Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1359436 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1359436 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:4:42, ngày 14/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1359436
Điện thoại: 0983046520

Nơi bọc nệm da xe hơi uy tín, da thật

Nệm ghế da ô tô đẳng cấp từ thương hiệu da Đức – WESTFALIA

Sản phẩm da bò dùng cho ô tô (Automotive Leather) WESTFALIA nhập khẩu chính gốc từ Đức. Sang trọng, đường bệ và siêu bền! Thời thượng, đẳng cấp, tạo thêm phong cách cho xe hơi của bạn.

Làm việc trong ngành cung cấp các thiết bị nội thất ô tô trong nhiều năm. Nghiên cứu rất nhiều về nhu cầu của khách hàng, chúng tôi hiểu rằng: nệm ghế da là một sản phẩm vô cùng quan trọng. Sản phẩm này không những tạo nên sự sang trọng, phong cách, nâng tầm đẳng cấp của ô tô, mà còn liên quan đến sức khỏe của người sử dụng.

Nhưng một thực tế đáng buồn là trên thị trường hiện nay, trong hàng trăm sản phẩm nệm ghế da được cung cấp hầu hết chỉ là hàng nhái, hàng kém chất lượng với nguồn gốc không rõ ràng. Có rất ít sản phẩm chất lượng, chính hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ khu vực, quốc gia có tiêu chuẩn sản xuất chất lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Vì những trăn trở trên Minh Phú Auto đã nghiên cứu và triển khai dòng sản phẩm da bò nhập khẩu chính gốc từ Đức :

 

WESTFALIA là một thương hiệu cung cấp da hàng đầu tại Đức, với công nghệ thuộc da tiên tiến, WESTFALIA đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người dùng:

- Yếu tố thẩm mỹ : Da WESTFALIA được xử lý theo từng con da riêng biệt, tính tỉ mỉ thủ công được thể hiện trên từng sản phẩm. Đây là một điểm nhấn khác biệt, tạo nên sự độc đáo khác nhau cho từng bộ nệm da, đồng thời làm tăng thêm vẻ đường bệ cho nội thất bên trong xe.

- Độ bền : Da WESTFALIA được thuộc theo quy trình đạt chuẩn Châu Âu với những đòi hỏi khắt khe trong từng công đoạn, cho ra đời những thành phẩm hoàn hảo nhất, độ bền về màu sắc và chất liệu được cam kết theo thời gian sử dụng.

- An toàn cho người dùng: Thành phẩm làm từ da WESTFALIA được đảm bảo an toàn theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, không sử dụng hóa chất phụ gia gây ảnh hưởng đến bề mặt tiếp xúc của người dùng.

 

 Nhà máy thuộc da WESTFALIA tại vùng Tây Bắc nước Đức


Với ưu điểm về yếu tố khí hậu lạnh kết hợp công nghệ chăn nuôi chuyên canh, da gia súc tại đây có độ dày thích hợp để phát triển mạnh trong ngành công nghệ thuộc da, mang lại những ưu điểm hoàn hảo cho ta chất lượng đồng đều sau khi thuộc.

WESTFALIA còn là nơi thuộc da uy tín nhập khẩu nguồn da từ các nước Hòa Lan, CH Séc, Bungari ....và là nơi cung cấp uy tín cho các ngành công nghiệp lớn như nội thất, thời trang, du thuyền,đặc biệt là ngành công nghiệp Ô tô.

 

Với lợi thế cung cấp sản phẩm từ các thương hiệu có uy tín, Minh Phú đã là đơn vị nhập khẩu và cung cấp nguyên liệu da WESTFALIA tại Việt Nam. Cam kết chất lượng sản phẩm như nhập khẩu chính gốc tại Đức, màu sắc sang trọng và giá trị sử dụng dài lâu... đồng thời Minh Phú cũng là địa điểm tin cậy về tay nghề may và kỹ thuật lắp ráp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

 Showroom trưng bày Da WESTFALIA tại Minh Phú Auto

Nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất, Minh Phú Auto luôn tư vấn và giới thiệu đến khách hàng những mẫu thiết kế tinh xảo và sang trọng nhất. Khách hàng có thể chọn cho mình một thiết kế riêng biệt đặc trưng theo sở thích và phù hợp  cho nội thất xe .

Sự kết hợp hoàn hảo từ nguyên liệu da Đức chính gốc và kỹ thuật may tinh tế, Nệm ghế da WESTFALIA chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng đang tìm kiếm cho mình sản phẩm chất lượng.

 

Các mẫu may da WESTFALIA

 

Các mẫu may da WESTFALIA

 

Các mẫu may da WESTFALIA

 

Các mẫu may da WESTFALIA

 

Các mẫu may da WESTFALIA

 

Các mẫu may da WESTFALIA

 


Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ :

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN Ô TÔ CHẤT LƯỢNG CAO MINH PHÚ

402 - 404, Cao Thắng ( Nối Dài) Phường 12 Quận10 TPHCM

Website :  www.dochoiphukienxehoi.com

Liên Hệ: Hồng 0983046520

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tra trinh thu hong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved