Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1194742 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1194742 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:24:39, ngày 29/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1194742
Điện thoại: 0915.330.035/ 0
Người đăng: Mr Quyền

Khoá từ chống trộm xe máy Honda Gosu smartkey G5000

Khóa Từ Chống Trộm Xe Máy Thông Minh Gosu G5000.

Trân trọng giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm khóa chống trộm xe máy cảm ứng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Dựa trên công nghệ  RFID ứng dụng cho khóa từ của xe Lexus và Mecedec và công nghệ khóa của dòng xe máy hiện đại Piagio. Gosu G5000 xứng đáng là sản phẩm khóa an toàn, hiện đại, tiện dụng nhất hiện nay để bảo xe máy của bạn.

 
 


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GOSU G5000 

Khóa Gosu G5000 đã khẳng định được chất lượng, tính tiện dụng, hiện đại, an toàn của dòng khóa chống trộm xe máy. Là sản phẩm tiên tiến của công ty điện tử NEXT (thuộc tổng công ty điện tử Hà Nội Hanel ) Công ty TNHH TM Quốc Tế ICD là nhà phân phối độc quyền sản phẩm khóa chống trộm Gosu G5000.

 

Bảo mật : Khóa xây dựng trên nền công nghệ RFID 128 bít nên số lượng mã lên tới 1.3 tỷ tỷ mã, có thể thay đổi liên tục trong quá trình sử dụng. Bảo vệ trước tất cả các hình thức phá mã, trà mã, sao chép mà không có chip gốc.

An toàn  khi rút chìa khóa xe máy ra khỏi xe. Tất cả các can thiệp vào ổ khóa  như chìa vạn năng, vam bẻ khóa… kể cả can thiệp bằng chìa khóa của xe nhưng không có chip phát mã đi kèm thiết bị thì đều không nổ máy, sau thời gian 5s xe sẽ phát tín hiệu báo động bằng còi, còi sẽ kêu liên tục cho đến khi tìm được đúng mã phát ra từ chip của khóa. Để đảm bảo xe hoạt động  bình thường thì điều kiện tối thiểu là phải có chip từ và chìa khóa của xe.

Mỗi xe luôn luôn được trang bị hai chip từ đi kèm với thiết bị được lắp  trên xe , một cái để dùng và một cái để dự phòng. Khi dùng chip thông thường sẽ được treo cùng




với chìa khóa của xe, rất tiện dụng và thời trang. Chíp này có khả năng chịu tác động tốt của môi trường như: mưa, nắng, va đập nhẹ mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Chíp này không cần dùng bất cứ nguồn điện hay pin nào, hoàn toàn tự động và hoạt động tốt trong khoảng cách 05cm so với  thiết bị nhận dạng lắp trên xe ( đây là một ưu điểm vượt trội của Gosu G5000). Các khách hàng có nhu cầu  thêm số lượng chip nhằm tăng tính dự phòng có thể yêu cầu nhà cung cấp.

Thiết bị lắp trên xe là một thiết bị gồm 7 đầu dây với các mầu được quy định rõ trong tài liệu sử dụng đi kèm, tiện cho việc lắp đặt. Thiết bị được thiết kế đặc biệt chịu được các tác động thông thường trong môi trường của xe: ẩm ướt lâu dài, nắng, nóng, va đập.

* Các dây điện đấu nối của thiết bị được chọn là những loại dây điện chất lượng, bền, có vỏ bọc cách điện tốt không kém gì các dây của xe chính hang. Khi đấu nối với các đầu dây của xe hầu hết các xe đều được giữ nguyên bản và đấu nối gọn gang không bị ảnh hưởng khi xe hoạt động

* Không tiêu thụ điện: thiết bị được thiết kế với dòng rất thấp, và hoạt động trong các thời điểm phù hợp nên khi lắp đặt thiết bị gần như không tiêu thụ điện năng của xe, đảm bảo không có bất cứ ảnh hưởng nào đến bình ác quy của xe. Nếu khách hàng nào sử dụng thiết bị của chúng tôi mà bị tiêu hao điện xin thông báo với chúng tôi để được đổi một sản phẩm đúng như cam kết. 

Không có mã hiệu nào để phải nhớ: Tất cả các mã của khóa đều được mặc định giữa chip và thiết bị, không cần phải nhớ bất kì một mã hiệu nào và cũng không sử dụng phím bấm nào trong quá trình sử dụng. Khóa hoạt động hoàn toàn tự động nhờ cảm ứng điện trong khoảng cách 5 cm giưa chip và bộ nhận dạng của thiết bị. Nên khi dùng sản phẩm khóa này rất tiện dụng, đơn giản không thao tác nhiều.

* Không ô nhiễm về âm thanh: tránh việc ô nhiễm âm thanh từ còi khi rung, chạm vào xe. Báo động chỉ reo khi có sự xâm nhập vào ổ khóa của xe như: bẻ khóa, đoản khóa, hoặc chìa khóa của   không phát sinh bất kỳ âm thanh nào khách trong  quá trình sử dụng.

* Khóa phù hợp với tất cả các loại xe từ Honda, Yamaha, Suzuki, SWM hay các dòng xe phân phối lớn..kể cả các dòng xe mới của các hãng.

Đẳng cấp khóa: thừa hưởng công nghệ tiên tiến RFID ứng dụng cho xe ô tô cao cấp Meccedec, Lexus và dòng khóa chống trộm của Piagio đang sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi khi sử dụng Gosu G5000, để bảo vệ xe máy than yêu của bạn.

 

Lưu ý: khi tắt khóa xe bạn chỉ cần khóa cổ của xe (tránh trộm dắt xe đi chỗ khác) thì xe của bạn sẽ được an toàn trước tất cả các loại trộm xe.

 

Bảo hành chính hãng  với chế độ lỗi đổi mới trong  12 tháng.

 Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm khóa thông minh Gosu Smartkey G5000, mới, chất lượng, đúng các thông số kỹ thuật đã nêu trên. Gosu G5000 có tuổi thọ ít nhất là 3-4 năm. Khi mua sản phẩm này khách hàng được bảo hành 12 tháng ( gồm cả thiết bị và chip), trong thời gian bảo hành, khóa có bất cứ lỗi gì đều được đổi một khóa mới.

 

THƯƠNG MẠI

     Chúng tôi là nhà phân phối  độc quyền sản phẩm khóa chống trộm GOSU G5000 ở thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang có nhu cầu  phát triển thị trường cả nước, Các tổ chức và cá nhân có nhu cầu thương mại, phân phối khóa Gosu G5000 xin  hãy liên hệ với chúng tôi, để được nhận chính sách ưu đãi nhất.

Các khách hàng  có nhu cầu lắp đặt lẻ, hoặc lắp đặt cho cả gia đình, công ty, lắp đặt càng nhiều giá càng rẻ.

 

Giá bán lẻ       700.000 vnd/bô ( chưa lắp đặt)

Giá lắp đặt :       50k đến 100k tùy theo dòng xe

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ICD
Địa chỉ:21 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 043.7868795   Fax: 043.7868781  

Email: quyen.do07@gmail.com

 Hotline:  0915.330.035      0975.402.482 ( Mr Quyền)


TRÂN TRỌNG CẢM ƠN .


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr Quyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved