Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1353403 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1353403 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:2:3, ngày 14/10/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1353403
Điện thoại: 0938700018
Người đăng: Đình Nhân

Cho thuê căn hộ Pearl Plaza 2 phòng ngủ diện tích 103m2

Cho thuê căn hộ cao cấp Pearl Plaza căn hộ cao cấp vừa đưa vào hoạt động vào tháng 10/2015. Pearl Plaza là một dự án của Tập đoàn SSG nằm tại 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Nằm đối diện khu du lịch Văn Thánh, gần cầu Sài Gòn, Vòng xoay Hàng Xanh thuận tiện vào trung tâm thành phố.
Pearl Plaza
Từ Pearl Plaza, Bạn có thể vào trung tâm thành phố bằng 2 con đường chính là Điện Biên Phủ hoặc Nguyễn Hữu Cảnh. Qua Quận 2 hoặc các tỉnh Đông Nam bộ theo hướng Cầu Sài Gòn hoặc cầu Thủ Thiêm.
bản đồ vị trí pearl plaza
Căn hộ Pearl Plaza cho thuê nằm ở tầng 21 có diện tích 103m2 bố trí 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và 2 toilet rộng, phòng giặt.
Căn hộ số 5 Pearl Plaza
Cửa ra vào rộng hướng Tây Bắc được cách âm tốt và bảo đảm riêng tư do được thiết kế tốt.
Phòng khách rộng có diện tích thông thủy 21.1m2 view Đông Bắc, đã được trang bị bộ sofa cao cấp, thảm chân, tivi màn hình rộng, máy điều hòa 2 ngựa.
Phòng ngủ lớn diện tích thông thủy 18.2m được lát sàn gỗ cao cấp và có toilet bên trong rộng có bồn tắm nằm với nội thất cao cấp. Giường, nệm, ga và gối đã được trang bị mới hoàn toàn, tivi cũng được trang bị trong phòng ngủ Từ trong phòng ngủ chính và phòng ngủ phụ có thể ngắm về Quận 1, hồ Văn Thánh.
Bếp lát đá hoa cương có diện tích thông thủy 6.7m với hệ thống bồn rửa cao cấp, bếp từ, tủ lạnh loại lớn, hút mùi…
 nội thất Pearl Plaza Phòng khách Pearl Plaza
bếp và toilet pearl plaza
Hành lang trước cửa rộng với ánh sáng tự nhiên và đèn tạo vẽ sang trọng và ấm áp. Gió lùa vào từ hai phía rất mát. Hệ thống 3 thang máy lớn bảo đảm cho cư dân đi lại nhanh chóng, 2 thang thoát hiểm.
 hành lang thang máy pearl plaza
Vào thang máy, bạn dừng chân tới tầng 6 để đến với hồ bơi, phòng tập Gym hiện đại và cao cấp, hồ tiểu cảnh, phòng gym California, phòng yoga, liên khu với tháp căn hộ 3 tầng hội nghị, 4 hầm gửi xe Tại đây, bạn cũng sẽ được sử dụng phòng cộng đồng đễ tổ chức liên hoan sinh nhật…
 gym, yoga, hồ bơi pearl plaza
Tầng 5 sẽ được bố trí rạp chiếu phim hiện đại nhất quận Bình Thạnh. Hiện đang được CGV đầu tư và đưa vào sử dụng. CGV là đơn vị thuộc CJ Group, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất của Hàn Quốc có mặt ở 21 quốc gia trên thế giới. CJ CGV có trụ sở chính đặt tại Seoul và hiện tại là cụm rạp chiếu phim lớn nhất Hàn Quốc với hơn 50% thị phần và 8 năm liên tiếp được người tiêu dùng công nhận là thương hiệu rạp chiếu phim tốt nhất.
 rạp chiếu phim CGV pearl plaza
- Từ Tầng 1 đến Tầng 4 là trung tâm Thời trang, nhà hàng, café, thức ăn nhanh,phụ kiện thời trang, mỹ phẩm & nước hoa, Nhà Sách, spa, Công nghệ điện tử, nội thất bếp, thực phẩm chức năng, Khu vui chơi, nội thất, đồ dùng trẻ em, Nhà hàng, Foodcourt.
 bố trí trung tâm thương mại pearl plaza
- Siêu thị Co.opmart tại tầng hầm Pearl Plaza. Siêu thị Co.opmart Văn Thánh được đầu tư xây dựng hiện đại với vốn đầu tư hơn 65 tỷ đồng, tổng diện tích 3.000m2, khu tự chọn kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm,thời trang và đồ dùng gia dụng. Tọa lạc bên trong Pearl Plaza, Co.opmart Văn Thánh sẽ là điểm mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho khách hàng tham quan mua sắm của trung tâm thương mại và dân cư lân cận.
 trung tâm mua sắm pearl plaza
- Với hệ thống 4 tầng hầm bảo đảm khoảng 500 chỗ đậu xe ôtô, và mô tô cho tất cả mọi nhu cầu khi đến với Pearl Plaza, là dự án hiếm hoi trên địa bàn thành phố đáp ứng được nhu cầu đậu xe của công trình phức hợp.
 tầng hầm đậu xe pearl plaza
Khu vào căn hộ được bao bọc bởi tường tiểu cảnh cao 2m, được trồng hoa rất đẹp và sang trọng, tách biệt môi trường bên ngoài.
- Hệ thống điện phục hồi 100% đảm bảo cho cư dân mỗi khi cúp điện. An ninh tuyệt đối đảm bảo bằng công nghệ từ và bảo vệ trực 24/24. Phòng tiếp tân rộng có sofa cao cấp, máy lạnh, đèn rất hiện đại.
Pearl Plaza là nơi đến an cư phù hợp nhất cho tất cả mọi người. Để xem thực tế căn hộ, bạn gọi cho mình 24/24 (Phụ trách cho thuê và bán căn hộ).
Giá cho thuê căn hộ trên: 25 triệu/tháng (1200usd/tháng).
Mr Đình Nhân – 0938.700.018
0938700018


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đình Nhân
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved