Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1315100 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315100 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:42:21, ngày 07/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315100
Điện thoại: 0976535069

Địa chỉ lắp đồ chơi xe hơi cao cấp, uy tín nhất

Shop  bán đồ chơi xe hơi uy tín  tại  tphcm

Để chứng tỏ phong cách và sự khác biệt của mình so với những cửa hàng khác, Trung tâm phụ kiện ô tô chất lượng cao Minh Phú (402,404 Cao thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, TPhcm. Hotline: 0976 535 069) đã độc quyền ký hợp đồng với bên đối tác Uncle (Đài Loan - nhà cung cấp phụ kiện xe hơi danh tiếng hàng đầu Châu Á). MinhPhuAuto khẳng định thương hiệu và chiến lược kinh doanh của mình thông qua chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.

Một vài Đồ chơi xe hơi cao cấp  đẹp  ở tphcm

Nhắc đến đồ chơi xe hơi cao cấp, đầu tiên chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm do chính hãng sản xuất (theo xe, có logo). Song, giá thành khá cao. Chính vì nguyên nhân đó nên nhà cung cấp phụ kiện xe hơi Uncle(Đài Loan) đã giới thiệu bộ phụ kiệnkiểu Modulo riêng cho các dòng xe. Nói về những đồ chơi bằng nhựa như Đuôi cá, Bodykit, Ốp thân thường thì được làm từ nhựa cao cấp như PP, ABS,..có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng theo môi trường,…

Kế đến là các viền có chức năng gần như chỉ trang trí nhưng khá cứng và dày, được phủ crom sáng nhoáng, góp phần làm nổi bật thêm nét tinh tế và sang trọng cho chiếc xế yêu.

Tiếp theo hệ thống âm thanh: khác hẳn với những đầu DVD Kovan, Motevo (xuất sứ Trung Quốc) hay đầu JVC Kenwood (Nhật Bản), đầu DVD WinstoneĐài Loan được nhận xétcó phần cao hơn hẳn với chế độ cảm ứng khá tốt, đọc được hầu hết các loại đĩa, và tích hợp nhiều chức năng thông minh như định vị GPS(tích hợp điều hướng thông minh bằng giọng nói), Bluetooth (kết nối chia sẻ danh bạ điện thoại, hỗ trợ thoại rãnh tay).

Suy cho cùng hệ thống làm mát vẫn nhận được sự quan tâm nhiều nhất của chủ xe, điều này có thể dễ dàng nhận thấy, ở trong một môi trường khép kín, trong điều kiện oi bức nhất là khi động cơ đã dừng hoạt độngthì bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Rất nóng? rất ngột ngạc? rất khó chịu? và còn rất rất nhiều cái để nói,..điều đó lý giảilý do tại sao người ta thường tìm đến phim cách nhiệt cho nhà kính, cho xe hơi. Nhưng để tìm được dòng phim cách nhiệt thật sự hiệu quả, an toàn và được kiểm duyệt chất lượng rất nghiêm khắc bởi nhà cung cấp thì không phải dễ dàng. Do đó hãy tìm cửa hàng uy tín nhất, chất lượng nhất có chế độ bảo hành nhiệt tình

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đỗ thị ánh tuyết
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved