicaocap.vn/shops/Boc-Nem-Ghe-Da-Xe-Toyota/Boc-nem-ghe-da-xe-Toyota-Vios-42.html

Email: xuanniak@gmail.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Xuân Ni
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved