Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1333275 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333275 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:52:41, ngày 23/03/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333275
Điện thoại: 01663599414

Đánh giá Samsung galaxy S5 Au

Trong nửa năm trở lại đây, sự xuất hiện của Samsung galaxy s5 đã tạo ra những cơn "bão cuồng phong" tới thị trường di động Việt. Và siêu phẩm này đã giành được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ phía người dùng, bởi không chỉ sở hữu những thiết kế đẹp cấu hình khủng nhất hiện nay. Và mới đây,thị trường Nhật Bản cũng cho ra mắt con  Samsung Galaxy s5 Au đã sở hữu một thiết kế đặc trưng của samsung với nhiều tính năng vượt trội sẽ hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chúng ta cùng nhau nhìn lại những gì mà chiếc điện thoại đến từ Nhật Bản đã để lại dấu ấn trong lòng những tín đồ yêu công nghê.



Samsung galaxy s5 au - Đánh giá Samsung galaxy s5 au
Đánh giá Samsung galaxy s5 Au 
                      
1. Về Thiết kế của Samsung galaxy s5 Au

Về cơ bản, thiết kế của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S5 AU(SCL23) thì nhìn chung vẫn mang dáng dấp không khác là mấy so với chiếc Samsung S5 phiên bản Quốc tế. Những góc cạnh không còn thô cứng mà thay vào đó là sự mềm mại mang tính sáng tạo cao, các góc cạnh được bo tròn giúp đỡ bị cấn tay, với miền màn hình ở trên và dưới vừa đủ làm cho kích thước của sản phẩm luôn được nằm trọn trong lòng bàn tay người sử dụng.

Samsung galaxy s5 au - Đánh giá chi tiết Samsung galaxy s5 au

Thiết kế mặt sau của chiếc Samsung Galaxy S5 Au 


Mặt sau Samsung Galaxy s5 Nhật Bản được thiết kế với những lỗ nhỏ li ti chống bám vân tay và tạo cảm giác ma sát tốt và máy có khả năng chống bụi và nước, đạt chuẩn IP67. Phía dưới máy vẫn là phím Home vật lý với khả năng cảm biến vân tay mang đến cho người dùng sự mới lạ và tôn lên thiết kế sang trọng của máy.

Samsung galaxy s5 au - Đánh giá tổng quát Samsung galaxy s5 au
Thiết kế mặt sau của Samsung Galaxy S5 Au 

Samsung galaxy s5 au - Đánh giá điện thoại Samsung galaxy s5 au

Cạnh rìa bên phải của Samsung Galaxy S5 Au 

Đánh giá samsung galaxy s5 AU

Cạnh rìa bên trên của Samsung Galaxy S5 Au


 samsung galaxy s5 au - review điện thoại  samsung galaxy s5 au
Cạnh rìa bên dưới của Samsung Galaxy S5 Au

2. Về màn hình của Samsung galaxy s5 Au


Samsung Galaxy s5 Au được trang bị với màn hình khá lớn 5.1 inches (1080 x 1920 pixels) với độ phân giải full HD sẽ cho bạn được trải nghiệm những hình ảnh thật sự rất tuyệt vời khi xem phim hoặc chơi game trên sản phẩm này. Đặc điểm nổi bật đó chính là góc nhìn của chiếc Samsung Galaxy s5 Au khá rộng kể cả khi bạn nhìn ở ngoài trời. Và với màn hình to thế này sẽ giúp bạn thỏa mãn những nhu cầu giải trí.

 samsung galaxy s5 au - review điện thoại  samsung galaxy s5 au
Thiết kế của Samsung Galaxy S5 Au 

3. Về camera của Samsung galaxy s5 Au

Samsung Galaxy s5 AU Nhật được trang bị camera với cảm biến 16MP mang đến cho người dùng những tấm ảnh chụp nét sắc sảo. Chính giữa mặt sau của Samsung Galaxy S5 (SCL23) được thiết kế Camera 16 Mp với đèn LED trợ sáng và cụm cảm biến thêm biểu tượng GALAXY S, phần dưới máy là ký hiệu máy và nhà mạng au SCL23. Sở hữu chế đô chụp HDR chụp ngược sáng đối với Galaxy S5 Au giờ đây không còn quá khó khăn đối với sản phẩm này khi mang lại những bức hình tuyệt vời nhất.
 
Samsung galaxy s5 au - đánh giá samsung galaxy s5 au
Thiết kế camera sau của Samsung Galaxy S5 Au 
4. Về hiệu năng của Samsung galaxy s5 Au


Samsung Galaxy S5 Au sở hữu Chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801,xung nhịp 2,5GHz với Ram 2GB làm cho mọi xử lý diễn ra nhanh chóng mà không bị đứng hình. Với bộ xử lý này thì những game khủng hay những bộ phim full HD không có gì là ngoài sức tưởng tượng đối với bạn. Phần cứng vượt trội galaxy S5 Au có khả năng quay film 4K trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ vấn đề gì cả. Ngoài ra với những Video chuẩn 4K không nén với dung lượng vài Gb cũng vẫn có thể phát mượt mà bằng trình xem Video gốc của máy không cần bất cứ 1 phần mềm nào từ bên ngoài. Các bạn có thể zoom Video này như Zoom 1 tấm hình mà không gặp phải hiện tượng giật lag như vậy chiếc điện thoại samsung galaxy S5 Au có thể đáp ứng tất cả những gì bạn cần trên 1 thiết bị Android để phục vụ công việc cũng như giải trí. Tính năng bảo mật vân tay cũng như cảm biến đo nhịp tim, khả năng chống nước cũng là điểm khác biệt đáng kể trên sản phẩm này.

Samsung galaxy s5 au - đánh giá samsung galaxy s5 au
Hiệu năng của Samsung Galaxy s5 Au

5. Về pin của Samsung galaxy s5 Au

Pin của Samsung Galaxy s5 Au đã có sự thay đổi về sức mạnh của pin hơn Sanmsung Galaxy s4 là Li-Ion 2800 mAh battery sẽ giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi không phải sạc pin liên tục trong khi sử dụng và điều này sẽ đảm bảo cho máy của bạn bền hơn.

Samsung galaxy s5 au - đánh giá samsung galaxy s5 au
Pin của Samsung Galaxy S5 Au 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website:

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thu thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved