Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1178465 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1178465 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:30:20, ngày 12/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1178465
Điện thoại: 0122 636 9483 n
Người đăng:
E-mail:

Bán Sony Walkman X1051 huyền thoại

Như title, mình đang có nhu cầu bán một con X1051 màu đen, dung lượng 16GB. Con nì thì mọi người miễn gạch đá em nó nhé, flagship huyền thoại của của Sony rồi :D. Điểm qua một số điểm nổi bật của em này:


 


Màn hình Wide OLED 3.0" cảm ứng điện dung: màn hình rất mịn, hiển thị màu sắc tuyệt vời, màn LCD thông thường xách dép cho em này nhé, thử nhìn một lần đi là mọi người hiểu :D. Cảm ứng điện dung rất nhạy và mượt mà, hoàn toàn ko có hiện tượng giật hay trễ.

Thân máy giả vân đá nổi : cực độc, chỉ có ở Walkman X nhé, rất đẹp và mạnh mẽ. Bên cạnh đó chính vì có vân nên máy vẫn rất long lanh nhưng mà không hề bị ăn dấu tay. Viền màn hình và toàn bộ lưng máy sơn đen bóng rất đẹp :D

Cụm phím vật lý Basic control ở phía đỉnh máy: với cụm phím này các bạn có thể thực hiện Play/Next/Pervous nhanh chóng khi máy đang được đút trong túi áo hoặc túi quần mà không cần phải lôi máy ra ngoài.

Amply S-Master : có S-Master rồi thì các bác khỏi lo về chất lượng âm thanh của em X nhé, X được chính Sony nhận xét là " the best ever in the history of Walkman models" :D. Vẫn giữ chất âm bassy đặc trưng của walkman nhưng gọn và kiểm soát hơn rất nhiều, mid trung tính, có thể coi là sáng. Hỗ trợ cả LOD nữa nhé :D

Hỗ trợ Wifi, xem video từ Youtube & tải Podcasts: vâng, ngoại trừ Z thì đây là mẫu máy duy nhất của Walkman hỗ trợ wifi, cực kì tiện lợi.

Còn lại mí tính năng lặt vặt còn lại như Noise Canceling, làm ext amp từ bên ngoài, v.v....

Tình trạng máy: em nhấn mạnh là máy như mới nhé, long lanh hoàn hảo không một vết xước dăm gì cả, có chăng là có dấu tay của em. Bên cạnh đó thì máy vẫn còn gần 3 tháng bảo hành chính hãng tại Sony Service Center số 133 Thái Hà, nguyên do là đã thay thế lớp kính phủ phía bên ngoài máy do lớp kính cũ đã bị nứt, ko ảnh hưởng gì đâu cơ mà nhìn xấu xí ngứa mắt quá nên thay luôn :D

Ảnh thật của máy:


 

 

 

 

 



Máy của em đã dán toàn bộ mặt trước và sau đầy đủ rồi nhé, nếu bác nào cần check độ mới của máy thì có thể bóc ra nha :D.

Em bán ra chỉ gồm máy, cable và giấy bảo hành thôi nhé, còn tai nghe thì em xin được giữ lại để còn dùng :D.

Và cuối cùng là cái giá: 4,3tr. Bác nào trả giá quá "cao" là thôi em xin phép không reply nhé :D. Bác nào có nhu cầu thì liên lạc với em qua số đt: 0122 636 9483 nhé, SMS hay gọi đều được :D.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved