Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1299499 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299499 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:5:49, ngày 25/07/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299499
Điện thoại: 0948.857.923

Bán căn hộ cao cấp Angia Garden diện tích 50->84m2

 

AN GIA GARDEN là khu dân cư biệt lập đẳng cấp đầu tiên tại Tân Phú với hệ thông tường rào an ninh bao quanh. Thiết kế theo phong cách Châu Âu bởi những kiến trúc sư tài năng đến từ trường kiến trúc danh tiếng của Úc Châu. AN GIA GARDEN lấy ý tưởng từ việc đưa không gian vườn vào căn hộ và tận hưởng tiện ích ngay thềm nhà. Cư dân sinh sống ở đây sẽ được sử dụng những tiện ích công cộng tại chỗ như siêu thị, hồ bơi, công viên trẻ em, dạo chơi ở quảng trường, ở khu vườn Pháp hoặc đi bộ thư giãn ở những con đường nội khu rợp bóng cây xanh.

Đặc biệt hơn, chỉ với trong tầm đi bộ chừng 300m, cư dân trong khu AN GIA GARDEN cũng có thể bước ra  mua sắm thỏa thích tại Siêu Thị AEON MALL Nhật Bản – Siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam, hoặc cũng có thể tận hưởng không gian xanh với hồ sinh thái 16ha, dạo bộ, gym trong công viên Celadon City

Quảng trường Châu Âu: ngay từ cổng vào đã được nhấn mạnh bằng mảng xanh của của khu vườn Pháp được thiết kế theo lối kiền trúc quảng trường phục vụ vui chơi, chụp hình lưu niệm và giải trí.

 Vườn Pháp: được thiết kế theo kiến trúc nghệ thuật Pháp kết hợp giữa cây xanh và các nghệ thuật cổ điển Pháp 

Vườn treo phức hợp trên cao: Nằm ngay trên sân thượng của khu căn hộ với những hồ nước trong xanh, khu cà phê lộng gió, khu BBQ ngoài trời trên cao… đem lại không gian xanh mát cho mọi cư dân sau những giờ làm việc mệt nhọc, là nơi sinh hoạt lý tưởng cho gia đình vào những ngày cuối tuần.

Công viên trẻ em: Công viên được thiết kế với hồ nước trong xanh và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với bãi cát trắng và thảm cỏ xanh để các em thỏa thích vui đùa một cách an toàn và bổ ích. 

Khu BBQ trên cao: Nằm ngay trong khu vườn treo trên cao đáp ứng nhu cầu vui chơi cho các gia đình, An Gia Garden được thiết kế để co khu BBQ dành riêng cho cư dân của khu căn hộ. Cư dân có thể tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời và vui vẻ bên bạn bè, người thân… 

Đại lộ cây xanh: Các con đường trong khu căn hộ được tận dụng tối đa mọi không gian, khoảng đất để tối ưu mảng xanh trên mỗi bước chân cảu gia đình bạn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và giá cả Quý khách vui lòng liên hệ:

Chuyên viên tư vấn Nguyễn Thanh Huyền (Công ty CPDV BDS Danh Khôi): 0948.857.923


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thanh Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved