Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1314359 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1314359 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:46:59, ngày 06/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1314359
Điện thoại: 0972216117

Điện thoại samsung Galaxy S5, Note 3 sành điệu

TỔNG HỢP SIÊU PHẨM BÁN CHẠY NHẤT TẠI TSMOBILE

Số 64 – ngõ 39 – Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội

  1. GALAXY S5 VÀ NOTE 3 N9006

Gần đây, Tsmobile đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm đã tạo nên làn sóng yêu thích smartphone ở một bộ phận người đam mê công nghệ. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, hai siêu phẩm Galaxy S5 và Note 3 là cái tên được nhắc đến nhiều nhất đem lại doanh thu kỷ lục tại Tsmobile. Chúng ta cùng khám phá hai dòng smartphone này nhé.

 



 

1. SS Galaxy S5 cấu hình khủng với rẻ gây sốc

Với ngoại hình bắt mắt, cấu hình “khủng”, đây chính là siêu phẩm gây “bão” tại Tsmobile.

 



Thiết kế tinh tế, bắt mắt.

Đường nét của Galaxy S5 khá tinh tế với khuôn hình máy vòm cong chủ đạo, Galaxy S5 hoàn toàn thuyết phục giới công nghệ bởi hình thức thiết kế đẹp mắt. Hàng loạt những chấm bi tỉ mỉ xen kẽ nhau không chỉ tạo ra hiệu ứng lạ mắt cho người dùng mà còn hạn chế tối thiểu sự rơi rớt cho cầm trượt.

 

Sở hữu Camera lên đế 16MPx

Bạn có muốn thử làm nhiếp ảnh gia? Bạn muốn mang về những bộ sưu tập ảnh đẹp? SS Galaxy s5 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Được trang bị Camera chính lên đến 16MPx cùng với nền màu có thể điều chỉnh tự nhiên hay huyền ảo, chắc chắn các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi trải nghiệm chụp hình cùng Galaxy S5.

 



Chip lõi 8 đời mới

Là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip lõi tám, Galaxy S5 hoàn toàn khẳng định được khả năng lướt máy cực nhạy ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Ưu điểm của chip đời mới trên Galaxy S5 là tiết kiệm điện năng và cho sức mạnh xử lý vượt trội. Đồng thời, Galaxy S5 còn sở hữu RAM 2G càng làm tăng khả năng xử lý nhiều ứng dụng chạy cùng một lúc. Hầu hết người dùng model này đều cho cảm nhận hài lòng bởi khi trải nghiệm tất các các ứng dụng máy luôn chạy mượt mà, ổn định.

 

 

 



 

Anh Đặng Sỹ Hiếu – sinh viên trường ĐH Bách Khoa chia sẻ: ”Mình đã chờ đợi S5 trong một thời gia khá lâu. Đúng như mong đợi của mình, máy rất nhanh và nhạy. Có thể, sử dụng chip lõi tám và RAM khá ngon là một lợi thế lớn của S5, mình thực hiện rất nhiều tác vụ cũng một lúc trong thời gian dài mà máy vẫn lướt rất mượt. Mình rất hài lòng về sản phẩm này”.

 

Chơi game cực đỉnh, cực đã.

Điểm hài lòng tiếp theo phải kể đến ở Galaxy S5 là khả năng chơi game ấn tượng. Model sở hữu chip đồ họa Mali-450MP có tần số hoạt động đến 700Mhz với tốc độ xử lý là 1.7GHz đem tới cho người dùng những giờ phút giải trí đầy thú vị với các game khủng hiện nay mà không hề giật hay lag. Không những vậy, SS Galaxy S5 còn sở hữu ROM 16G cho bạn tha hồ tải những ứng dụng và game mà mình yêu thích.

 

 



 

Chơi game cực đỉnh, cực đã

 

Qua trải nghiệm thực tế, S5 chạy rất tốt các game khủng như: Asphalt 8, Commando DDay, Real FootBall … Người dùng có thể hòa mình vào những thế giới game đầy thú vị và huyền ảo.

 

Giá rẻ kịch sàn từ trước đến nay

Khi vừa mới có mặt trên thị trường, Galaxy S5 được bán với giá là 5 triệu 500. Để thỏa niềm đam mê của giới yêu thích công nghệ, Tsmobile đang triển khai chương trình giảm giá đối với siêu phẩm này, chỉ với 4 triệu 200, bạn có thể sở hữu ngay SS Galaxy S5.

Xem chi tiết video SS Galaxy S5 tại https://www.youtube.com/watch?v=Lf3SJ3R7ntE

 

 

SS Galaxy S5 có khả năng đo nhịp tim


2.  SS Galaxy Note 3 chạy cực ổn định

 

Thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc

Sở hữu RAM 2,5G, Galaxy Note 3 đã làm hài lòng không ít giới am hiểu về công nghệ về khả năng xử lý. Bạn có thể thỏa mái sử dụng nhiều ứng dụng mà không lo bị treo máy, đơ máy hay bị giật. Đồng thời Galaxy Note 3 còn được trang bị chip lõi tứ mạnh mẽ, tăng khá năng xử lý máy lên gấp nhiều lần.

 

 




Thao tác, chỉnh sửa văn bản tiện lợi

Với màn hình to, rộng lên đến 5,7 inch, Note 3 đã thuyết phục người dùng đặc biệt là giới văn phòng. Bạn có thể thao tác bảng tính, văn bản – thay đổi nội dung mình mong muốn ngay trên chính thiết bị di động của mình. Vô cùng tiện lợi và hữu ích phải không?

Chị Hoàng Thị Hải – nhân viên kế toán của 1 công ty cho hay: "Công việc của tôi liên qua khá nhiều đến các văn bản hay những bảng tính excel. Từ khi sử dụng Note 3, tôi đã đơn giản hóa công việc của mình hơn rất nhiều so với trước kia. Sử dụng Note 3, tôi không cần phải chờ đợi để mở PC để thay đổi một vài chi tiết trong các hợp đồng hay văn bản của mình. Tôi tiết kiệm được thời gian và làm việc linh động hơn. Tôi cảm thấy yêu thích sản phẩm này.”

 

 

Sơ hữu nhiều chức năng độc đáo

Cập nhật khá nhiều những tính năng mới, Galaxy Note 3 đã làm cho không ít người tiêu dùng phải bất ngờ và hứng thú. Một trong những tính năng nổi bật nhất của Galaxy Note 3 đó là việc chuyển đổi giọng nói thành văn bản chữ trong tin nhắn khi người dùng không muốn thao tác thủ công bằng tay.

Một tính năng mà làm cho Galaxy Note 3 được mệnh danh là “nhận biết được cử chỉ của con người” đó là tính năng vẫy vay không chạm. Chỉ cần 1 cái phẩy tay là bạn có thể chấp nhận hay từ chối cuộc gọi. Bạn có thể thao tác xem ảnh, chuyển trang mà không hề phải chạm vào màn hình.

Không những tập hợp nhiều tính năng độc đáo như trên mà Galaxy Note 3 còn có rất nhiều tính năng mới như chế độ con mắt thần, chế độ mở khóa màn hình bằng khuôn mặt,...sẽ rất thú vị.Vậy bạn đã sãn sàng để khám phá

 

    Ưu đãi hấp dẫn

Tri ân khách hàng, Tsmobile hiện đang có chương trình giảm giá đối với siêu phẩm này. Giá niêm yết từ 5 triệu 200 giảm xuống còn 4 triệu 200

Xem chi tiết video SS Galaxy Note 3 tại đây

 

  1. HUMMER H5 ĐIỆN THOẠI SIÊU BỀN CHỐNG NƯỚC, CHỐNG VA ĐẬP

Điện thoại Hummer H5 cấu hình mạnh, không những có khả năng chống va đập, chống nước, Hummer H5 còn được trang bị phần mềm androi cho bạn trải nghiệm thú vị.

 

Hummer H5 thiết kế hầm hố, mạnh mẽ Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy điện thoại Hummer H5 là kiểu dáng cực mạnh mẽ với những đường gân cao su chống sốc hai bên sườn máy với lớp vỏ được cố định bằng 16 ốc vít chắc chắn giúp máy có khả năng chống sốc vượt trội so với người tiền nhiệm Hummer H1.

 

Điện thoại Hummer H5 - được trang bị khả năng chống nước, chống bụi bẩn và va đập theo tiêu chuẩn IP-68 là tiêu chuẩn cao nhất đối với dòng điện thoại siêu bền hiện nay giúp máy có thể chịu ngâm nước trong vòng 30 phút với độ sâu 1 mét. Và màn hình cảm ứng được trang bị 3 lớp bảo vệ chống trầy xước.
  


Không những vậy, Hummer còn được trang bị hệ điều hành Android 4.2.2 với chip lõi kép ARM Cortex A7 1,3 GHZ, với 2 GPU Mali-400, RAM 512, bộ nhớ trong 8GB, màn hình cảm ứng 4.5 inch độ phân giải 480 x 800. Giải trí trong tầm tay Với Hummer H5 bạn tha hồ tải hàng ngàn ứng dụng miễn phí, game... của kho ứng dụng CHplay; tha hồ giải trí, nghe nhạc, xem phim hay lướt web thỏa thích với Hummer H5.


Điện thoại Hummer H5 hỗ trợ kết nối wifi, 3G, GPS giúp bạn kết nối thế giới mọi lúc mọi nơi. Điện thoại Hummer H5 được trang bị camera sau 8.0MP với đèn Flash cho chất lượng hình ảnh khá tốt cùng với camera trước 0.3MP.

 



Hummer H5 sử dụng pin 2400mAh cho thời gian sử dụng trung bình 2- 3 ngày.

Giá Hummer H5: 3 triệu 100

TOP 3: ĐIỆN THOẠI VERTU SIGNATURE SIÊU SANG

Vertu Dai Loan Những bí ẩn chế tạo điện thoại  Vertu S Design được cất giấu bên trong nhà xưởng duy nhất của hãng ở Đài Loan.


Đối lập với hình thức sản xuất đại trà, nơi mà khung vỏ điện thoại bằng nhựa được chế tạo với số lượng hàng trăm ngàn sản phẩm theo phương pháp đổ khuôn nhựa, đúc hoặc rập. Công nghệ gia công cơ khí thủ công của S Design chỉ có thể áp dụng ở quy mô nhỏ và sản xuất từng chiếc một mà thôi. Sản xuất thủ công là giải pháp duy nhất giúp S Design tạo ra những chiếc điện thoại hoàn hảo, tinh vi và phức tạp nhất.

 

 

 

Độ hoàn thiện cao là một đặc điểm cố hữu làm nên giá trị của điện thoại S Design. Đuợc áp dụng nhiều công nghệ chế tác tiên tiến và phức tạp của ngành công nghiệp đồng hồ, hàng không vũ trụ và siêu xe: Hard Anodized là công nghệ oxi hóa bằng điện phân hình thành lớp ô-xit bền vững trên bề mặt của kim loại. Lớp ô-xit này tăng khả năng chống ăn mòn và chống xước. Đánh bóng silic-carbua cho ra bề mặt siêu nhẵn và bóng láng; DLC (diamond-like-coating) phủ một lớp kim cương nhân tạo rất cứng lên bề mặt màn hình để tăng độ bền chống xước và chống ăn mòn hóa học.
Những kỹ thuật hoàn thiện hàng đầu này kết hợp cùng với bàn tay của nghệ nhân chế tạo siêu chính xác và chất liệu đắt tiền đã làm nên bí quyết làm nên thành công của S Design trên thị trường điện thoại cao cấp.

 Giá Vertu Signature: 4 triệu 500

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính Công ty TNHH TSmobile

Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại : 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.
 
Chi nhánh Quảng Ninh :

Ki ốt Số 12, Đ. Bà Triệu - P. Cẩm Đông - TP. Cẩm Phả  - Quảng Ninh
Liên hệ: Chị Thùy  - 0936587929
 
Chi nhánh Thành Phố đà Nẵng
Số 667 Trần Cao Vân, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng - SĐT :0978538752

Quý khách ở Miền Nam vui lòng liên hệ:
Cơ sở 1: Số 8 Giải Phóng - P 4- Q.Tân Bình – Hồ Chí Minh
 LH:  0987326501 - 08.38422113
 
Cơ sở 2: Thành phố Playku - Gia Lai
LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng.

Email : phamvansan@gmail.com

 

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lương Thị Hằng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved