Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1315734 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315734 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:4:7, ngày 10/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315734
Điện thoại: 01663124333
Người đăng: phương

Đánh giá chi tiết về sony xperia z1 au Nhật Bản

 Điện thoại Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản với thiết kế nguyên khối tinh tế, camera khủng, cấu hình cao đã một lần nữa khẳng định vị thế của Sony trên thị trường Smartphone. Nhắc đến Sony người ta nghĩ ngay đến camera, màn hình, walkman. Xét một cách tổng thể từ thiết kế, cấu hình cho đến hệ thống camera và các tính năng đặc biệt khác thì Sony Xperia Z1 Au Nhật vẫn là một trong những đối thủ cạnh tranh khá mạnh trong phân khúc smartphone cao cấp.

 

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản - thiết kế cao cấp


 

1. Thiết kế của Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản được thiết kế nguyên khối, vuông vắn, mỏng có khả năng chống nước,chống bụi với chất liệu chủ yếu là kính. Cầm máy trên tay cho ta cảm giác rất chắc chắn, những chi tiết nhỏ như các nắp che cổng kết nối, phím bấm, lỗ thoát loa ngoài...được hoàn thiện với độ tinh xảo cao. Mặt trước của Z1 hoàn toàn phẳng, và chiếm gần như toàn bộ diện tích là màn hình cảm ứng kích thước 5", độ phân giải Full HD (mật độ điểm ảnh 441 ppi). 

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Màn hình của  Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Mặt sau của Sony Xperia Z1 Au tiếp tục là một mặt kính xuyên suốt. Góc trên bên trái là vị trí của cụm camera và đèn flash, đi xuống phía dưới ta có logo NFC, logo Sony và dòng chữ Xperia ở gần cạnh dưới máy.Phải nói rằng máy sở hữu thiết kế đẹp tinh tế và không gây rối mắt. Mặt kính sang trọng nhưng cũng có điểm yếu cố hữu là rất dễ bám dấu vân tay.

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Mặt sau bằng kính của  Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

Xem qua một chút về vị trí các phím bấm và cổng kết nối của Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản: ở cạnh trên ta có cổng cắm tai nghe 3.5mm. Điểm cải tiến của cổng này là Sony đã loại bỏ nắp che chống nước, nhờ đó mà người dùng không phải mở nắp cổng 3.5mm mỗi khi muốn cắm tai nghe để nghe nhạc. Một điểm cộng lớn cho Sony ở đây. Cạnh trái ta có các cổng cắm thẻ nhớ micro SD và cổng sạc micro USB. Đáng tiếc là cổng sạc vẫn phải có nắp che, cá nhân mình rất ngại mỗi khi phải mở nắp cổng sạc, vì trông nó khá là mỏng manh. Xích xuống bên dưới một chút là cổng nam châm dùng với phụ kiện đế máy. Cổng này cũng đóng vai trò sạc pin cho máy, vì thế ai không thích phải đóng mở nắp che cổng micro USB có thể trang bị cho mình thêm một chiếc đế sạc.

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Cạnh rìa của  Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Cổng sạc của  Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Rắc cắm tai nghe của  Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Cạnh rìa của  Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Cạnh rìa của  Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

2. Màn hình hiển thị của Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản sở hữu màn hình Full HD kích thước 5" với các công nghệ độc quyền của Sony như X-Reality và Triluminos. Đây là những công nghệ đang được hãng sử dụng trên các dòng TV Bravia đời mới, do đó chúng ta có quyền kỳ vọng vào một chất lượng hiển thị tuyệt vời trên Sony Xperia Z1 Au. Nhờ vào mật độ điểm ảnh 441 ppi, mọi thứ thực sự sắc nét, từ biểu tượng ứng dụng, ký tự chữ/số đến hình ảnh và video. Màn hình Sony Xperia Z1 Au trong trẻo, màu sắc tươi tắn và tự nhiên chứ không bị rực và nịnh mắt như màn hình Super AMOLED. Đặc biệt, nếu bạn có các file ảnh hoặc phim chất lượng Full HD thì trải nghiệm xem nội dung đa phương tiện trên máy là rất ấn tượng. 

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Màn hình hiển thị của  Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

3. Về Camera của Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản


Sony luôn được đánh giá cao về chất lượng camera. Trên Sony Xperia Z1 Au với camera lên đến 20.7Mpx và có rất nhiều tùy chọn khác và tạo ra các hiệu ứng rất lạ và cực kỳ bắt mắt.

Về phần mềm chụp ảnh của Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản, ở màn hình chính, các tính năng quan trọng như bật tắt Flash, chuyển camera, tùy chỉnh thiết lập và xem lại hình được bố trí tách biệt và dễ truy cập. Đặc biệt là thiết kế phím chụp hình và quay phim ngay cạnh nhau trên Sony Xperia Z1 Au, thay vì phải ấn nút chuyển qua lại giữa 2 chế độ ở các máy điện thoại khác. Sony cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng chụp hình thú vị, tất cả được bố trí gọn gàng và trực quan trong phần lựa chọn chế độ chụp.

Đánh giá Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

Camera của  Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

4. Về cấu hình của Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản


Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản được sở hữu màn hệ điều hành Android 4.2.2 cài sẵn. Bên trên hệ điều hành là giao diện người dùng độc quyền của Sony cho dòng Xperia.Giao diện của Sony Xperia Z1 Au khá gần với giao diện gốc của Android, mặc dù vẫn có những nét riêng mang đậm chất Sony.

 

5. Thời lượng pin của Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản

 

Sony Xperia Z1 Au Nhật Bản sở hữu pin 3000mAh cho phép máy sống trọn vẹn 12 tiếng với cường độ sử dụng cao. Nếu sử dụng trong điều kiện bình thường thì chắc chắn máy sống sót hơn 1 ngày.

web: http://nology.vn/dien-thoai-sony-xperia-z1-nhat-z1-so-01f-z1-sol23.html

ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy- Hà Nội

ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537


 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: phương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved