Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1323632 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1323632 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:3:20, ngày 03/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1323632
Điện thoại: 0977944406

Thuê và cho thuê điện thoại tốt nhất Hà Nội

Công ty TNHH Truyền Thông SGMD Việt Nam là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực THUÊ và CHO THUÊ điện thoại. Công ty Truyền Thông SGMD Việt Nam tự hào là công ty đầu tiên tại Hà Nội hoạt động trên lĩnh vực này.

Danh sách máy điện thoại hiện có của công ty đều là những dòng máy cấu hình cao với những hệ điều hành mới nhất đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm mới nhất về điện thoại tại   http://thuedienthoai.vn/

 

THUÊ: Công ty sẽ thuê điện thoại của khách hàng trong một khoảng thời gian thỏa thuận giữa hai bên trong khoảng thời gian này công ty sẽ chi trả cho khách hàng một khoản phí và khoản phí đó sẽ được tính theo giá trị chiếc điện thoại trên thực tế và số lượng ngày khách hàng cho thuê. Khách hàng sẽ luôn được đảm bảo nhận được điện thoại đúng thời gian đã thỏa thuận và tình trạng điện thoại luôn trong trạng thái tốt nhất.

 

CHO THUÊ: Công ty sẽ dùng những chiếc điện thoại thuê của khách hàng và mang cho những người khác có nhu cầu thuê trong khoảng thời gian nhất định và sẽ có tính phí phù hợp theo giá trị chiếc điện thoại trên thực tế và thời gian cho thuê. Tất nhiên tình trạng của máy luôn được đảm bảo an toàn, Nếu có lỗi do chúng tôi, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và chi phí sủa chữa.

 

BÁN ĐIỆN THOẠI: Công ty cũng có dịch vụ bán điện thoại hiện có của công ty cho những khách hàng có nhu cầu muốn mua và sư dụng.

 

Với một tập thể gồm những thành viên được đào tạo và làm việc về công nghệ thông tin, điện thoại với nhiều năm kinh nghiệm. Với khả năng vốn có chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Tất cả sẽ có tại http://thuedienthoai.vn/

 

Công ty TNHH Truyền Thông SGMD Việt Nam

Địa chỉ: 121 Bùi Xương Trạch – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 0979.552.531 – 04.66810852      


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đặng Cao Hưởng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved