Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1301885 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1301885 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:22:20, ngày 05/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1301885
Điện thoại: 0902942021

Phim cách nhiệt ô tô ASWF tiêu chuẩn Mỹ

Phim Cách Nhiệt ASWF (American Standard Window Film) là dòng phim cao cấp chuyên dùng cho ô tô được sử dụng rộng rãi tại thị trường Bắc Mỹ, được phát triển & sản xuất bởi Tập Đoàn Erickson International. Nhà máy ASWF đặt tại 3135 Marco Street, Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ.
Bằng việc ứng dụng những công nghệ tiến tiến nhất, ASWF mang đến những sản phẩm phim cách nhiệt ô tô chất lượng cao, thẩm mỹ và siêu bền. 


1/ Cách nhiệt và bảo vệ sức khỏe
Chúng ta đều biết xe hơi của bạn sẽ bị nóng lên khi đậu ngoài trời nắng trong một thời gian dài. Các tính năng cách nhiệt có trong các dòng phim cách nhiệt xe hơi ASWF sẽ làm giảm đáng kể lượng nhiệt hấp thụ vào trong xe, tạo ra sự thoải mái, minh mẫn cho lái xe và người ngồi trong xe. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt ASWF còn ngăn cản đến 99,99% tia UV gây ung thư da và các tia có hại cho sức khỏe


2/Bảo vệ nội thất trong xe
Với công dụng cách nhiệt và ngăn chặn các tia mặt trời gây hại, phim cách nhiệt giữ cho nội thất luôn bền màu và đẹp như mới, không bị rạn nứt, phồng rôp, hư hỏng do nhiệt độ cao. Đặc biệt bảo vệ các thiết bị điện tử trong xe dưới ánh nắng mặt trời.


3/Thẩm mỹ và an toàn
Phim cách nhiệt ASWF với nhiều mã màu cho khách hàng lựa chọn, màu sắc sang trọng thẩm mỹ, nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt ASWF còn đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe trong trường hợp hy hữu xe bị rạn nứt hoặc bể kính.





 

 

 


Hiện nay thị trường phim cách nhiệt tương đối sôi động, bên cạnh các dòng phim của Mỹ, Đức vẫn còn tràn lan phim Trung Quốc không hề có tác dụng cách nhiệt mà còn gây hại cho mắt và ung thư khi một thời gian dài bị tác động của ánh nắng mặt trời.
Với ASWF bạn hoàn toàn yên tâm, sản phẩm phim cách nhiệt xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo với một đội ngũ thợ thi công lành nghề 10 năm kinh nghiệm thi công trong phòng lạnh tiêu chuẩn không bụi bẩn và chế độ bảo hành vĩnh viễn.
Không có gì ngần ngại, hãy gọi điện hoặc ghé quá showroom công ty chúng tôi để cảm nhận sản phẩm và nhận thấy lựa chọn của bạn là hoàn toàn chính xác.
Thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Trung Tâm Phụ Kiện Ô Tô Chất Lương Cao
404 Cao Thắng Nối Dài, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 090 294 2021 Ngọc Bích
Website: http://phukienotocaocap.com/


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Võ Ngọc Bích
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved