Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1297250 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1297250 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:47:9, ngày 25/09/2014 - Bắc Ninh
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1297250
Điện thoại: 0976388366
Người đăng: Nguyễn Như Hưng

Rosana bắc ninh cung cấp mái nhà xinh




Cần tuyển nhân viên tiếp tân, quản lý kiêm kinh doanh và tạp vụ ở Bắc Ninh có thu nhập tốt

* Có hoa hồng cho người môi giới tuyển dụng thành công và trung tâm môi giới việc làm

 

Hiện tại chúng tôi đang có một khách sạn căn hộ ở thành phố Bắc Ninh và có nhu cầu tuyển một nhân viên năng nổ, nhiệt tình làm việc cho vị trí tiếp tân, quản lý và phát triển kinh doanh.

Các tiêu chí cơ bản như sau:

  1. Mong muốn cầu tiến, kiếm tiền tốt và đam mê công việc kinh doanh khách sạn và căn hộ.
  2. Trung thực, năng nổ và thái độ tích cực với công việc và mọi người.
  3. Biết cách đề ra các giải pháp, thay vì chỉ biết nêu ra các vấn đề.
  4. Biết tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc và tiếng Trung Quốc đặc biệt là soạn thảo thư từ, viết báo cáo đơn giản là một lợi thế.
  5. Biết sử dụng vi tính văn phòng (Word, Exel, Email, Internet) và tìm kiếm thông tin tốt.
  6. Có kinh nghiệm làm văn phòng, kinh doanh là một lợi thế.
  7. Ưu tiên người ở xa, có chỗ ở lại miễn phí.

 

Theo sự chỉ đạo của chủ khách sạn, các công việc nhân viên thực hiện như sau:

  1. Lễ tân, quản lý văn phòng và phát triển kinh doanh nói chung.
  2. Thực hiện tìm kiếm thông tin trên Internet và trực tiếp.
  3. Điều tra thị trường nhà đất, khách sạn, căn hộ, phòng cho thuê trung và cao cấp ở các địa phương theo hướng dẫn.
  4. Các dịch vụ khác theo như yêu cầu.

 

Chi phí dịch vụ, thưởng và đào tạo:

  1. 4 - 5 triệu đồng tiền dịch vụ cơ bản/tháng và thêm đến 3 - 4 triệu đồng tiền thưởng/tháng theo kết quả chất lượng dịch vụ.
  2. Được hướng dẫn đào tạo miễn phí trong vòng 1 tháng khi bắt đầu cung cấp dịch vụ.
  3. Sau sáu tháng được xem xét lại mức tiền thưởng nếu chất lượng dịch vụ tốt.

 

Dự kiến thời gian tuyển chọn dịch vụ:

10/07/2014: Quảng cáo.

10/9-2004: Phỏng vấn.

10/11-2014: Chọn bên dịch vụ.

10/12-2014: Bên dịch vụ bắt đầu công việc.

  • Có thể chọn bên dịch vụ được sớm hơn hoặc muộn hơn tuỳ tình hình tuyển dụng thực tế. Ưu tiên người nộp hồ sơ trước.

 

Tiêu chuẩn

1. Trình độ Trung cấp trở lên ngành kinh tế, thương mại, du lịch, khách sạn, ngoại ngữ Anh, Trung, Hàn, Nhật hoặc có kinh nghiệm làm việc lâu dài trong ngành.

2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

5. Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên.

 

 

Hồ sơ cho vị trí lễ tân, quản lý văn phòng và phát triển kinh doanh bao gồm.

1. 1-2 trang tự giới thiệu về năng lực bản thân nêu rõ tại sao mình phù hợp cho công việc.
2. Sơ yếu lí lịch bằng tiếng Việt – Anh tự viết hoặc đánh máy, chưa cần công chứng.

3. Bản sao hộ khẩu, CMND chưa cần công chứng.

 

 

Liên lạc cho chị Nhung 80nhung@gmail.com (di động 0906 261 263 gặp chị Nhung, khuyến khích nhắn tin SMS khi không gọi được di động) 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Như Hưng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved