Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1155451 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1155451 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:42:20, ngày 18/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 30 . Mã Tin: 1155451
Điện thoại: 091 5115 849

Chống nắng chống nóng cho ô tô và nhà kính

 

ÁC DỤNG CỦA PHIM CÁCH NHIỆT:


1.Cách nhiệt cho nhà kính - và ô tô _tiếp kiệm điện và nhiên liệu!

Với các mẫu phim của các Hãng chuyên sản xuất phim cách nhiệt dùng cho ôtô và nhà kính nổi tiếng trên thế giới mà chúng tôi hiện có sẽ giúp cho ôtô và tòa nhà của bạn được Cách nhiệt - Bảo vệkính - bảo vệ người sử dụng - Bảo vệ nội thất - Nâng cao mỹ thuật tốt nhất và Đặc biệt là tiết kiệm ít nhất trên 20% điện năng tiêu thụ cho hoạt động sản xuất - Kinh doanh của Quí Công Ty, cơ quan bạn mang lại sự thoải mái trong cuộc sống.

VÀO MÙA NẮNG NÓNG:

 

Phim cách nhiệt giảm tới 80% sức nóng của ánh sáng mặt trời, làm cho không gian trong phòng mát hơn. Giữ độ lạnh trong phòng không cho thoát ra ngoài qua lớp kính,Thời gian làm mát của máy lạnh nhanh hơn → Giảm tải máy lạnh → Tiết kiệm chi phí điện.

 

 VÀO MÙA ĐÔNG:

 

Nhiệt độ trong nhà luôn cao hơn ngoài trời từ 5 – 10o C do nhiệt độ thoát ra từ cơ thể con người và các thiết bị điện ( Như máy tính, máy in, máy photo…Vì vậy khi dán phim cách nhiệt có tác dụng hạn chế nhiệt độ thoát ra bên ngoài giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn ấm áp. Đồng thời giảm tải máy điều hà chạy ở chế độ nóng -> Tiết kiệm chi phí điện.


2. An toàn - thẩm mỹ


Phim cách nhiệt do Công ty Ngôi sao cung cấp và lắp đặt gồm có lớp nhựa dày và có lớp keo dính đặc biệt. Khi lắp Phim này vào phía trong cửa kính sẽ tăng độ bền của kính lên nhiều lần, Làm cho kính trở nên bền chắc rất khó bị vỡ khi có gió bão, động đất, trộm cướp, va đập.

Khi bị vỡ do va đập hoặc trộm cắp, màng Phim giữ chặt các mảnh kính vỡ trong khung kính không cho văng vào người nên hạn chế các t


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thuytrang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved