Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1290848 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1290848 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:40:29, ngày 10/06/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1290848
Điện thoại: 0916131402

Điện thoại bộ đàm pin siêu khủng giá cực rẻ

   Những người yêu công nghệ thì luôn mong chờ với các Smartphone cấu hình “khủng”, đa lõi, trang bị đủ các công dụng và cấu hình tối tân nhất. Trong khi đó, có rất nhiều doanh nhân bận rộn giải quyết nhiều việc trong các chuyến đi công tác dài ngày, lại quan tâm nhiều đến điện thoại pin khủng … dù tính năng chính của chiếc máy là nghe gọi thông thường. Dưới đây xin giới thiệu cho các bạn 2 mẫu điện thoại pin lâu giá rẻ đang bán chạy trên thị trường:

1, Điện thoại Pin trâu Land Rover B36

         Điện thoại  Land Rover  là mẫu dien thoai pin khung  mang dáng vẻ của các mẫu xe địa hình hạng sang Land Rover nổi tiếng. B36 hỗ trợ rất tốt các tính năng đa phương tiện, đặc biệt là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, xem video chất lượng cao Mp4, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM, GPRS, Camera 2.0 Mega pixel … và đặc biệt dung lượng pin lên đến 4500mA

Land_rover_B36   

        Điện thoại pin bền land rover B36 có tính năng sạc cho các điện thoại di động khác rất tiện dụng cho việc dùng mọi lúc mọi nơi , bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề hết pin.

Land_rover_B36

        Hai cạnh bên của máy được thiết kế với các đường vân cao su nổi như lốp ô tô, tạo cảm giác chắc chắn và bám tay khi sử dụng. Với bàn phím nổi, các phím bấm tách biệt, chữ số rõ ràng cho người dùng cảm giác thoải mái và thuận tiện.Land Rover B36 là chiếc dien thoai sieu khung được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng nhựa có khả năng chịu va đập, chống lại những điều kiện khắc nhiệt của thời tiết. Máy thiết kế với mẫu mã bắt mắt, thời trang. Tích hợp 2 sim 2 sóng, dùng được tất cả các nhà mạng tại Việt Nam Hàng mới nguyên hộp, cáp nối usb, tai nghe, sạc pin

2, ĐIỆN THOẠI PIN KHỦNG ADMET B30

Với kiểu dáng lạ mắt, cùng với những tính năng về độ bền, chống va đập, chống bụi… phiên bản Điện thoại pin khủng giá rẻ B30 minh chứng cho một sản phẩm mang đậm phong cách bền bỉ đến từng chi tiết giúp bạn đi vòng quanh thế giới duy nhất 1 lần sạc. Điện thoại pin bền B30 có đầy đủ chức năng như một chiếc điện thoại thông thái: Nghe, gọi, nhắn tin, camera, chụp ảnh, 2 sim 2 sóng Online, máy được thiết kế độ bền cao, pin sử dụng lâu khoảng 90 ngày.

dien thoai pin lau admet_b30-e

Máy sử dụng pin lên đến 5000mAh, Dien thoai Admet B30 cho thời gian đàm thoại liên tục trong hàng 1000 giờ, thời gian chờ lên đến 6 tháng. Công nghệ Pin Xenium có dung lượng lớn và được tích hợp trực tiếp trên mainboard của máy, giúp tiết kiệm điện năng tối đa, không làm nóng máy. Đây thực sự là công nghệ sạch, tiết kiệm điện từ, góp phần bảo vệ môi trường sống. Đặc biệt, dòng điện thoại này còn có nhiều công năng được người dùng ưa thích như bảo mật thông tin, danh bạ, tin nhắn, file hình ảnh. Một số công dụng khác của máy như cài nhạc cuộc gọi 10 phút, chặn cuộc gọi, hỗ trợ chuyển cuộc gọi khi ngoài vùng phủ sóng hoặc hết pin, ghi âm cuộc gọi…

dien-Thoại-pin-lau-B30

Chiếc Điện thoại độc pin khủng Admet B30 này có 3 gam màu: xanh, cam đen, dùng cùng lúc 2 sim 2 sóng, hỗ trợ đa băng tần GSM cùng các kết nối GPRS, EDGE. Máy có độ rộng 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, 262.000 màu, hỗ trợ Java, camera 3 megapixel tự động lấy nét ở mặt sau, đèn pin siêu sáng tích hợp với mắt sáng điện tử của đèn led công nghệ nano làm tăng tốc độ chiếu sáng và làm giảm năng lượng sử dụng pin của điện thoại, Kích thước 118*52*23mm, nặng 140g, với hình dáng hầm hố, nhiều chi tiết, các cạnh được bọc bởi các miếng đệm bo viền. Đồng thời, chú “dế” phổ thông này cũng có khả năng bắt sóng radio FM, chơi nhạc MP3, kết nối Bluetooth, USB, WAP 2.0 và hỗ trợ gửi, nhận email, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 64 GB.

phục vụ Dialog-pin khoe-B30

Cả 2 chiếc điện thoại pin trâu  này đều được bán tại Showroom dienthoaiben.Com với mức giá 650.000. Các bạn quan tâm và có nhu cầu mua sản phẩm có thể ghé qua địa chỉ 48 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm.

Website: http://dienthoaiben.Com/


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm mạnh hùng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved