Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1173471 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1173471 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:17:33, ngày 16/10/2012 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1173471
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Địa chỉ mua mũ bảo hiểm chất lượng, giá thành rẻ

Bạn có biết, mỗi ngày tại Việt Nam có đến 35 người chết vì tai nạn giao thông? Đó là con số khiến ai cũng phải giật mình lo lắng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, và trong đó, chất lượng mũ bảo hiểm là một trong những nguyên nhân liên quan trực tiếp. Bạn có thể bảo vệ bản thân bằng cách mua ngay cho mình những chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng. Mũ bảo hiểm của chuỗi cửa hàng mũ bảo hiểm Như Mai là sự lựa chọn an toàn cho bạn.

Hệ thống cửa hàng của Như Mai giống như một “đại siêu thị” phân phối hầu hết các nhãn hiệu mũ bảo hiểm ở Việt Nam, trong đó có những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay như Honda, Amoro, Protec, Osaka… Bên cạnh đó còn phải kể đến những sản phẩm mũ bảo hiểm có thiết kế độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Đài Loan, Malaysia…

 Ngoài tem chính hãng của các nhà sản xuất, tất cả các sản phẩm do Như Mai phân phối trên thị trường đều đã được tiến hành kiểm tra một cách khắt khe theo quy chuẩn mới của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam và được dán tem CR. Đó được coi là cam kết chất lượng tuyệt đối của Như Mai đối với khách hàng của mình.

Ngoài tính an toàn luôn được đảm bảo, các mẫu mã mũ bảo hiểm tại Như Mai cũng vô cùng phong phú. Điều này giúp đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao hơn về các yếu tố khác của mũ bảo hiểm ngày nay như tính thời trang, sự dễ chịu, thoải  mái và cả việc thể hiện cá tính của khách hàng.

 Đặc biệt hơn, ngoài việc thực hiện bán hàng tại các cửa hàng trên phố Xã Đàn, Như Mai còn triển khai việc bán hàng qua mạng Internet thông qua website . Chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin và thực hiện một cú nhấp chuột qua trang web này, khách hàng có thể đặt mua mũ bảo hiểm  và nhận hàng trong một thời gian rất ngắn.

 

Chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Như Mai cũng được đánh giá rất cao. Đây là nhà phân phối duy nhất tại Hà Nội cung cấp phiếu bảo hành mũ với thời gian lên tới 6 tháng cho tất cả các sản phẩm bán ra.

Hãy để chúng tôi mang lại sự dễ chịu an toàn cho bạn khi tham gia giao thông.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Các địa chỉ mua mũ bảo hiểm Như Mai: 

 

         + Cơ sở 1: 299 Xã Đàn

         + Cơ sở 2 :283 Xã Đàn

         + Cơ sở 3 : 506 Xã Đàn

         + Cơ sở 4: 142B Đội Cấn

 

Số điện thoại:  0906.199.442 / 04. 22433160


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved