Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần mua
Soạn tin:  WR 1301043 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1301043 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:57:25, ngày 01/08/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1301043
Điện thoại: 0938530358
Người đăng: Khanh

Game hot 2014 - Thiên Tướng Giáng Hạ - Tuyệt đẹp

Thiên cung trải qua một trận hỗn chiến với yêu ma, sau trận chiến Tiên khí bị hư tổn nặng nề, các Thiên Tướng bị thất tán mỗi người một nơi, xuyên qua các thời kỳ … Thái Bạch Kim Tinh được Ngọc đế phái xuống trần gian tìm người Hào kiệt giúp đỡ Thiên giới qua cơn khủng hoảng.
1(7) Game Thiên Tướng Giáng Hạ GMO ngộ nghĩnh
Tham gia vào trò chơi, người chơi được hóa thân trong vai một Tướng Tinh được phái xuống trần gian tìm lại các Thiên Tướng bị thất tán xuyên qua các triều đại lịch sử: “Phong Thần”, “Tây Du” và “Tam Quốc”.

5(4) Game Thiên Tướng Giáng Hạ GMO ngộ nghĩnh
Trong quá trình phiêu lưu, người chơi sẽ phải đương đầu với thế lực Yêu ma hùng mạnh, hãy chuẩn bị hành trang sẵn sàng và lên đường khám phá một thế giới mới cùng Thiên Tướng Giáng Hạ”.
4(5) Game Thiên Tướng Giáng Hạ GMO ngộ nghĩnh
—Game mang phong cách cổ xưa, nhưng cũng không thiếu những ngôn ngữ theo trào lưu mới, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thao tác mới lạ, thú vị, nội dung phong phú, đa dạng, nhưng chỉ tận dụng những thời gian rảnh rỗi tranh thủ của người chơi, giúp mọi người hiểu cách chơi và nội hàm sâu sắc của MMOPG, là một game di động smartphone thời đại mới “có nặng có nhẹ”, có thể thu hút người chơi game điện thoại chip lõi và người dùng smartphone cấu hình đơn giản.
Từ khoá tìm kiếm : thien tuong giang ha, game thien tuong giang ha, tai game thien tuong giang ha, download game thien tuong giang ha, tai game thien tuong giang ha mien phi, game thien tuong giang ha apk, game thien tuong giang ha cho android
Thiên Tướng Giáng Hạ
“Thiên Tướng Giáng Hạ” là game OL di động có đề tài hoạt hình ngộ nghĩnh phương Đông.



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Khanh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved