Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1253319 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1253319 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:22:11, ngày 23/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1253319
Điện thoại: 0942477479
Người đăng: Hồng Phong

Hàng mới về Iphone 5C xách tay mới 100% nguyên hộp

CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG
HỒNG PHONG MOBILE
LẤY UY TÍN LÀM ĐẦU





 
 
 
 
 
ĐT : 0942 477 479 Duy
ĐT : 0963 80 70 60 Phong
ĐC: 855 Lũy Bán Bích Phường Tân Thành Quận Tân Phú

IPHONE 5C_32GB
GIÁ : 5TR2


Máy mới 100%
Bảo hành 24 tháng tại Hồng Phong Mobile
Nguyên hộp : máy,xạc,tai nghe,sách hướng dẫn
Tặng kèm bao da, cài ứng dụng

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 

Thể hiện nét cá tính từ sắc màu tinh tế
Ở phiên bản này, Apple đã khá “mạnh dạn” khi khoác lên cho iPhone 5C lớp vỏ nhựa gia cố bằng khung thép bên trong thay vì “bộ cánh” hợp kim nhôm như phiên bản iPhone 5 trước đó. Dù vậy, với 5 màu sắc thời trang và thiết kế trau chuốt ở từng góc cạnh, điện thoại vẫn toát lên nét trẻ trung, chắc chắn và sức gợi cảm khó tả. Từ góc nhìn công việc cho đến giải trí, màu sắc sẽ trở thành một phần trải nghiệm thú vị, nó không chỉ đơn giản là tô vẽ thêm, mà đó còn là sự sáng tạo.

 

Điện thoại di động Apple iPhone 5c

 

Hiệu suất nhanh chóng
Sự xuất hiện có thể là mới, nhưng cách thức của iPhone 5C thì hoàn toàn có thể nhận ra. Bởi vì nó chứa đựng những gì mà mọi người thích ở iPhone 5. Và hơn thế nữa. Chip A6 cung cấp một hiệu năng xử lý tuyệt vời, khởi động nhanh chóng các ứng dụng ưa thích, mạng xã hội, tải và xem video, hỗ trợ công việc với tốc độ vượt mức mong đợi. Một ưu điểm nữa là chip A6 còn được thiết kế cực kỳ tiết kiệm năng lượng, điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tận dụng các tính năng và ứng dụng trên điện thoại mà không phải lo lắng về pin. Thời gian đàm thoại 3G lên đến 10 giờ, thời gian chờ 250 giờ, từ 8 đến 10 giờ lướt web bằng 3G, LTE hoặc Wifi và thời gian nghe nhạc lên đến 40 giờ.

 

Điện thoại di động Apple iPhone 5c

 

Ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp thật đơn giản
Camera iSight 8MP hỗ trợ một loạt các tính năng hỗ trợ đáng giá như khẩu độ f/2.4, đèn flash LED, ống kính 5 thấu kính, tự động lấy nét và tự động nhận diện khuôn mặt sẽ cho phép người dùng chụp những góc ảnh đẹp thật dễ dàng ở mọi thời điểm. Bên cạnh đó, tính năng Panorama cho phép chụp ảnh rộng, chỉ với thao tác lia máy nhẹ nhàng là bạn đã có được những bức ảnh ngoạn mục đến không ngờ.

 

Điện thoại di động Apple iPhone 5c

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm
Apple đã tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa iOS 7 và phần cứng trên iPhone 5C. Các icon được thiết kế lại từ màu sắc cho đến các chi tiết phù hợp với hình nền trang chủ. Ngoài ra, điểm đáng chú ý nữa là cách iOS 7 thực hiện các tác vụ hàng ngày của bạn. Chẳng hạn như, nó tự động sắp xếp hình ảnh dựa trên vị trí và thời gian chụp ảnh. Giao diện quản lý dữ liệu luôn sẵn sàng để bạn chọn và gửi video, tài liệu, thông tin liên lạc trong email hoặc qua tin nhắn. AirDrop sẽ cho phép bạn chia sẻ chúng thông qua mạng không dây và trực tiếp đến những người xung quanh. iOS 7 còn cải thiện trải nghiệm lướt web trên Safari, nhiều nội dung và ít trình duyệt hơn. Có thể nói iOS 7 được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trên iPhone 5C, nhiều màu sắc hơn, nhiều niềm vui hơn.

 

Điện thoại di động Apple iPhone 5c

 

Quay Video 1080p HD 
Khi bạn ghi video ở độ phân giải 1080p HD, tính năng zoom 3x mới cho phép bạn thực hiện những góc quay cận cảnh dễ dàng hơn mà không phải di chuyển nhiều. Tính năng ổn định hình ảnh sẽ loại bỏ hiện tượng rung nhòe, cho chất lượng hình ảnh rõ nét. Không chỉ vậy, khả năng nhận diện lên đến 10 khuôn mặt đảm bảo không ai bị mờ nhạt trong đám đông. Tính năng chụp ảnh trong khi quay video để bạn thật dễ dàng chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ.

 

Điện thoại di động Apple iPhone 5c

Khi bạn không thể ở bên cạnh người thân, FaceTime HD Camera ở mặt trước sẽ rút ngắn khoảng cách, mang bạn và người thân gần nhau hơn với chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét.

Điện thoại di động Apple iPhone 5c

 

Màn hình cảm ứng đa điểm 4” Retina
Apple iPhone 5C có màn hình 4” chống dấu vân tay, lớn hơn iPhone 4S nhưng lại có cùng chiều rộng, cho phép thoải mái sắp xếp đến 5 hàng ứng dụng trên một màn hình. Công nghệ Retina đem đến mật độ điểm ảnh 326ppi, tăng 18% so với phiên bản trước, độ phân giải 1136x640p, độ tương phản 800:1 và độ sáng tối đa 500cd/m2. Chơi game, đọc sách, xem hình hay thưởng thức những thước phim HD, tất cả đều trở nên vô cùng sống động.

CÒN NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO TẠI 
 
 
Tất cả các sản phẩm được bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu do lổi nhà sản xuất
Nhận ship hàng đi toàn quốc, trong vòng 24 h cho quý khách hàng ở xa không có nhu cầu đến trực tiếp cửa hàng
Giao hàng tận nơi cho quý khách hàng ở các quận lân cận TPHCM
ĐC: 855 Lũy Bán Bích Phường Tân Thành Quận Tân Phú TPHCM
ĐT : 0942 477 479 Duy
ĐT : 0963 80 70 60 Phong

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Hồng Phong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved