Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1297958 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1297958 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:22:24, ngày 20/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1297958
Điện thoại: 01696117499

Đánh giá iPhone 5 chi tiết



Khi ra mắt vào năm 2012, iPhone 5 đã nhanh chóng trở thành trải nghiệm iPhone tuyệt vời nhất trong lịch sử. iPhone 5 đã đáp ứng được phần lớn các nguyện vọng của người dùng, ra mắt một loạt tính năng mới bên cạnh kết nối 4G LTE. Mặc dù đã có thế hệ kế tiếp là iPhone 5s và sắp tới là iPhone 6, iPhone 5 vẫn chưa hề giảm độ hot và vẫn là cái tên được nhiều người dùng tìm kiếm. Sau đây là đánh giá iPhone 5 chi tiết nhất, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan khi lựa chọn mua máy iPhone 5.
1.Thiết kế iPhone 5
Vẫn dáng dấp của chiếc iPhone ra mắt từ hai năm trước, nhưng iPhone 5 hiện diện trong một thiết kế hấp dẫn hơn rất nhiều. Cấu trúc sản phẩm mới không khác biệt nhiều so với thiết bị cũ, nhưng cầm trên tay vẫn cho cảm giác khác.
Máy rất mỏng, chỉ 7,6 mm, chiều ngang vẫn tương đương iPhone 4/4S, nhưng chiều dài được kéo ra thêm 8,6 mm. Thiết kế mới làm cho iPhone 5 trông nhỏ hơn so với các thế hệ trước khi cầm trên tay.
Thiết kế iPhone 5
Apple vẫn giữ các đường nét thiết kế trên iPhone 4/4S - các đường cong bo góc, cạnh viền và hai mặt trước và sau đều phẳng. Các cạnh kim loại được làm tinh tế hơn và không sắc nét, và các mép viền được mài bằng công nghệ chính xác.
Thiết kế iPhone 5
Toàn bộ chiếc iPhone mới là một khối nhôm được đục sẵn. Trên đó, nhà sản xuất đặt các linh kiện và màn hình vào. Mặt sau bằng kính trước đây đã thay bằng nhôm được mài nhẵn, giống trên iPad, sự hiện diện của chất liệu cũ chỉ nằm ở phần trên và dưới. Máy sẽ rất dễ bị xước và móp nếu va chạm.
Thiết kế iPhone 5
Chúng ta khó thể không công nhận, đây là một trong những smartphone có thiết kế thanh lịch nhất trên thị trường. Khi cầm trên tay, cho ta cảm giác đây là một vật phẩm xa xỉ thuộc hàng cao cấp. Một phần là do Apple đã cắt bỏ lớp kính ở mặt sau iPhone 4/4S, để thay vào đó lớp vỏ nhôm trên iPhone 5, đảm bảo cho bạn một thiết bị rắn, chắc khi cầm trên tay. Và các đường nét tinh vi mà Apple đã thiết kế nên các cạnh bezel thật sự làm chúng ta càng thích thú hơn, với những đường vát cạnh sắc sảo, tạo ra những chi tiết sắc nét đến không tưởng.
Apple đã đưa giắc cắm tai nghe 3,5 mm xuống phía dưới. Loa ngoài được thiết kế lại, lớn và trông thô hơn. Các khớp ở cạnh bên nằm sát và có thêm lớp nhựa phủ kín.
2.Đánh giá iPhone 5 về màn hình hiển thị
Máy được trang bị màn hình có kích thước 4-inch Retina, chứ không phải là 3.5-inch như các thiết bị iPhone trước đây. Nhờ vậy mà độ phân giải màn hình của iPhone 5 cũng được tăng lên với 640x1136 pixels. Trong khi mật độ điểm ảnh iPhone 5 vẫn đạt ở mức 326ppi, ngang bằng với mật độ điểm ảnh mà iPhone 4S có được. Và tất nhiên, hình ảnh thật sự rất chi tiết, quá tốt khi chúng ta khi xem video, hoặc lướt web. Độ phân giải chỉ là một phần của thích thú, điều khiến ta thích thú hơn cả phải kể đến một phần không nhỏ vào màn hình 4-inch.
Màn hình hiển thị iPhone 5
Công nghệ màn hình cảm ứng “in-cell”, giúp màn hình máy mỏng hơn, hình ảnh hiển thị sắc nét và thiết thực hơn. Tuy nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết. Thực tế cho thấy, nó không có quá nhiều đáng kể về sự khác biệt so với màn hình Retina trên iPhone 4S. Tuy rằng, màu sắc của nó có phần ấm hơn, sinh động hơn so với người tiền nhiệm. Trong sự kiện ra mắt iPhone 5 tại Sanfrancisco có nhắc đến độ bão hòa của iPhone 5, tăng đến 44% so với iPhone thế hệ trước. Quả thực là màu sắc của màn hình iPhone 5 được bão hòa hơn, nhưng không quá bão hòa như màn hình AMOLED. Thật sự thì màu sắc có trên Retina không rực rỡ như trên AMOLED.
3. Giao diện và tính năng iPhone 5

Như chúng ta đều biết, iPhone 5 chạy trên nền tảng iOS 6 với 200 tính năng mới mẻ, nhưng giao diện thì thì không có điểm gì khác biệt so với phiên bản cũ. Có lẽ người dùng đã quá hài lòng với giao diện trực quan của hệ điều hành iOS. Nên Apple vẫn chọn phương pháp an toàn với giao diện cũ. Với iOS 6, tính năng mới được bổ sung, người dùng sẽ có nhiều cơ hội được trải nghiệm với những điều mới mẻ mà Apple mang lại, trong khi không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với bản nâng cấp này.
Giao diện iPhone 5
Như chúng tôi đã đề cập, có đến 200 tính năng mới mẻ trên iOS 6, đem lại cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị. Trước hết, ứng dụng Facebook sẽ được tích hợp sâu vào nền tảng này, cụ thể hơn là bạn có thể truy cập để cập nhật từ thanh trạng thái (notificiation), ngoài ra không có điều gì khác ở phần hệ thống thông báo (Notification system) trên iPhone 5. Phần thứ 2, chính là những cải tiến trên Siri. Siri cũng đã trở nên thông minh hơn, học được nhiều điều hơn ở các lĩnh vực khác nhau như nhà hàng, tin tức, và phim ảnh. Siri còn có thể xác định những rạp chiếu phim ở những khu vực quanh đó thông qua định vị GPS. Không dừng ở đó, nó còn cho chúng ta biết thông tin chi tiết về lịch trình chiếu phim, và những nội dung xung quanh bộ phim mà chúng ta cần. Thêm vào đó, nó còn bổ sung 1 số các ngôn ngữ ở các quốc gia khác, và khả năng nhận dạng giọng nói của Siri cũng được Apple trau dồi hơn trong iOS 6.

Những người thích chụp ảnh bằng điện thoại sẽ thích thú khi sử dụng iPhone 5. Dù Apple đề cập đến ít thông tin về camera ngoài máy ảnh iSight 8 "chấm" và không nhiều thông số khác với iPhone 4S, nhưng chúng tôi đánh giá đây là một trong những điện thoại chụp hình tốt nhất trên thị trường.
Với chip xử lý mới, nhanh hơn, iPhone 5 cho phép bắt hình gần như ngay tức thì. Nếu như trước đây, iPhone 4S còn trễ hình trong một số điều kiện thiếu sáng và khoảnh khắc chủ thể đi qua bị mất, thì iPhone 5 đã khắc phục được.
Camera iPhone 5
Các bức hình trên iPhone 5 cho độ chi tiết cao, ngay cả trong điều kiện sánh sáng chưa đủ. Sẽ quá lời, nhưng iPhone 5 có thể so sánh được với nhiều máy ảnh compact hiện nay, thậm chí còn có thêm các tính năng chỉnh sửa. Các bức hình chụp chân dung bằng iPhone 5 đặc biệt sắc nét và chi tiết. Người dùng có thể phóng to hơn, zoom vào các đường nét trên nhân vật mà vẫn thấy độ nét cao.
Trong khi đó, tính năng quay phim trên iPhone 5 vẫn chưa có nhiều cải tiến, chất lượng video ở mức chấp nhận được. Máy ảnh phía trước cũng đã cho phép quay phim HD, đây là điểm mới và làm hài lòng những người cần một thiết bị chuyển tải hình ảnh khi chat, FaceTime rõ ràng hơn.
Trong phiên bản mới, Apple đã mang tới tính năng chụp panorama thực sự ấn tượng, sự ghép nối các bức ảnh toàn cảnh tốt, cho phép các bức hình đạt 30 megapixel.
Hình ảnh chụp từ iPhone 5:
Ảnh chụp từ iPhone 5
5.Đánh giá iPhone 5 về hiệu năng và pin
Đánh giá iPhone 5
Thực tế cho thấy, hầu như không có điểm chê về khả năng chạy các ứng dụng, điều khiển trên hệ điều hành iOS 6. iPhone 5 cho phép xử lý các game đồ họa mượt, các ứng dụng đòi hỏi tải dữ liệu như bản đồ, xem phim online đều rất nhanh.
Trong khi đó, thời gian sử dụng pin trên iPhone 5 không khác biệt nhiều với phiên bản đi trước, dù máy có màn hình rộng hơn, thiết kế mỏng hơn, nhưng thời gian sử dụng vẫn khá.
Hệ điều hành iOS 6 trên iPhone 5 quản lý pin tốt. Phải mất một ngày sử dụng, trong đó thường xuyên kết nối, chụp ảnh, máy mới cần sạc lại pin.
Sử dụng kết nối 3G nhiều, mặt sau máy hơi ấm, nhưng không nóng như nhiều smartphone Android khác.
Kết nối Wi-Fi trên iPhone 5 nhanh và không có gì đáng phàn nàn. Trong khi đó, mạng LTE chưa sử dụng được tại Việt Nam. Việc sử dụng kết nối 3G với HSDPA trên máy khá nhanh.
Thông số kỹ thuật Iphone 5
Hãng sản xuấtApple iPhone 5
Mạng• GSM 900
• GSM 850
• GSM 1800
• GSM 1900
• HSDPA 2100
• HSDPA 900
• HSDPA 850
• HSDPA 1900
Kiểu dángKiểu thẳng
Màn hình
Màn hình16M màu-TFT LED-backlit IPS Touchscreen (Cảm ứng)
Kích thước màn hình4inch
Độ phân giải màn hình640 x 1136pixels
CPU
Số lượng CoresDual Core (2 nhân)
Bộ vi xử lý1.2 GHz Dual-Core
GPU
Bộ xử lý đồ hoạPowerVR SGX543 MP3
Bộ nhớ
Bộ nhớ trong16GB
RAM1GB
OS
Hệ điều hànhiOS 6
Tính năng
Sổ địa chỉPhotocall , unlimited entries and fields
Nhật ký cuộc gọiPractically unlimited
Tin nhắn• Email
• MMS
• SMS
• Push E-Mail
• iMessage
Kiểu chuông• Nhạc chuông đa âm sắc
• MP3
Rung
Số sim1 Sim
-
Loại thẻ nhớ tích hợp• Không hỗ trợ
Đồng bộ hóa dữ liệu• EDGE
• GPRS
• Wifi 802.11b
• Wifi 802.11g
• Wifi 802.11n
• Bluetooth 4.0 with LE+EDR
Kiểu kết nối• USB
Camera8Megapixel
Tính năng• Quay Video 1080p
• 3.5 mm audio output jack
• Kết nối GPS
• Ghi âm
• Kết nối TV
• Loa ngoài
• Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash
• MP4
• Quay Video
• NFC
• Công nghệ 3G
• Video call
• Công nghệ 4G
Tính năng khác- nano-SIM card support only
- Active noise cancellation with dedicated dual mics
- Siri natural language commands and dictation
- iCloud cloud service
- Twitter and Facebook integration
- TV-out
- Maps
- iBooks PDF reader
- Audio/video player and editor
- Image editor
- Voice memo/command/dial
- Camera trước 1,2 MP, 720p @ 30fps, videocalling qua Wi-Fi và 3G/4G
- LTE 700 MHz Class 17 / 1700 / 2100 - GSM A1428 or LTE 850 / 1800 / 2100 - GSM A1429
Màu• Đen
Pin
PinLi-Po 1440mAh
Thời gian đàm thoại8giờ
Thời gian chờ225giờ
Khác
Trọng lượng112g
Kích thước123.8 x 58.5 x 7.6 mm
Trong khi các hãng chạy theo những chiếc điện thoại to hơn cấu hình khủng hơn thì Apple cố gắng làm cho chiếc điện thoại của mình mỏng hơn, nhẹ hơn, đẹp hơn, mạnh hơn và hiển thị nhiều nội dung hơn. Với những người thuộc thế hệ di động như chúng ta, bỏ rất nhiều thời gian ra cầm điện thoại nghịch thì một thiết bị mỏng hơn, nhẹ hơn đúng là cái nhu cầu rất cơ bản và truyền thống. Và với iPhone 5 thì không chỉ mỏng hơn, nhẹ hơn đẹp hơn mà còn mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cùng với cáp mới tiện hơn, tai nghe mới hay và bền hơn thì rõ ràng iPhone 5 có rất nhiều thay đổi tốt hơn so với iPhone 4S cũng như các điện thoại khác. Trên đây là đánh giá iPhone 5 chi tiết nhất, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan khi chọn mua iPhone 5
.
Chi tiết về giá sản phẩm xin xem thêm tại Nology.vn
 
Địa chỉ: Số 96 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Cầu Giấy - Hà Nội ( Gần Đại Học Thương Mại )
Kinh Doanh : 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bùi Hoàng Yến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved