Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1362849 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1362849 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:56:23, ngày 22/02/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1362849
Điện thoại: 0909123906
Người đăng: Le Thanh Tuấn

Hàng mới về máy tính bảng KNC 703 Pro Lõi Tứ 3G

MÁY TÍNH BẢNG KNC MD703 PRO hàn quốc là phiên bản được nâng cấp từ phiên bản gắn sim KNC MD703 siêu bền đợt trước, có khả năng lắp sim nghe gọi điện thoại, nhắn tin như điện thoại Smartphone và khả năng chạy 3G ở băng thông tốc độ cao. Đây là dòng máy tính bảng sở hữu màn hình 7 inch có thiết kế mỏng và nhẹ hơn, chip được nâng cấp thành lõi tứ 4 nhân 4x1.2Ghz giúp cho bộ xử lý máy nhanh mượt hơn những đối thủ cùng phân cấp.

 
 
KNC MD703 PRO 7inch thời trang lịch lãm, đa chức năng và chạy 2 Sim online cùng lúc

Thiết kế thông minh
Máy tính bảng KNC MD703 PRO được thiết kế với phần khung sườn và viền ngoài bằng chất liệu cao cấp, không chỉ mang lại vẻ tươi mới cho sản phẩm mà còn giảm bớt khá nhiều trọng lượng. Cầm trên tay chiếc máy tính bảng KNC MD70 3PRO bạn sẽ có thể chơi game hay online nhiều giờ liền mà không cảm thấy mỏi tay.


Màn hình tuyệt hảo
Màn hình của máy tính bảng KNC MD703 PRO đạt đến 7 inch, không chỉ thể hiện đầy đủ nội dung hiển thị bên trong mà còn hiển thị một cách đẹp mắt và mượt mà. HD độ phân giải 1024x600 sắc nét cho chất lượng hiển thị hình ảnh và phim luôn tươi sáng ở mọi góc độ. Máy có bộ nhớ 8GB, có thể mở rộng tối đa 32GB, chạy hệ điều hành Android 4.4.2 mới nhất cho người sử dụng dễ dàng tùy biến cài đặt ngay tại màn hình chính những tiện ích của Google như: Thời tiết, lịch, đồng hồ, ghi chú nhanh hoặc chia ứng dụng theo từng nhóm riêng biệt để dễ dàng sử dụng. 

Bạn có thể cùng người thân chơi các trò chơi giải trí hay xem các bộ phim, nghe các bản nhạc cùng nhau rất thú vị và ấm áp. Màn hình của máy tính bảng KNC MD703 PRO được đặt rất hài hòa và cấn đối, hỗ trợ người dùng một không gian đầy đủ để trải nghiệm và khám phá.

Nhỏ gọn, thời trang và mang cấu hình mạnh, tính di động cao với khả năng kết nối 2 Sim online cùng lúc, sử dụng Wifi/3G tốc độ cao.


Khả năng di động và nghe gọi tiện lợi
Sự trải nghiệm khác biệt lớn nhất mà KNC MD703 PRO mang lại cho người sử dụng là khả năng nghe gọi trên 2 Sim online cùng lúc với hệ thống âm thanh vòm kết hợp loa trong và loa ngoài giúp bạn có thể nghe gọi trực tiếp khi kề sát máy lên tai hoặc nghe thoại qua tai nghe Blutooth, headphone.

KNC MD703 PRO sử dụng 3G nghe gọi, nhắn tin với 2 khe lắp Sim trực tiếp


Máy tính bảng KNC MD703 PRO đáp ứng cho người sử dụng mọi tính năng cần thiết nhất, máy mỏng, nhẹ, thời trang với đầy đủ tính năng của sản phẩm cao cấp sẽ giúp bạn luôn tự tin khi mang theo bên mình.

 

Nhu cầu giải trí và công việc
KNC MD703 PRO sử dụng 2 camera: mặt trước 0.3Mp và mặt sau 2.0Mp giúp bạn thỏa sức quay phim, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Camera cũng hỗ trợ một cách đắc lực trong video call giúp bạn có thể giao lưu với người thân, bạn bè thông qua các ứng dụng: Skype, tango, Kakao, yahoo…

KNC MD703 PRO sử dụng 2 camera hỗ trợ tốt chụp ảnh, quay phim hoặc thực hiện các cuộc gọi video call miễn phí


Cũng như các sản phẩm cao cấp khác máy tính bảng giá rẻ KNC MD703 PRO tích hợp đầy đủ mọi trò chơi giải trí, phim ảnh, các ứng dụng trên hệ thống Google. Bạn có thể truy cập dễ dàng vào các mạng xã hội để theo dõi tin tức, kết nối bạn bè hoặc chia sẻ thông tin…

maytinhbang knc md 703
Kho ứng dụng CH Play tích hợp sẵn trên KNC MD703 PRO hàng nghìn Games và ứng dụng


Nhỏ gọn và thiên về di động nhưng KNC MD703 PRO cũng thể hiện một cách chuyên nghiệp trong công việc nhờ khả năng kết nối với các thiết bị ngoài như: bàn phím, chuột, USB, ổ cứng… qua chuẩn Blutooth 4.0 hoặc cổng kết nối OTG trực tiếp. Máy sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng, linh hoạt trong các ứng dụng đồ họa và là cuốn từ điển sống trong học tập, nghiên cứu…

KNC MD703 PRO dễ dàng biến thành laptop mini khi kết nối với các thiết bị ngoài như: USB, chuột, bàn phím…


Máy tính bảng KNC Hàn Quốc luôn là hãng sản xuất đi đầu trong công nghệ máy tính bảng giá rẻ, với sự góp mặt của dòng sản phẩm KNC MD703 PRO  phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng, mang lại nền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Bạn không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn vượt khả năng của mình để chạy theo các dòng thương hiệu, trong khi nhiều dòng sản phẩm đắt tiền tính năng còn thua sản phẩm KNC MD703 PRO và bạn chính là người lựa chọn tinh tế nhất.

Xem máy tại : www.tuimua.com

Địa Chỉ : 273/10 Tô Hiến Thành Phường 13 Quận 10 TP HCM

Điện Thoại : 0909 123 906 hoặc 0901 246 111


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Le Thanh Tuấn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved