Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1330408 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1330408 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:43:52, ngày 02/02/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1330408
Điện thoại: 01687470095

Dán kính bảo vệ xe ô tô, bảo vệ nội thất, tài sản

 

 

Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất xe hơi, phòng trộm cắp đồ.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới  trong ngành phát triển và sản xuất phim an toàn và phim vảo vệ cửa kính. 
Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế, trường học, xe hơi trên toàn cầu.

Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính.

Khi kính có sự va đập mạnh từ dụng cụ hay một tác động nào đó có thể làm cho những mảnh kính từ các ô cửa trong tòa nhà, cửa kính ô tô bị vỡ và văng tung tóe, khiến người và tài sản phải chịu các thiệt hại và tổn thương hoặc tồi tệ hơn.

Các lớp đàn hồi làm bằng polyester có độ căng cao, chất dính cực tốt, chất ức chế tia cực tím và các lớp bọc chống xước tạo khả năng giảm thiểu tác động của vụ nổ và khả năng kháng lại các tác động mạnh kiến kính khó bị phá vỡ để xâm nhập vào bên trong.

Click link video sau để tìm hiểu chi tiết về phim an toàn :

https://www.youtube.com/watch?v=QxKdGI157hc

 https://www.youtube.com/watch?v=d14XBQ_C-CM

Phim an toàn SAFETYZONE trong suốt là loại phim không màu và giữ nguyên trạng màu sắc của kính, giúp khả năng bảo vệ hoàn hảo hơn. Phim an toàn trong suốt không có phản xạ vì vậy nó gần như vô hình trên các tấm kính, duy trì sự tự nhiên cả ngày và đêm.

Ngoài ra, Phim Bảo vệ & An toàn SafetyZone giúp ngăn cản 99% tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời gây hại đến sức khỏe & đồ đạc bên trong lớp kính khỏi bạc màu do ánh nắng mặt trời.

Hiện nay Phim cách nhiệt, Phim an toàn SolarZone , SafetyZone đã có mặt và được sử dụng cho nhiều công trình tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Anh, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam,...


Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/solarzone.vn

Công ty TNHH XNK Toàn Việt là đại diện chính thức phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt, Phim an toàn SolarZoneSafetyZone của hãng Hanita Coatings tại Việt Nam.

Công ty Toàn Việt cam kết:
- Lắp đặt sản phẩm Phim chính hãng, thông tin hàng hóa minh bạch, rõ ràng.
- Việc lắp đặt Phim do đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia chính hãng cùng với trang thiết bị chính hãng, đảm bảo tuyệt đối yêu cầu kỹ thuật.

Toàn Việt có đầy đủ thông tin, giấy chứng nhận sản phẩm CO, CQ, máy đo phim tiêu chuẩn test các thông số kỹ thuật phim đảm bảo cho khách hàng yên tâm.

Toàn Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Mời quý khách hàng liên hệ để được tư vấn: 

 0934.44.84.79 - 04.3793.9074

Website: 

- http://phimcachnhiet.pro 

http://hanitacoatings.com

-----------------
 
 CHUYÊN GIA PHIM CÁCH NHIỆT TẠI VIỆT NAM
 Công ty TNHH XNK Toàn Việt 
265 Trần Bình Trọng  -  P4  -  Q5  -  TPHCM  -  ĐT 08.3833 7421  -  0913.388 970
82 Nguyễn Phong Sắc - Cầu -Giấy - Hà Nội - ĐT : 04.3793 9074 -  0934.44.84.79
     Email : toanviet@toanvietcorp.vn - Website: http://phimnhakinh.com
----------------

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Công ty Toàn Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved