Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1214916 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1214916 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:20:20, ngày 03/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1214916
Điện thoại:
Người đăng:

Khoá cảm ứng chống trộm xe máy

Công nghệ cảm biến thông minh ngày càng phát triển và được áp dụng rộng rãi trong kỹ thuật và đời sống. Khóa cảm ứng chống chộm Xe Máy VGL01 là một thiết bị thông minh, hiện đại nhỏ như bao diêm, giúp chủ xe bảo vệ và phòng ngừa mất cắp tài sản của mình một cách hữu hiệu.

Ứng dụng

-  Được đấu nối tiếp xúc cảm ứng trên các vị trí trên xe (chỉ chủ xe mới biết các vị trí cảm ứng). Khi cần sử dụng xe, trước tiên chủ phương tiện phải bật công tắc ổ khóa lên, sau đó dùng tay tiếp xúc vào  tiếp điểm cảm ứng của IC thì xe mới hoạt động. Nếu không biết  điểm cảm ứng hoặc không chạm vào khi bật khóa thì không tài nào khởi động được, cho dù họ có chìa khóa hay chìa khóa vạn năng hoặc bẻ khóa cũng không nổ máy được vì theo nguyên tắc cảm ứng phải chạm trước mới mở khóa được.

- Ngoài ra, khi Qúy khách hang đang chạy xe mà chẳng may gặp cướp, ta chỉ cần bình tỉnh, tắt máy xe, IC sẽ tự động khóa máy, tên cướp sẽ chẳng có cách nào nổ máy được, cho dù có chìa khóa hoặc bẻ khóa. Hoặc đôi khi có việc gấp, ta quên rút chìa khỏi ổ khóa khi rời khỏi xe, tên trộm cũng  không thể làm xe nổ máy được. Nên bộ chống trộm này có thể nói là cực kỳ an toàn và hiệu quả mà giá cả lại rất rẻ so với các loại trên thị trường.

Với bộ này, nó cũng không kêu inh ỏi như những bộ cảm biến khác khi ai đó vô tình chạm vào xe bạn (rất phiền và hao bình acquy mà không an toàn và hiệu quả, dể bị vô hiệu hóa… ). Cũng không thể dùng bất cứ thiết bị gì như nam châm, dò sóng để vô hiệu hóa thiết bị này được, cách duy nhất là phải kích vào điểm cảm ứng mới khởi động được xe (phải mở khóa trước).

- Với bộ chống trộm này, một bộ chống trộm hiệu quả, hoặc ta có thể dùng tính năng này để hoặc cài trộm, chống cướp... Bạn gắn bộ này không bị phát hiện và không ai biết xe bạn đang được bảo vệ.

- IC chỉ sử dụng nguồn điện từ acquy xe, không hao bình ( ) và không ảnh hưởng đến các tính năng khác của xe, không kêu inh ỏi, không phá khóa được.

 

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty Cổ Phần Truyền Thông và Công Nghệ Phú Minh


Chi nhánh Hà Nội : 

Địa chỉ: Số 95 – Ngõ 358 Bùi Xương Trạch – Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại:             (04) 3550 1399       Fax: 04 3550 1378

Email: nguyendangcongauto@gmail.com

Website: http://oncom.vn/ - http://pmg.com.vn

Hotline: 0986 905 026


Khoá cảm ứng chống trộm xe máy

Khoá cảm ứng chống trộm xe máy


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved