Máy tính bảng mQuốc KNC 703A  Hàn Quốc  được nhà thiết kế khe cắm sim nghe gọi, nhắn tin như điện thoại Smartphone và khả năng chạy 3G ở băng thông tốc độ cao với giá chỉ 1,950,000. Đây là dòng máy tính bảng sở hữu màn hình 7inch có thiết kế mỏng và nhẹ hơn, dùng chip 2 nhân xung nhiệp 2x1.3Ghz giúp cho bộ xử lý máy nhanh mượt hơn những đối thủ cùng phân cấp.
Máy tính bảng mới KNC MD 703A lõi kép giá bè
Màn hình và giao diện người dùng
May tinh bang KNC MD703 Pro thiết kế màn hình 7inch HD độ phân giải 1024x600 sắc nét cho chất lượng hiển thị hình ảnh và phim luôn tươi sáng ở mọi góc độ. Máy KNC 703 chạy HĐH 4.2.2 mới nhất cho người sử dụng dễ dàng tùy biến cài đặt ngay tại màn hình chính những tiện ích của Google như: Thời tiết, lịch, đồng hồ, ghi chú nhanh hoặc chia ứng dụng theo từng nhóm riêng biệt để dễ dàng sử dụng.

Vi xử lý
Máy tính bảng KNC MD703A được nâng cấp lên con chip MT8312 28 Nanomet Cortex A7 Dual Core 2x1.3GHz, chip đồ họa Mali 400 được gia tăng tốc độ cho đồ họa 3D bởi vậy những ứng dụng đồ họa 3D hoặc những tựa Games 3D chất lượng cao chạy ổn định trên dòng máy tính bảng hàn quốc KNC md 703 này.

Khả năng di động và nghe gọi tiện lợi
Điều khác biệt lớn mà KNC MD703A mang lại cho người sử dụng là khả năng nghe gọi trên 2 Sim online cùng lúc với hệ thống âm thanh vòm kết hợp loa trong và loa ngoài giúp bạn có thể nghe gọi trực tiếp khi kề sát máy lên tai hoặc nghe thoại qua tai nghe Blutooth, headphone.

Máy tính bảng mới KNC MD 703A lõi kép giá bè
KNC MD703 pro 7inch thời trang lịch lãm, đa chức năng và chạy 2 Sim online cùng lúc
Nhu cầu giải trí và công việc
May tinh bang gia re KNC MD703 dùng 2 camera: mặt trước 0.3Mp và mặt sau 2.0Mp giúp bạn mặc sức quay phim, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Camera cũng hỗ trợ một cách đắc lực trong video call giúp bạn có thể giao lưu với người thân, bạn bè thông qua các ứng dụng: Skype, tango, Kakao, yahoo…

Máy tính bảng mới KNC MD 703A lõi kép giá bè
KNC MD703A sử dụng 2 camera hỗ trợ tốt chụp ảnh, quay phim hoặc thực hiện các cuộc gọi video call miễn phí
Hãy đến với IBUY để được hỗ trợ giá và hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất với những dòng máy tinh bảng tốt nhất! Chúng tôi cam kết bán máy tính bảng với giá rẻ nhất, bảo hành tốt nhất, cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời tốt nhất!